Missing You (2)

2K 142 19
                                    

* Dòng bên trái là tin nhắn của Lalisa Manoban. Bên phải là của Rosé.

"Mình nhớ cậu."

Lisa đã băn khoăn, thật sự băn khoăn khi soạn dòng tin nhắn ấy. Lưỡng lự một lúc rồi mới dùng hết dũng khí mà gửi cho Chaeyoungie. Không phải cô không dám nói bản thân có bao nhiêu nhớ nhung dành cho cô ấy mà chỉ đơn giản là Lisa sợ Chaeyoungie lo lắng. Chaeyoung luôn có những nỗi lo mà chính các thành viên cùng nhóm cũng không thể nào giải thích được hay hiểu rõ. Nếu Lisa về muộn, cô sợ Lisa sẽ tham lam tập thêm một chút dẫn đến chấn thương. Nếu Lisa thở dài, cô sợ cậu sẽ dấu tâm tư tổn thương vào trong lòng. Nếu Lisa ghen tuông, cô lại sợ Lisa sẽ nghĩ bản thân thua kém ai đó mà rời xa cô... rất rất nhiều những điều như vậy làm cho Lisa lâu dần không dám để Chaeyoungie quá lo lắng nữa.

Mặc dù đôi khi Lisa cũng sợ Chaeyoungie sẽ rời xa mình khi có một ai đó tốt hơn bước vào đời cậu ấy.

Vì tình yêu đôi lúc vững vàng như tường thạch nhưng đôi lúc cũng mong manh như một sợi chỉ. Khoảng khắc giữa yêu thương và chia tay dường như chỉ nằm cách nhau có một con đường và Lisa sợ Chaeyoung đến một lúc nào đó sẽ đi con đường song song với cô và không bao giờ ngoảnh mặt lại. Lisa biết sẽ không ai có thể nhẫn nại với Lisa hơn Chaeyoung. Cậu ấy đã ở bên cô 10 năm nay, chịu đủ thứ tính cách dở dở ương ướng hãm đời của cô. Lisa có thể trước mặt người khác là ngoan ngoãn, dễ chịu và cực kì tốt bụng, nhưng ở bên Chaeyoungie lại là một hình ảnh cực kì khác biệt. Lisa rất lười biếng, nắng mưa thất thường và ưa phá phách rất hay để một Chaeyoungie âm thầm ở phía sau phải dõi theo và chăm bẵm.

"I think you dont."

"Why not?"

"Take it."

Lisa mở to mắt mình nhìn tấm hình Chaeyoungie vừa gửi cho mình thầm cảm thán đến tận trời xanh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lisa mở to mắt mình nhìn tấm hình Chaeyoungie vừa gửi cho mình thầm cảm thán đến tận trời xanh. Đang mùi mẫn tình cảm nhớ thương cũng đâu cần đập vào mặt Chaeyoung tấm hình sexy này chứ. Lisa thở dài, lại dỗi, rõ ràng lúc chụp tấm hình này cũng gửi cho nàng coi rồi vậy mà hôm nay Vouge đăng lên lại để Chaeyoung nhìn thấy thế này. Nhưng biết làm sao được, công việc chính là công việc và đôi khi họ không có quyền lựa chọn làm hay không làm.

"Just work."

"Yep."

"Aigoo."

Lisa buông điện thoại sang một bên và nằm sóng xoài ra sàn nhà chán nản vuốt ve Louis mập ú đang lăn tròn ở dưới chân cô. Chắc chắn thời khắc này không phải là thời khắc nên nhắn tin qua lại để thanh minh thanh nga với Chaeyoungie. Nếu nàng ở đây chắc chắn Lisa thừa sức dùng bộ mặt siêu cấp đáng thương để năn nỉ nàng, nhưng qua tin nhắn hay điện thoại thì dù có dùng tông giọng nào Chaeyoungie cũng sẽ không mủi lòng đâu. Dù sao nàng cũng nghe cô năn nỉ 10 năm nay rồi, sức chống chịu chắc chắn đã tốt lên không ít. Chưa kể nếu lỡ mồm một cái gì đó Lalisa sẽ ăn quả giận vô tiền khoáng hậu và nàng sẽ bỏ cô đi mấy chục ngày không thèm ngó tới.

[Collection] Lichaeng - Lisa x Rosé - Serie OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ