Có quá nhiều bất ngờ ập đến khiến cho mười năng lực gia không thể thích nghi kịp. Trong đầu bọn họ luôn có vô số câu hỏi được đặt ra nhưng không có ai giải đáp.
Ngày hôm qua khi biết được mười siêu năng lực gia cùng đi trên chuyến xe định mệnh gắn kết tình bạn của bọn họ năm ấy, cộng thêm chuyện người đã trao cho họ những viên đá có chứa năng lượng lại là Xử Nữ, người mà họ từng thương, từng ghét. Ai nấy đều trở nên trầm ngâm. Suốt từ hôm qua đến giờ, mọi người đều mang một vẻ mặt buồn bã.
Đột nhiên trong thành phố vang lên một tiếng nổ lớn, khói bụi mù mịt bay thẳng vào cửa sổ, đập vỡ các cửa kính của tất cả các tòa nhà. Cả nhóm chạy ra bên ngoài xem thì phát hiện một luồng khí đen đang tích tụ lại vào quả cầu khổng lồ ở trên trời. Mọi người trợn tròn mắt kinh ngạc, nhìn cảnh tượng trước mắt, họ sốc đến nỗi không nói nên lời.
"Chuyện gì xảy ra vậy?"
"Irustabus!" Song Tử siết chặt tay, nghiêm trọng nói. Cả bọn bất ngờ quay sang hắn, thần Irustabus, vị thần bóng tối đó sao có thể hồi sinh được, bọn họ không tin.
Sấm chớp nổi lên đùng đùng, mây đen kéo tới ồ ạt che phủ cả bầu trời, không khí bây giờ chỉ còn lại một màu ảm đạm. Đột nhiên từ trong quả cầu xuất hiện hàng ngàn quả cầu lửa lao xuống. Một quả cầu lửa nổ tung có thể phá hủy mọi thứ trong vòng bán kính hai trăm mét.
"Không xong rồi."
"Mau cản nó, tại sao nó chỉ tấn công Zodiac?"
"Không!" Bạch Dương nhíu mày phản bác, chiếc điện thoại trong tay anh chiếu lên không trung, đó là đoạn video về quả đầu đen đang thả những quả cầu lửa xuống khắp mọi nơi trên thế giới chứ không phải riêng Zodiac. Trước mắt mọi người, hình ảnh từng người từng người bị quả cầu lửa thiêu rụi, những đứa trẻ khóc la sợ sệt, những tòa nhà kiến trúc đang dần dần ngã xuống.
Mọi sự sống đang bị tiêu diệt.
Nhìn những hình ảnh đó, bọn họ ngoài tức giận, ngoài chửi bới thì chỉ có thể trơ mắt nhìn.
"Chúng ta phải mau làm gì đó." Ma Kết đề xuất, nếu để tình trạng này kéo dài, không chừng tất cả mọi người sẽ gặp nguy mất.
"Nhưng... Xử Nữ đi rồi, cô ấy vốn là người dẫn dắt chúng ta cơ mà." Cự Giải lo lắng, cô hối hận vì đã theo mọi người đuổi Xử Nữ đi. Không có Xử Nữ, bọn họ biết phải làm thế nào mới chống lại cái thứ trên trời kia.
"Là do tôi đã nóng giận, đuổi cô ấy khỏi đây." Sư Tử lúc này hối lỗi nói.
"Bây giờ không phải là lúc hối hận, chúng ta cần tìm cách. Đầu tiên là ngăn nó không thả những quả cầu đó nữa." Thiên Yết vừa nói vừa nhìn những quả cầu lửa đang đáp xuống mặt đất tạo thành một hố sâu.
Bạch Dương cũng tán thành ý kiến này, đột nhiên anh nhớ ra chuyện gì đó.
"Không phải lúc trước chúng ta có thể tạo ra kết giới sao?"
"Nhưng chúng ta không đủ năng lực để tạo ra một kết giới lâu như vậy."
Song Ngư nói xong mọi người liền tán thành, bọn họ thật sự không đủ năng lực. Là năng lực gia mà lại có hạn chế về năng lực, điều này quả thực rất phi lí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao//Xử Nữ] Nghịch Thiên
ФэнтезиZodiac, một nơi hoà bình! Nhưng... Vì lòng tham, Vì ích kỷ, Các thế lực xấu xa xuất hiện. Cả thế giới đắm chìm trong nỗi tuyệt vọng... 12 đại sứ đã xuất hiện...mang theo sức mạnh quyền năng... Tiếc rằng mỗi con người, mỗi tính cách lại không cùng c...