Missing You (1)

2.5K 144 10
                                    

* Dòng hội thoại bên trái là tin nhắn thuộc về Chaeyoungie.

* Dòng hội thoại bên phải là tin nhắn thuộc về Lalisa Manoban.

Enjoy everyone and I hope u like it <3

Lisa nhìn chằm chằm vào cô gái đứng đối diện mình đang cố gắng thuyết phục cô về chuyến đi công du LA của cô ấy. Vẻ mặt đăm chiêu cùng cách giải thích ngơ ngơ ấy khiến Lisa chỉ biết im lặng chờ nàng nói cho xong vì nếu xen vào cô thực sự không biết cuộc nói chuyện này rồi sẽ đi đến đâu. Park Chaeyoung thực sự rất kì lạ, nàng có thể nói liên tục về một vấn đề đến hàng chục hàng trăm lần mà không biết chán chỉ để thuyết phục Lisa một điều quá đơn giản và gói gọn trong hai chữ : "Đừng buồn."

Và còn kì lạ hơn khi Lisa hoá ra lại thích như vậy.

Vì Chaeyoung càng huyên thuyên, Lisa càng biết trong lòng nàng cô có bao nhiêu là quan trọng. Lisa biết Park Chaeyoung chính là không yên tâm để cô ở nhà một mình giữa một lịch trình dày đặc và màn comeback đang đến rất gần như vậy. Nhưng biết làm sao được khi Lisa không có cách nào sắp xếp lịch trình cho phù hợp để có thời gian một tuần cùng nàng sang LA. Mặc dù nàng đã dành cả một tháng để thuyết phục cô đi cùng nàng. Nhưng không được vẫn là không được. Cuối cùng nàng đành bỏ cuộc và quyết định sẽ mau chóng trở về trước màn comeback của cô. Điều đó làm Lisa có chút cảm động khi nàng đặt cô lên trên mọi cuộc vui vẻ nào đó.

"Có Jennie unnie cùng đi với cậu nên mình rất yên tâm."

Lisa và Chaeyoung không còn là hai đứa trẻ 16 tuổi vô tư tự do như trước. Giờ họ là Blackpink, là 2 trong 4 cô gái được hàng triệu người theo đuổi và dĩ nhiên họ không thể ở bên nhau mọi lúc mọi nơi như thời thực tập sinh được nữa. Mỗi lần Lisa và Chaeyoung ra ngoài sẽ luôn là những chiếc áo hoodie cỡ to, quần jean và một chiếc nón to đùng cùng chiếc khẩu trang và chiếc kính đen che hết phần lớn khuôn mặt của họ. Họ đã lựa chọn thành công thay vì tự do riêng tư nên chẳng có gì để phàn nàn về nó cả nhưng đôi lúc Lisa cũng sẽ tự ao ước cô và nàng có thể một lần được nắm chặt tay nhau đi dạo bên bờ biển mà không một ai dị nghị hay làm phiền họ hết. Dù sao cô cũng là một cô gái trẻ thích sống với tình yêu của cuộc đời mình một cách bình dị và nhẹ nhàng.

"Được rồi. Mình sẽ tốt thôi mà."

Lisa trấn an khi thấy cô bạn gái ưa lo nghĩ của mình bắt đầu luyên thuyên đến thói quen bỏ bữa thường xuyên của cô. Sẽ lại là một trận cằn nhằn vài ba tiếng và sẽ kết thúc bằng việc Park Chaeyoung nhéo nhéo sóng mũi của cô và hôn lên trán cô với đôi mắt đầy sự lo lắng của nàng. Rồi để đến khi không có nàng ở đây, đôi mắt ấy sẽ ám ảnh Lalisa đến mức cô không thể không tự ăn thêm một miếng chỉ để chắc rằng bản thân sẽ không bỏ bữa.

"Sẽ không có chuyện gì đâu."

Lisa vươn tay ôm eo người yêu mình và kéo cô ấy vào lòng trước khi nàng định càm ràm thêm một lần nữa về thói quen thức khuya xem phim truyền hình. Thật kì lạ khi mà mỗi lần đi đâu xa, Chaeyoung luôn diễn thuyết như vậy với Lisa mặc kệ cô ấy có nghe hay là không. Dù biết cũng chẳng có tác dụng gì nhưng Lisa lúc nào cũng ngoan ngoãn lắng nghe như một chú cún. Đôi lúc sẽ gật nhẹ đầu tỏ vẻ hiểu chuyện, đôi lúc lại nhăn nhăn trán nhưng chưa từng một lần Lisa lên tiếng cãi lại. Ngày xưa lúc mới yêu nhau, chuyện cãi nhau giữa họ như cơm bữa và lúc nào Lalisa cũng phải là người xuống nước trước, lâu dần thành quen nên Lisa cũng không còn cãi Chaeyoung nhiều nữa. Và lúc Lisa ôm Chaeyoung cũng là lúc Chaeyoung biết bản thân nên ngừng lại.

[Collection] Lichaeng - Lisa x Rosé - Serie OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ