Kesa kề sát dao vào cổ Xử Nữ, ánh mắt đắc ý nhìn cô. Cô ta đã đợi ngày này từ lâu lắm rồi, kể từ ngày hôm ấy lúc nào cô ta cũng không quên được vẻ mặt thản nhiên của Xử Nữ. Lần này thì khác, cô có thể áp chế được người con gái trước mặt một cách dễ dàng.
"Tiểu thư Vir, cô không ngờ tới có một ngày tôi sẽ giết cô đúng không?"
Võ Xử Nữ cong môi. :"Đúng thật là không ngờ đến."
Kesa nghiến răng kề sát dao hơn, cổ trắng của Xử Nữ in một đường rướm máu.
"Cô cũng muốn biết ai là người đã gọi tôi tới nhỉ?"
"Không muốn biết!"
Người đối diện cười hừ một tiếng, dường như không ngạc nhiên về câu trả lời. Cô ta dồn lực vào tay chuẩn bị cứa một đường ngay cổ Xử Nữ. Đúng lúc đó có một lực phóng tới đẩy Kesa ra khỏi người Xử Nữ. Cả hai bị bật về hai phía va mạnh vào tường. Võ Xử Nữ ôm ngực, nhả ra một ngụm máu, vẻ mặt trông có vẻ rất đau đớn.
Phía trên, Sư Tử đã thành công chém được quả cầu. Lực tác động vừa rồi là do lực của thanh kiếm dồn xuống. Khi ấy tất cả xác sống cũng đồng thời bị Thiên Yết thành công làm nhiễu con chip.
Mọi người từ dưới nhìn lên quả cầu bị tách làm hai nửa, ai nấy kinh ngạc không nói nên lời.
Kesa đau đớn nằm dưới nền đất, cả người bị thương do va chạm mạnh. Xử Nữ thấy vậy liền tiến tới đỡ cô ta dậy nhưng Kesa đã từ chối, cô khó khăn mở miệng:
"Bảo Bình nói không sai, ra là cô đã tính toán tất cả, thật thông minh..."
Thấy cô im lặng, Kesa tiếp tục nói: "Tôi yêu anh ấy lâu rồi, nhưng anh ấy chỉ để ý một mình cô... Rõ ràng... tôi cũng không hơn kém gì cô, vậy mà trong lòng anh ấy chỉ có hai từ "tiểu thư"."
Xử Nữ ngước nhìn lên quả cầu trên cao, sau đó nhìn Sư Tử và Song Tử đang tiến tới gần mình, cô khẽ nhíu mày như hiểu ra gì đó.
"Xử Nữ, em bị thương rồi!"
Võ Xử Nữ không để ý, ánh mắt cô dán chặt lên trên quả cậu đang chuẩn bị nổ tung. Đột nhiên cô lao tới, cướp lấy thanh kiếm của mình trong tay Sư Tử rồi bay thẳng lên trên cao. Tất cả mọi người tập trung lại một chỗ đều hoang mang tột độ.
"Cô ấy định làm gì vậy?"
Kesa ánh mắt bất lực nhìn lên trên, giọng nói mang ý cười: "Có lẽ các người không biết, bên trong quả cầu đó... có Bảo Bình!"
Sư Tử siết chặt tay.
"Là cô đã dụ em ấy lên trên?"
"Các người đến giờ vẫn nghĩ cô ta là con ngốc dễ dàng bị tôi dụ hay sao?" Sắc mặt cô tối xuống, đúng vậy, ngay từ đầu Võ Xử Nữ đã có thể thắng cô, nhưng cô ấy không làm thế. Ngay cả khi con dao kề sát cổ, Xử Nữ cũng không hề phản kháng. Kesa không hiểu vì sao cô lại hành động như vậy nhưng từ những điều đó có thể chứng minh cô tiểu thư đó không hề ngu ngốc, cũng chẳng yếu đuối.
"Vậy tại sao..." Cự Giải nắm chặt vòng tay của Xử Nữ.
"Muốn chết chăng?" Một câu nói đùa của Kesa làm kích động tất cả mọi người. Sư Tử định lao vào dùng một đao kết liễu cô ta, may mà mọi người kịp thời ngăn lại. Cuối cùng cô ta cũng không thể chịu nổi, sau đó chết một cách bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao//Xử Nữ] Nghịch Thiên
FantasíaZodiac, một nơi hoà bình! Nhưng... Vì lòng tham, Vì ích kỷ, Các thế lực xấu xa xuất hiện. Cả thế giới đắm chìm trong nỗi tuyệt vọng... 12 đại sứ đã xuất hiện...mang theo sức mạnh quyền năng... Tiếc rằng mỗi con người, mỗi tính cách lại không cùng c...