Chương 15: 'Xác Chết'

203 14 0
                                    

 Thiên Yết kể lại cho Xử Nữ nghe, đương nhiên là ngoại trừ việc cô sử dụng năng lực. Xử Nữ cảm nhận được cảm xúc trong lời nói của Thiên Yết, là sợ hãi. Trong lòng cô có chút gì đó hối lỗi, cô nhẹ nhàng an ủi.

"Chị không sao là tốt rồi."

Thiên Yết mỉm cười, không hiểu sao ở bên cạnh cô gái này cô lại có cảm giác rất thoải mái.

"Mà Xử Nữ, em sống ở trong thành phố này sao?"

Xử Nữ lắc đầu, nói với Thiên Yết bản thân chỉ là đang đi du lịch. Đương nhiên là biết Thiên Yết không tin, người này ngoại trừ hai phần thiện cảm thì một phần lại mang ý dò xét.

"À, em ở đây lâu không? Có lẽ em đã nghe tin tức rồi, ở đây có lũ Geni lộng hành. Trên người em lại có thứ hấp dẫn xác sống."

"Em không biết nữa, tùy hứng ấy mà. Với lại em tự biết bảo vệ bản thân nên không sao đâu."

Xử Nữ trả lời rất hồn nhiên, Thiên Yết cũng gật đầu vài cái. Cả hai cùng nói chuyện rất lâu, cho đến khi  Xử Nữ đi ra cũng đã là năm giờ chiều, lúc bọn họ tới đây là hai giờ chiều.

Xử Nữ đi xuống lầu liền nhìn thấy một cậu con trai ngồi với tư thế rất thoải mái đang xem ti vi. Người này đưa ánh mắt dò xét Xử Nữ một chút, ngược lại Xử Nữ chỉ mỉm cười.

"Làm phiền anh rồi."

Song Tử lập tức cười đáp trả.

"A... Không có gì, vị tiểu thư này... Cô còn nhớ tôi chứ?"

Xử Nữ híp mắt, cong môi nở nụ cười: "Hình như... Là đã quên rồi."

Song Tử cong môi tạo ra một đường bán nguyệt, quên thì quên, hắn không đôi co với người đẹp.

"Có thể cho tối biết danh tính được không?"

"Tôi là Xử Nữ."

"Ồ, vậy... Xử Nữ tiểu thư, tôi muốn mời cô và người bạn kia ở lại dùng bữa được chứ?"

Ánh mắt Xử Nữ nhìn hắn phức tạp, cái tên này từ đầu đến cuối hắn đều nhìn cô với ánh mắt dò xét, bây giờ lại mời dùng bữa. Không biết là có ý đồ gì...

"Sao? Xử Nữ tiểu thư có ở lại dùng bữa không?"

"Được!"

Cô muốn xem tên đần này giở trò gì. Vì thế một bài ăn gồm mười hai người trong không khí quỷ dị, vốn có đám Bạch Dương ở đây nên bên bọn Song Tử đã cảm thấy không thoải mái rồi, giờ còn thêm hai người nữa.

Bảo Bình không động đũa, anh đang để ý đến hai tên nào đó cứ nhìn vị tiểu thư nhà mình chằm chằm. Chỉ có mười một người nhìn nhau rồi ăn trong im lặng. Xử Nữ sắp bị cái không khí này đè chết rồi.

[12 Chòm Sao//Xử Nữ] Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ