Break Up (Happy Ending)

2.9K 150 5
                                    

"Chia tay đi."

Rosé chạy ra khỏi dorm sau cuộc cãi vã lớn với Lisa và cô không còn muốn cố gắng vì một mối quan hệ mà chính cô cũng không thể tin tưởng vào tương lai của nó ở phía trước. Rosé thực sự mệt mỏi với những vấn đề gần đây mà cô và Lisa gặp phải, và đôi khi cô còn thấy rõ được sự khác biệt giữa hai người lớn tới chừng nào sau những cuộc cải vã giữa họ. Lisa chưa từng cảm thấy cậu ấy sai còn cô mãi mãi chỉ là người gây chuyện, cậu ấy cũng không còn quan tâm cô như ngày xưa nữa mà chỉ mãi vui đùa với những người bạn của cậu ấy. Và đôi lúc Rosé thực sự cần Lisa ở bên nhưng cậu ấy lại chẳng thể làm điều đó, vậy ở bên nhau làm gì khi mọi thứ chả có ý nghĩa gì cả.

*Rung rung*

Rosé thở dài úp điện thoại xuống, đã là cuộc gọi thứ 5 từ phía Jisoo unnie và Jennie unnie nhưng tuyệt nhiên không hề có cuộc gọi nào từ phía Lisa cả. Điều đó khiến sự thất vọng trong lòng Rosé càng dâng cao và cô không thể nào ngừng chửi rủa bản thân đã ngu ngốc thế nào trong mối quan hệ với cậu ta. Rosé vẫn còn nhớ những ngày tháng họ là bạn bè của nhau, không có những dằn vặt, không có những hờn ghen và cũng không có những chuỗi ngày rơi nước mắt vì Lisa. Nói Lisa vô tâm là không hề nói quá khi bao năm nay cậu ta vẫn vô tư với những cảm xúc của cô, mặc cho bản thân cô chơi vơi vì cậu ta cứ ngỡ rằng dù có chuyện gì đi chăng nữa thì cô vẫn mãi mãi ở bên cạnh khi cậu ta cần.

"Mình ghét cậu, Lalisa Manoban."

Nhưng Rosé thì vẫn chỉ là một cô gái, và điều đó có nghĩa là cô biết ghen, biến hờn dỗi và biết buồn. Một lần, hai lần Rosé hoàn toàn có thể bỏ qua nhưng nếu lúc nào cũng như vậy thì cô chẳng thà như không có, để không cần phải canh cánh trong lòng bao nhiêu cảm xúc chông chênh rồi đau đớn một mình khóc ở trong phòng như thế. Lisa biết rõ những điều đó nhưng cậu ta lúc nào cũng cho rằng đó chỉ là đùa giỡn mà không hề biết từng chuyện từng chuyện đâm nhói vào tim Rosé đến thế nào. Rồi đến một ngày cô cũng không thể chịu đựng được nữa và quyết định ngừng lại mọi thứ trước khi sự việc đi xa hơn.

*Tít* Messenge form Jennie.

"Chỉ muốn em biết là chị thật sự rất lo cho em thôi."

"I'am fine my wifey."

Rosé thở dài rồi chỉ biết nhắn lại cho Jennie unnie rằng mình vẫn ổn. Ngay lúc này cô chỉ muốn ở một mình để tĩnh tâm suy nghĩ mọi thứ vì cô biết bản thân vừa buông bỏ đoạn tình cảm mà mình đã cố gắng những 4 năm nay. Mặc dù thật sự rất yêu và trân trọng người hiện tại nhưng cô cũng không thể để bản thân càng ngày càng bị dày vò như vậy được. Đau khổ như vậy chẳng thà buông bỏ để bản thân được tự do tìm kiếm hạnh phúc của riêng mình, vì Rosé luôn tin rằng trên thế giới này luôn có một người dành riêng cho bản thân mình. Chỉ là...

Tại sao lại không phải là Lisa chứ.

Nước mắt của Rosé lại tiếp tục rơi trong vô thức khi nghĩ tới người con gái đã ở bên cạnh mình cả một thời niên thiếu. Họ từ bạn thân đã phát triển lên tình yêu, những tưởng đó là sự thăng hoa nhưng đâu ngờ lại là mở đầu của những chuỗi ngày lo lắng và buồn bã. Blackpink là thứ quý giá nhất của họ nhưng nó cũng chính là thứ càng ngày càng kéo mối quan hệ của họ ra xa hơn. Cậu ấy quá bận, cô cũng không kém gì, rồi những lời miệt thị từ anti, từ fans couple only khiến Rosé từ từ rơi vào trầm cảm và đâu đó trong lòng cô thật sự cần một người cảm thông và ở bên cạnh khi cô cần. Nhưng Lisa gần đây thì không thể làm điều đó.

[Collection] Lichaeng - Lisa x Rosé - Serie OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ