Cuối cùng chuyện gì tới cũng sẽ tới, Lisa biết rõ dù muốn dù không cô cũng không còn cách nào khác là đối mặt với chúng. Mặc dù không muốn Jisoo unnie buồn nhưng tận sâu trong thâm tâm Lisa hi vọng Chaeyoung sẽ vì một vấn đề gì đó mà từ chối chị ấy. Hoặc giả cậu ấy vẫn luôn chờ đợi tình cảm của cả hai, vẫn chờ đợi Lisa quay lại. Biết bản thân mình quá ích kỷ nhưng nếu họ thành một đôi e rằng Lisa sẽ không bao giờ có khả năng giành lại Chaeyoungie được nữa. Vì cô biết Chaeyoung luôn luôn nói rằng Jisoo unnie là crush của cậu ấy, chị ấy vui vẻ, hài hước lại còn xinh đẹp. Vốn đã quá ưu tú và nổi bật rồi. Lisa chỉ sợ...sợ Chaeyoungie yếu đuối lao vào vòng tay của chị ấy...
"Chaeyoung, nếu không có mình liệu cậu có thích một ai đó khác không."
"Cậu đang nói nhảm nhí ghen tuông gì nữa vậy."
"Nó chỉ là một câu hỏi thôi."
"Vào lúc này."
"Chỉ là hỏi thôi mà."
"Mình không biết."
"Là cậu không biết hay cậu không dám nói. Cậu có hàng nghìn mỹ nhân cơ mà."
"Còn nói không ghen tuông."
"Thì cậu cứ thành thật đi."
"Mình thực sự không biết. Nhưng mình đoán là Jennie unnie và Jisoo unnie thì cũng không tồi."
"Yah."
"Tự cậu hỏi mà."
"Tại sao chứ."
"Hẹn hò trong nhóm thì khó bị bắt. Đúng không?!?"
"Đó là lí do cậu chọn tớ đó hả."
"Đồ ngốc này."
Lisa cảm thấy sóng mũi cay cay, lúc đó thực lòng trong người cô cũng cực kì hỗn loạn và Chaeyoungie phải dỗ dành mãi thì cô mới thôi dùng ánh mắt đề phòng với hai chị. Nhưng bây giờ sự thật dường như đang ở trước mắt và Lisa không có cách nào để ngăn cản nó. Cả ngày cô cứ nhìn chằm chằm vào cái điện thoại và soạn tin nhắn gửi cho Jisoo unnie, cô thực sự mong chị ấy sẽ dừng lại, soạn xong lại xoá, xoá xong lại soạn... Cuối cùng vẫn là không đủ can đảm để nói ra lòng mình đành tự bản thân chơi vơi khổ sở. Cô sợ Chaeyoungie không còn cảm xúc gì với mình nữa và mọi thứ chỉ là huyễn hoặc của bản thân cô mà thôi.
*Cạch*
"Hi."
"Ơ...Hi."
Lisa thoáng giật mình khi trong phòng họp chỉ có một mình Chaeyoungie ở đó và phải mất một lúc cô mới đáp lại câu chào của cậu ấy. Jennie unnie và Jisoo unnie cùng staff vẫn chưa tới khiến cho không khí trong căn phòng lúc này với Lisa thực sự có chút ngột ngạt. Nếu không có chuyện mà hồi sáng Jisoo unnie nói với cô thì Lisa quả thật quá vui mừng vì có thể được ở riêng với Chaeyoungie, nhưng mà... Chaeyoungie vẫn như vậy, vẫn lạnh lùng và cắm đầu vào cái smartphone của cậu ấy như thể dứt ra thì sẽ bị Lisa nhảy vào. Từ lúc nào thời gian riêng của cả hai lại trở nên ngột ngạt như vậy.
"Cậu...ăn gì chưa?" Lisa ngồi xuống một chiếc ghế xoay, tự cảm thấy bản thân không thể ngồi xuống kế bên Chaeyoungie như cái cách cô vẫn thường làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Collection] Lichaeng - Lisa x Rosé - Serie Oneshot
Fiksi PenggemarAu : Y.Bee Couple : Lichaeng - Maknae line nhà Blackpink. Thể loại : Là những mẩu chuyện nho nhỏ về couple này trong cuộc sống thực của họ. Truyện có một chút hư cấu xen lẫn moment của đôi trẻ, mong được mọi người ủng hộ. Chaelice in your area <3