Hôm nay là một ngày tuyệt vời với Lalisa Manoban, mặc dù ngoài trời đang âm u như chuẩn bị sẽ mưa thì Lisa vẫn cảm thấy thời tiết thật quá đẹp. Có lẽ nguyên do là vì hôm nay Park Chaeyoung, người yêu của cô sẽ chính thức hết cách ly sau chuyến đi Mỹ của cậu ấy và dĩ nhiên nàng sẽ đến nhà cô để thăm cu cậu Love. Chú chó được mua để kỉ niệm 1 năm ngày cậu cầu hôn nàng trên Instagram. Mặc dù Lisa muốn nuôi thêm mèo hơn nhưng Chaeyoung thì cho rằng 5 đã là quá đủ và Hanky cũng cần một người anh em cùng loài để chống lại đàn mèo 5 con của cô. Dù sao sau này chúng sẽ phải sống chung nên không thể để Hanky bị thiệt thòi được. Suy đi nghĩ lại một hồi Lisa cũng chiều theo Chaeyoung và mua Love, giống chó to một chút vì Hanky vốn chỉ muốn chơi cùng mấy em chó to mà thôi.
"Bao giờ cậu mới đến." Lisa mè nheo khi thấy Chaeyoung vẫn chưa ra khỏi nhà của cô ấy.
"Mình đang đợi Manager Oppa."
"Cậu dậy trễ đó."
"Mình sẽ tới ngay mà. Ngoan một chút."
"Mau lên."
"Biết rồi."
Lisa hớn hở cúp máy, nhìn xung quanh nhà mình với ánh mắt quá sức tự hào. Cô đã dành mấy tiếng đồng hồ để dọn dẹp mọi thứ thật ngăn nắp và cẩn thận. Chắc chắn Chaeyoungie sẽ siêu bất ngờ cho mà xem, vì nàng luôn nghĩ cô là kẻ bừa bộn và lôi thôi. Lisa vẫn là Lisa nhưng sau hơn một tháng xa cách, Lisa vẫn là muốn Chaeyoungie sẽ bất ngờ. Cậu ấy sẽ không cần làm gì cả và hoàn toàn có thể nằm ngọn trong lòng cô cả một ngày dài. Cùng nhau xem film, âu yếm, giỡn hớt...chỉ nghĩ thôi cũng thấy siêu hào hứng rồi. Thời gian gần đây Lisa vì solo quá bận, Chaeyoungie thì đi Mỹ mãi mới về. Mặc dù vẫn điện thoại cho nhau thường xuyên nhưng cũng không thể nguôi ngoai được nỗi nhớ.
"Love, Love, Love àh." Lisa kêu chú chó duy nhất trong nhà và ngay lập tức nó chạy bạch bạch về phía cô. Chó đúng là khác biệt hoàn toàn với lũ mèo, bình thường Lisa có gọi chúng cũng sẽ coi như không nghe thấy. - "Con chuẩn bị được gặp mommy rồi, có vui không?"
"Nhưng tiếc là hôm nay Hanky hyung không tới được, hôm nào sẽ cho hai đứa đi công viên chơi chung nhé."
Lisa bật cười khi Love liếm chân của cô còn quấn quít chà chà đầu nó nữa. Love quả nhiên là một chàng trai ngọt ngào và tình cảm, giống y như Chaeyoungie vậy. Hy vọng sau này cu cậu lớn hơn một chút sẽ bảo vệ Hanky Hyung của nó khỏi 5 con mèo giang hồ nhà cô. Chaeyoungie cũng sẽ không cằn nhằn Lisa mỗi khi cô ấy đem Hanky qua đây nữa. Rõ ràng 5 con mèo béo uy hiếp một con chó thì cũng có hơi... Chậc, ai bảo Hanky giống Chaeyoungie ăn mãi vẫn không thấy to lớn béo tốt. Còn đàn heo mèo nhà cô thì...thôi chán chả buồn nói. Mỗi lần Hanky và Louis ở cùng là y như rằng Hanky sủa suốt không ngừng, thiệt đến đau cả đầu với chúng.
"Quần áo, đã giặt, check."
"Nhà đã hút bụi và lau, check."
"Đồ ăn trong tủ lạnh đầu đủ rau và trái cây, check."
"Rác đã đổ, check."
"Gấu bông đã đặt gọn gàng, check."
"Giày đã xếp ngăn nắp, check."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Collection] Lichaeng - Lisa x Rosé - Serie Oneshot
FanfictionAu : Y.Bee Couple : Lichaeng - Maknae line nhà Blackpink. Thể loại : Là những mẩu chuyện nho nhỏ về couple này trong cuộc sống thực của họ. Truyện có một chút hư cấu xen lẫn moment của đôi trẻ, mong được mọi người ủng hộ. Chaelice in your area <3