Âm thanh đồng hồ tíc tắc vang lên trong căn hầm tối, Ma Kết và Sư Tư căng thẳng đến đổ môi ướt đẫm cả áo. Cả hai men theo bức tường, đi vào từng ngóc ngách để tìm quả bom. Đột nhiên khi bọn họ vừa chạm chân vào một lối nhỏ, phía dưới nơi Sư Tử đứng bỗng rung chuyển. Anh lấy lại bình tĩnh, từ từ lùi lại nhìn xuống dưới.
Ma Kết như hiểu ý, anh quỳ xuống áp sát tai xuống mặt đặt nghe thử, quả nhiên âm thanh trở nên rõ hơn hẳn. Anh gật đầu với Sư Tử, đứng dậy nhìn xung quanh xem có camera không.
Ma Kết nhìn quả bom, anh ít khi được huấn luyện về bom và mìn, nên không biết làm thế nào. Âu Sư Tử quay qua nói: "Mau thông báo cho người ở bên trên sơ tán."
"Rõ."
Năm phút sau, Ma Kết nghe ở trên thông báo, anh thở phào nhẹ nhõm.
Triệu Thiên Bình nhìn sang Hạo Song Tử hỏi anh bây giờ nên làm thế nào. Song Tử nhếch môi, cả người bật dậy về phía trước.
"Chúng ta chậm một bước rồi, thật ra cuộc giao dịch đã xong từ một tiếng trước."
Nguyệt Cự Giải nhướng mày, dường như không hề quan tâm về cuộc giao dịch. Vốn dĩ cô không có hứng thú với chuyến đi này, chỉ tại Thiên Bình ép cô.
"Vậy chúng ta đi về thôi!"
Vừa dứt lời, Song Tử đã lên tiếng ngăn cản. Cả nhóm đều khó hiểu, cái tên này sợ nhất là gặp phiền phức mà, nay lại muốn ở lại đây.
"Tại sao? Bom sắp nổ rồi, vả lại chúng ta cũng không liên quan đến vụ này."
Hạo Song Tử cười cười đưa chiếc điện thoại của mình lên, màn hình hiển thị khung tn nhắn có dòng tin nhắn đơn giản. Triệu Thiên Bình nhìn thấy liền lắc đầu ngán ngẩm quay sang Nguyệt Cự Giải.
Trên màn hình là tin nhắn của Xà Phu "Hỗ Trợ cảnh sát phá bom."
Ngay cả Xà Phu cũng không biết boss đang định làm gì, anh cũng chỉ là người tuân theo mệnh lệnh thôi.
...
Trong một căn hầm tối, có một thân hình nhỏ nhắn luồn lách qua mật thất, đi theo sau còn có một thân hình cao to khác.
"Tiểu thư, chúng ta có nhất thiết phải làm vậy không?"
Võ Xử Nữ quay sang nhìn Lâm Bảo Bình, gật đầu :"Phải làm, xem ra vụ này lời to rồi." Sau đó còn nở một nụ cười đắc chí. Cô xuống đây chỉ vì làm chút nhiệm vụ mà Alex đã nhờ vã, ai ngờ dưới tầng hầm này là cả một mật thất, trong này còn có rất nhiều cuốn sách cổ khiến Xử nữ cực kì hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao//Xử Nữ] Nghịch Thiên
FantasíaZodiac, một nơi hoà bình! Nhưng... Vì lòng tham, Vì ích kỷ, Các thế lực xấu xa xuất hiện. Cả thế giới đắm chìm trong nỗi tuyệt vọng... 12 đại sứ đã xuất hiện...mang theo sức mạnh quyền năng... Tiếc rằng mỗi con người, mỗi tính cách lại không cùng c...