Chương 13: Biệt Thự Bị Nổ

205 17 0
                                    

 Không phải vì vậy mà Xử Nữ ở lại đây lâu dài. Võ Xử Nữ năm lần bảy lượt từ biệt mọi người để rời khỏi nhưng lại bị bọn họ giữ lại, mà tên đầu xỏ là Ma Kết. Hắn cứ như ông nội cô vậy, quản cô từ đầu đến cuối. Nhưng dù là Ma Kết hay ông nội, Xử Nữ đều có thể phá bỏ nguyên tắc.

"Ở bên ngoài rất nguy hiểm, em lại không có gì để phòng thân." Ma Kết lo lắng nói.

"Tôi nghĩ mọi người lo lắng quá rồi, tôi có thể tự bảo vệ bản thân mà." Mặc dù ở đây lâu nhưng cách xưng hô vẫn chưa thân thiện lắm.

Hàn Thiên Yết bày ra bộ mặt tiếc nuối chưa từng có, cô cầm cánh tay Xử Nữ lay nhẹ: "Thôi mà ở lại đây đi, chờ người thân đến đón."

Đường Bạch Dương đằng sau ớn lạnh rùng mình một cái, kể từ khi cô em này xuất hiện thì Thiên Yết luôn bày ra bộ mặt đó làm hắn lẫn mọi người nổi hết da gà. Giờ mới biết sở thích của Thiên Yết là mấy em gái xinh xắn đáng yêu.

Tiếng chuông cửa bên ngoài vang lên hai lần, Lý Kim Ngưu xung phong đi ra mở cửa, một người con trai với mái tóc màu bạch kim đang nhìn vào bên trong, Kim Ngưu có thể cảm nhận được ánh nhìn đó, ánh mắt ấy xuyên qua cô rồi hướng tới người con gái kia. Trầm ấm mà dịu dàng.

Lúc này, Ma Kết nhíu mày nhìn cậu con trai trước mặt tựa như đã gặp ở đâu đó nhưng lại chẳng nhớ ra là ở đâu. Chưa kịp hỏi thì cậu ta lên tiếng:

"Làm phiền mọi người rồi, tôi đến đón tiểu thư nhà tôi."

Âm thanh lãnh đạm phát ra kéo mọi người trở về hiện tại, khí chất xung quanh người này làm tất cả mọi thứ như ngưng đọng, một khí chất áp chế khiến người khác khó chịu.

Xử Nữ vui vẻ chào mọi người: 

"Người thân của tôi đến đón rồi, tạm biệt mọi người nhé! Cảm ơn mọi người vì đã cho tôi ở lại đây." Nghe được câu này, ánh mắt Bảo Bình dao động một chút.  

Thiên Yết níu cô lại, vẻ mặt buồn bã: "Thật sự không có cách nào liên lạc với em sao?"

Nhìn ánh mắt mong đợi của Hàn Thiên Yết, Xử Nữ trầm ngâm một chút rồi ra hiệu cho Bảo Bình. Hắn lục lọi trong túi, lấy ra một tấm danh thiếp với màu xanh chủ đạo trông vừa đơn giản lại vừa bí ẩn đưa cho Thiên Yết.

"Nếu mọi người nhớ thì có thể gọi cho tôi."

Nói rồi cô thong thả bước đi, Ma Kết ở đằng sau rất muốn gọi Xử Nữ nhưng lại không hiểu vì sao cổ họng cứng đờ không nói nên lời. 

"Danh thiếp xanh!"

Hàn Thiên Yết nghe được Bạch Dương phát ra ba chữ kia, cô quay lại nhìn hắn với ánh mắt khó hiểu: "Có gì đặc biệt sao?"

Lý Kim Ngưu nảy giờ bị khí chất của người kia đàn áp đứng yên một chỗ, lúc này lên tiếng: "Chị thật sự không biết sao?"

[12 Chòm Sao//Xử Nữ] Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ