Sinakay niya sa kotse niya yung mga bata at pinilit ako. Hinabol kami ni Kylen. Pero wala na siyang nagawa. Agad kaming dinala ni Prince sa isang bahay.Pinasok niya yung dalawang bata sa kwarto dahil nakatulog na.
Habang naghahanda sa pagtulog. Bigla siyang lumuhod sa harap ko.
"If I know it earlier. Hindi tayo aabot sa ganito, Lara. I want you and our kids to stay like this. Like a family" sabi niya.
"Alam mong impossible di ba? Alam mong may Coleen at Kylen na sa buhay nating dalawa. Please Prince, huwag mong sirain yung tiwala ng mga magulang natin sa atin." Aalis na sana ako sa harap niya ng bigla siyang magsalita.
"I'm fvcking in love with you that day. Nung araw na may mangyari sa atin. Mahal na kita noon. I admit it. I love what we did that night. I fvcking miss it. I look for you sa school niyo pero hindi ka na pumasok. Kanina, nung hinalikan kita. I remember that day. Lara. I want that thing. Kaya hindi ako nagulat nung magising tayo sa iisang kwarto. "sabi niya.
" But where are you when I need someone to take care of me and my kids? " tanong ko." Nasa bar? Umiinom ulit? Nagpapakasasa sa buhay?" umiling iling siya
"After what happen to us, I stop drinking. I stop smoking and I just look for you. Hinanap kita sa bahay niyo. Pero sabi ng maids niyo pinalayas ka daw sa inyo. Hindi niya sinabi na buntis ka nun. I keep messaging you. And when I ask one of your friends. Sabi niya hindi ka na nag oopen ng mga social media accounts mo. Then one day, I met Coleen and Riza. They told me na nah drop out ka sa school. No one knows the reason. Akala ko hindi na kita mahahanap. Then one day, I saw your name sa company's applicant. Yes, I remember you, but not the girl that I love before but the girl who runs away from me. Kaya sinabi ko na hindi kita naaalala. Hindi kita kayang mawala. Kaya nung nalaman kong pinopormahan ka ni Kylen. Ginawa kitang secretary. Alam kong pumunta siya sa bahay niyo nung first day mo sa kompanya. Dahil hindi lang siya ang sumunod sayo. Nandun ako, Lara. Dun ko unang nakita yung dalawang bata. Pero sa malayo. Hindi ko nakita kung gaano ko sila kahawig. Lara, nakikiusap ako. I want my kids, but I want you more. Let's forget Kylen and Coleen please. "bigla niya kong hinalikan. One thing I know, I like it.
He push me and undress himself. He continuously kiss me from my lips to my neck, down to my chest, and more. He suddenly put his to mine. And it gives me something, something that I will never forget.
BINABASA MO ANG
My Boss
RomanceBakit sa dinami rami ng pwedeng maging boss ko siya pa? I don't have any problem with anyone sa office aside sa naging boss ko. Anong gagawin ko?