Feeling Love (2)

1.8K 123 15
                                    

"Hả."

Chaeyoung ngơ người, mọi cảm xúc giống như bị đẩy xuống 18 tầng của địa ngục khi cô không thể tin điều vừa thốt ra từ người yêu mình. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra giữa họ, Lalisa Manoban là đang nói tới chuyện quái quỉ gì, chia tay... chia tay cái gì... chia tay là sao? Là cậu ấy thật sự muốn chấm dứt, hay cậu ấy chỉ đang giận dỗi vì hàng nghìn lí do nhỏ nhặt. Không, Lisa của cô không phải là mẫu người đem chuyện tình cảm ra đùa giỡn, cậu ấy có thể nhây, có thể không nghiêm túc nhưng cậu ấy sẽ không bao giờ làm như vậy với cô. Đặc biệt là chuyện tình cảm của họ đang quá tốt đẹp.

Nhưng ánh mắt đó của cậu ấy...

Chaeyoung từng thấy ánh mắt đó, là ánh mắt của những tổn thương khi cậu ấy phải hứng chịu những chỉ trích không đáng có từ hater. Hay khi cậu ấy thấy cô bị bất kỳ bất trắc gì. Nhưng tại sao, tại sao nó lại xuất hiện vào lúc này, tại sao lại đi kèm với câu nói chia tay đầy đau đớn dằn vặt kia. Là Lisa không thể chịu nổi chuyện cô hay công tác ở nước ngoài bỏ bê cậu ấy, hay đã có một ai đó cho cậu ấy thứ cảm giác mà cô không đủ khả năng đem lại. Không, Lalisa của cô không phải là người dễ thay lòng đổi dạ. Vậy tại sao... rốt cuộc là tại sao... chẳng lẽ cậu ấy đã quá chán ngán những cuộc cãi nhau vô nghĩa giữa họ, hay thậm chí cậu ấy đã kịp nhận ra... cậu ấy không hề yêu cô nhiều như cậu ấy đã nghĩ.

"Chắc..." Chaeyoung hơi lạc giọng, cố gắng đè nén chất giọng sắp khóc của mình. - "Chắc cậu mệt quá. Hay cậu nghỉ một chút đi."

"Chaeyoung..."

"Mình có mua một ít kẹo và bánh, tặng cho các staff để các staff chăm sóc cho cậu."

"Chaeyoung àh, mình..."

*Cạch*

"Hello hai đứa." Jisoo hào hứng từ ngoài bước vào. - "Unnie của các em đã tới rồi đâyyyyyyy."

Không khí trong phòng khiến Jisoo khựng lại, nhìn thấy Chaeyoungie chỉ cúi gằm mặt mình liền đoán là hai đứa này lại đang cãi nhau. Lalisa thật quá đáng ghét, mấy hôm trước còn than ngắn thở dài vì chuyến công tác LA của Chaeyoung quá dài, bây giờ lại bày trò chọc điên con người ta. Nhưng khi thấy Chaeyoung đứng lên nhẹ chào mình rồi cầm hộp bánh kẹo bỏ ra ngoài thật nhanh không kịp giữ lại mới khiến Jisoo cảm nhận được mức độ nghiêm trọng của sự việc lần này.

"Em lại làm gì nữa vậy Lalisa." Jisoo cau mày đi lại chỗ Lisa đang ngồi quay lưng với mình. Cô khẽ đặt tay lên vai em ấy liền cảm thấy hai vai của Lisa đang run lên, Jisoo hoảng hốt.

"Unnie."

Lisa xoay người, cả khuôn mặt dựa vào bụng của Jisoo, không kiềm được cảm xúc mà nấc lên từng cơn. Cô đã cố gắng, đã cố gắng trước mặt Park Chaeyoung giữ lại chút sĩ diện cuối cùng của mình để có thể ngẩng cao đầu chúc cô ấy hạnh phúc. Trong một phút bốc đồng, Lisa đã muốn giữ chặt lấy Park Chaeyoung ở bên, nhưng rồi cuối cùng lý trí cũng đánh bại được con tim. Vì Lisa hiểu quá rõ Chaeyoung là người như thế nào, cậu ấy luôn sống vì cảm xúc, vì tình yêu, nếu chỉ vì bản tính ích kỷ của mình mà khiến Chaeyoungie không thể hạnh phúc, có lẽ cô sẽ hối hận cả đời mất. Có lẽ Lisa vẫn chưa đủ dũng khí để buông tay Chaeyoungie nhưng cô đủ dũng khí để bảo bọc cô ấy trọn đời với danh nghĩa là bạn thân mặc dù không thể trọn vẹn với tình cảm của chính mình.

[Collection] Lichaeng - Lisa x Rosé - Serie OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ