Với Lisa, chuyện cãi nhau với Chaeyoung chính là thứ khiến cô trăn trở và mệt mỏi nhất trên thế giới. Vì ánh mắt đỏ au của cậu ấy vẫn luôn là vết dao vô hình chém vào trái tim Lisa khiến đôi khi cô không thể thở được. Ở bên Chaeyoungie có áp lực không, câu trả lời là có. Bởi vì cô gái ngốc nghếch ấy thật sự rất nhạy cảm và đôi khi lại suy nghĩ vẩn vơ rồi tủi thân một mình khiến Lisa cũng không có cách nào đoán được. Nhưng Lisa cũng là một cô gái, cũng có những thứ bận tâm riêng của bản thân và thú thật đôi khi cô cũng cần một khoảng không gian riêng giành cho mình. Và vì là không gian riêng nên đôi lúc... nó cũng không cần thiết có Chaeyoungie cho lắm, và đó lâu lâu sẽ trở thành vấn đề nhỏ giữa họ.
Lisa cho đó là điều bình thường, nhưng Chaeyoung thì không nghĩ vậy. Cậu ấy là một người ngây thơ và trong mắt của cậu ấy tình yêu có ý nghĩa tuyệt đối. Giống như Park umma và Park appa vậy. Cũng dễ hiểu thôi vì cậu ấy lớn lên trong một gia đình trọn vẹn và hạnh phúc. Nhưng Lisa thì không may mắn đến thế. Dĩ nhiên ba dượng của cô cũng rất thương cô nhưng đổ vỡ là đổ vỡ, thật khó để che giấu những tổn thương hằn sâu trong lòng mình mặc dù cuộc sống bây giờ của cô có thể cho là quá tuyệt vời.
"Rốt cuộc là tụi em cãi nhau vì cái gì?" Jisoo hỏi lần thứ N khi cả hai đang cùng đi mua đồ trong store để quay BPM. Dĩ nhiên, không thể có Rosé ở đây nếu không muốn cả BPM chỉ toàn là nước mắt và sự lạnh lùng không cần thiết.
"Chị thật sự phải biết?" Lisa càu nhàu, cố né tránh những chủ đề liên quan đến Chaeyoung.
"Vì nó bắt đầu nghiêm trọng nên chị cần biết." Jisoo khẳng định.
"Thì..."
"Em lại làm gì không tốt hả."
"Cũng không hẳn, nhưng nguồn cơn có thể là do em."
"Kể tường tận đi."
"Ban đầu thì chỉ đơn giản là vì em từ chối chơi game cùng cậu ấy."
"Chỉ có thế?" Jisoo nhìn Lisa bằng con mắt nghi ngờ.
"Yeah."
"Game gì?"
"Game cậu ấy mua ở Mỹ, Clueless Party Game gì đó..."
"Thế là Chaeyoungie giận em sao."
"Yeah, và cậu ấy bắt đầu cố tình bơ em một cách khó hiểu suốt mấy ngày diễn ra concert ở Seoul. Chị cũng thấy em cũng đâu phải không cố gắng tìm cách dỗ dành, nhưng rõ ràng là cậu ấy quá đáng."
"Sao em không chơi cùng em ấy đại đi."
"Vì cái game đó biến thái, cực biến thái. Em lén mở ra xem nó có mấy câu hỏi mà nếu em trả lời Chaeyoungie một cách thật lòng thì cậu ấy sẽ giết em mất."
"Em không chơi là vì muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình, có gì sai chứ? Nếu cùng cậu ấy chơi game đó không khéo em đã xanh cỏ từ lâu rồi cũng nên."
"Vậy mà cậu ấy lại giận, thậm chí em nhắn tin cũng không muốn trả lời. Có phải là do em chiều cậu ấy quá nên bây giờ cậu ấy được nước làm tới không."
"Khi em muốn dỗ dành Chaeyoung thì cậu ấy lại nói em không thương cậu ấy nên không muốn chơi game cùng. Lại còn càu nhàu em lúc nào cũng sẵn sàng chơi cùng bạn bè của em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Collection] Lichaeng - Lisa x Rosé - Serie Oneshot
FanficAu : Y.Bee Couple : Lichaeng - Maknae line nhà Blackpink. Thể loại : Là những mẩu chuyện nho nhỏ về couple này trong cuộc sống thực của họ. Truyện có một chút hư cấu xen lẫn moment của đôi trẻ, mong được mọi người ủng hộ. Chaelice in your area <3