Mặc dù cố gắng bao nhiêu lần đi nữa thì bằng một cách thần kỳ nào đó Park Chaeyoung cũng không có cách nào bỏ cái tên đó ra khỏi đầu. Lalisa, Lalisa Manoban, Lisa, Limario, Longleg Lisa. Cái tên nào cũng khiến cô lưu tâm đến chết đi được. Và cũng không mất quá nhiều thời gian để Chaeyoung có thể nhận ra việc mình bắt đầu có tình cảm trên mức bạn bè với cô bạn chí cốt của mình. Chuyện đó cũng là lẽ dĩ nhiên thôi khi bạn đã vốn có cảm tình với người ta rồi mà người ta còn cật lực ở bên chăm sóc cho bạn, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén là việc rất đỗi bình thường mà đúng không.
"Chaeyoungie àh, mình mua cho cậu túi xách mới nè, là của YSL đó."
"Chaeyoung~~~~, hôm nay Leo bảo là rất nhớ cậu đó. Cậu mau đến đi." Oh well, và Leo Manoban thì chỉ là một con mèo rõ ràng...KHÔNG BIẾT NÓI CHUYỆN.
"Chong~~~~ ah. Mình đói."
"Mình sẽ mua cho cậu thật nhiều cầu vồng..."
Và rồi một điều tất yếu của cuộc sống, Park Chaeyoung mau chóng rơi vào lưới tình với Lalisa Manoban và dễ dàng bị Lisa lợi dụng hôn hít tối ngày. Well dĩ nhiên Chaeyoung không và chưa bao giờ thấy phiền vì điều đó cả. Tuy nhiên đôi lúc cậu ta cũng đi hôn hít Jisoo unnie hay Jennie unnie và Chaeyoung còn nhớ bản thân đã cáu điên lên như thế nào. Nhưng rồi ánh mắt ôn nhu mỗi khi cậu ta sáp lại gần cô và hôn lên má cô lại khiến cô mềm nhũn ra. Thiệt mệt mỏi, cuối cùng Park Chaeyoung cũng phải chịu thua Lisa, cô chỉ đơn giản đặt ra cái luật vô cùng dễ chịu là nếu cô thấy những điều đó 1 lần nữa thì 1 tuần không động chạm, chỉ thế thôi.
"Lisa yah. Mau lại đây phụ mình nếu không mình sẽ không làm cá hồi cho cậu nữa đâu đó. "
Lisa thiệt sự không có khiếu trong khoản bếp núc nhưng cậu ấy lại cực kì thích ăn ngon, đặc biệt là những thứ mà Park Chaeyoung nấu. Đó là lí do Chaeyoung luôn cố gắng theo học mẹ của mình để có thể nấu cho cậu ấy mỗi khi cậu ấy muốn. Nhưng dĩ nhiên là cô cũng muốn được cậu ấy nấu ăn cho nên thường mặc dù không cần Lisa lắm nhưng cô vẫn bắt cậu ở cạnh bên để học hỏi kinh nghiệm. Người gì mà đến nấu mì cũng không thể cơ chứ. Nếu không có cô ở kế bên thì cậu ta luôn gọi đồ ăn ở ngoài về, và nó thì làm sao đủ đảm bảo dinh dưỡng cho cậu ấy được.
"Chaeyoung àh, mình sẽ up lên story instagram. Không ai có thể được Rosé Blackpink nấu ăn như mình đâu. Không một ai."
"Cậu thiệt là trẻ con." Chaeyoung cười khúc khích. -" Mình cũng nấu cho Jisoo Unnie và Jennie unnie rồi mà. Còn có Alice unnie và mẹ mình, rồi bố mình."
"Cái đó không tính." Lisa giãy nãy lên. - "Này là nấu riêng đó. Private cooking."
"Okay, okay..."
Thank you to our pretty n sassy chef,Rosie.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Collection] Lichaeng - Lisa x Rosé - Serie Oneshot
FanficAu : Y.Bee Couple : Lichaeng - Maknae line nhà Blackpink. Thể loại : Là những mẩu chuyện nho nhỏ về couple này trong cuộc sống thực của họ. Truyện có một chút hư cấu xen lẫn moment của đôi trẻ, mong được mọi người ủng hộ. Chaelice in your area <3