* Happy Chaelisa's Day 07/05/2023 <3... Cũng với hai cậu, mãi mãi tin tưởng OTP <3. Ở bên nhau 21 năm, 31 năm nữa nhé <3
Lalisa đối với Park Chaeyoung là một người khó hiểu, và chưa bao giờ Chaeyoung có thể hiểu rõ những hành động hay ánh mắt mà Lalisa hàm ý. Nếu nói cô có mệt không? Thì câu trả lời là rất mệt. Bởi vì không thể hiểu rõ người trong lòng là thứ cảm giác chới với khó chịu và bức bối đến ngẹt thở. Nhưng Park Chaeyoung lại không có khả năng nào để thoát khỏi hàm số x khó hiểu đó. Và cậu ta còn quá đáng hơn khi mà luôn giở thói hờn dỗi mỗi khi Park Chaeyoung không hiểu cậu ta muốn gì và cần gì.
Tỉ dụ như...
Chuyện nuôi 5 con mèo chung với một con chó.
Phản khoa học đúng không?
Dĩ nhiên không phải là không được nhưng như thế chúng có thể gây chiến nhau đến đổ máu.
Chó thường không ưa mèo.
Và mèo thì thường không thích chó.
...
Àh, mà đó là mèo bình thường và chó bình thường của thế giới. Không phải là gia đình chữ "L" của cậu ta. Về cơ bản Chaeyoung còn không chắc chúng là mèo... hay là heo. Và em chó kia thì thật sự thân thiện đến mức khó mà có thể chấp nhận được, giống y chang như tên Lalisa Manoban, lúc nào cũng nhí nhố pha trò và cực kỳ cực kỳ lành tính. Love lớn hơn Hank hẳn gấp đôi nhưng mỗi khi chúng gặp nhau, lúc nào cũng là Hanky bé bỏng của cô ăn hiếp cậu chó nhà Lisa. Đến mức Chaeyoung còn nghĩ Lisa đã thao túng tâm lý Love để nó nhường Hanky nhằm lấy lòng mình... Ý cô là, sao biết được chứ, mọi thứ đều có thể xảy ra mà.
Hoặc có thể do bản thân cô bắt đầu lầm tưởng.
Nhưng chó mèo âu cũng chỉ là một chuyện rất nhỏ, cùng lắm nó cũng chỉ khiến Chaeyoung lăn tăn một tí. Điều mà khiến cho cô nhức đầu nhất là thái độ khi xa lúc gần của cậu ta. Lisa là mẫu người thân thiện, bám dính lấy những người mà mình tin tưởng và thân yêu nhất, nên dù trong thâm tâm đôi lúc Chaeyoung có chút ghen tị nhưng việc cậu ta xà nẹo với Jisoo unnie hay làm nũng với Jennie unnie cũng là điều dễ hiểu. Chỉ là... tại sao... thật sự là phải hỏi tại sao... Lalisa Manoban lại có cái kiểu lúc thì bám theo cô năn nỉ làm trò, khi thì lạnh lùng tỏ ra mình cool ngầu. Thật sự ngầu sao, chứ Chaeyoung thấy cũng chỉ giống một kẻ ngốc mà thôi.
Và đôi lúc điều đó khiến Chaeyoung cảm thấy Lalisa đang lợi dụng mình theo một nghĩa nào đó.
Dĩ nhiên, nhân cách cậu ấy hoàn hảo, con người lại ôn hoà. Vấn đề ở đây là cậu ấy khiến cô cảm thấy lúc cậu ấy cần thì cô là tất cả mọi thứ trong cuộc đời cậu ấy. Đến khi cãi nhau hay xích mích thì Lalisa bằng một cách nào đó luôn khiến cô nổi điên vì cậu ta cư xử như thể Park Chaeyoung là người vô hình vậy. Lần một, lần hai cô còn có thể cho qua nhưng lúc nào cũng vậy thì quả thật quá sức chịu đựng. Mà cứ hễ mỗi lần Chaeyoung định mặc kệ cậu ta từ đây tới hết cuộc đời thì bằng một cách thần kì nào đó cậu ta lại lết cái bản mặt đáng ghét đó lại gần cô và như một thói quen, Lalisa sẽ được tha thứ mọi điều mà bản thân đã phạm phải.
Một là cô quá vị tha giống như một thiên thần gãy cánh.
Hai là cô lậm cậu ta đến mức không còn đường lùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Collection] Lichaeng - Lisa x Rosé - Serie Oneshot
FanficAu : Y.Bee Couple : Lichaeng - Maknae line nhà Blackpink. Thể loại : Là những mẩu chuyện nho nhỏ về couple này trong cuộc sống thực của họ. Truyện có một chút hư cấu xen lẫn moment của đôi trẻ, mong được mọi người ủng hộ. Chaelice in your area <3