Không thoải mái, thật sự là không thoải mái và dù cố bao nhiêu lần để nhấn mình vào giấc ngủ thì Chaeyoung cũng không có cách nào thoát ra được mớ suy nghĩ điên rồ của mình. Đếm cừu, dĩ nhiên cô đã đếm, đếm tới con số 273 lại sực nhớ tên người Thái chết tiệt họ Manoban. Nghe nhạc, dĩ nhiên Chaeyoung cũng đã thử, nhưng hễ playlist vang lên bài Ice Cream và giọng Rap Mona Lisa của thành viên cùng nhóm Lalisa thì cô lại chỉ muốn lao tới nhà cậu ta và xé xác cậu ta ra thành trăm mảnh. Chaeyoung hận mình không thể nhốt cậu ta vào một cái hộp trong suốt rồi cất đi để không ai được phép tán tỉnh con người đó nữa."Hey, bồn chồn gì hả." Jennie vừa vào phòng của Chaeyoung và thiệt khó khăn để lách qua mớ đồ chất đống mà Lalisa mua cho em ấy mỗi khi đi công tác. Thiệt là quá sức phô trương khi mua cả cửa hàng đồ dễ thương về cho Chaeyoungie kiểu này. Tình yêu của Lisa đôi khi cũng thật là phiền phức và chật chội.
"Unnie, giết người liệu có đi tù không?" Chaeyoung ngồi dậy thở hắt ra biết rõ câu trả lời nhưng vẫn muốn thể hiện bản thân đang nổi giận đến mức độ nào.
"Lisa hơi cao, chắc phải cưa em ấy làm 10 mảnh để đem đi chôn khắp nơi. Đừng lo, chị sẽ giúp em chôn 3 mảnh, Jisoo unnie 3 mảnh, còn lại em lo là được." Jennie ngồi trên chiếc ghế ở bàn trang điểm, cố khiến Chaeyoung thoải mái hơn với khiếu hài hước của mình.
"Chúng ta phải giải thích với truyền thông thế nào."
"Đó là việc của YG." Jennie nhún vai.
"Cũng không được, em không thể huỷ hoại Blackpink, chị biết mà."
"Ôi Rosie Posie, em cứ làm như em nỡ làm đau Lisa vậy." Jennie nhếch mép không dấu sự châm biếm trong lời nói của mình.
"Hurt, It's true." Rosie thừa nhận.
Rõ ràng nếu Lisa tổn thương thì Chaeyoung sẽ cảm thấy mình còn đau gấp mấy lần cậu ấy. Thậm chí có những lúc khi nhìn thấy Lisa bị chấn thương, Chaeyoung còn cảm thấy đó là lỗi của bản thân mình khi không quan tâm chăm sóc Lisa chu đáo nữa. Chỉ có thể thở dài trong tâm trí, làm đau Lisa có thể chỉ là phương án cuối cùng hoặc do cô cuồng loạn khi ghen mà không kiểm soát được suy nghĩ của mình mà thôi. Dù có làm gì hay thế nào thì Lalisa Manoban cũng là tâm can bảo bối của cô.
"Hey, không sao mà, là Lisa bảo chị tới dorm để xem em thế nào. Em ấy rất quan tâm tới em đấy."
"Và quan tâm thêm chục cô gái nữa, ai mà cậu ta không quan tâm chứ unnie."
"Just a friend."
"Vòng cặp, ôm ấp. Unnie, friend not do that."
"Em ấy chỉ cố tỏ ra thân thiện thôi mà Rosie."
"Không cần thái quá tới mức đó chứ."
Rosé không muốn trở thành một người bạn gái hay ghen tuông nhưng quả thật khó để dấu những cảm xúc trong lòng mình khi dạo gần đây Lalisa cứ vô tình hoặc cố ý lộ ra những moment với gái. Nào là mua dây chuyền đôi hình con bướm, tới buổi quay MV của Somi và cực kì thân mật, rồi lộ chuyện thân thiết với một vài Idol Boys. Dù phải cố tỏ ra vị tha và không để ý toàn bộ chuyện đó thì Rosé cũng chả có cách nào để đối xử như bình thường với Lisa được, hễ nhìn thấy cậu ấy thì cơn ghen tuông trong lòng Rosé lại bùng lên hận chỉ muốn xé rách cái bản mặt cute đó ra thành trăm mảnh để không ai léng phéng lại gần cậu ta nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Collection] Lichaeng - Lisa x Rosé - Serie Oneshot
FanficAu : Y.Bee Couple : Lichaeng - Maknae line nhà Blackpink. Thể loại : Là những mẩu chuyện nho nhỏ về couple này trong cuộc sống thực của họ. Truyện có một chút hư cấu xen lẫn moment của đôi trẻ, mong được mọi người ủng hộ. Chaelice in your area <3