Tên truyện:
[12 chòm sao/Xử Nữ] Nghịch ThiênTác giả: Orryu
Thể loại: Năng lực, phép thuật, viễn tưởng, tình cảm
Tình trạng: Đã hoàn thành
Số chương: 40 + 2 ngoại truyện
Kết: SE
...
Nói về cái kết, đây là một cái kết khá ổn. Nói là SE cũng chưa hẳn đúng vì ở phần ngoại truyện Song Tử, anh đã và đang đi tìm cô nên nó cũng hơi nghiêng về OE. Tóm lại hai nhân vật Bảo Bình và Xử Nữ gián tiếp gây ra mớ hỗn độn trên thế giới nên cho kết thúc SE là đẹp nhất.
Còn các chòm sao còn lại, tuy trong truyện có nhiều chi tiết tình cảm nhưng mình cảm thấy chưa đủ để họ tiến đến với nhau và hạnh phúc. Đặc biệt là sau khi có quá nhiều tác động ảnh hưởng đến tình cảm ấy, vì thế mình đã không cho các chòm sao đến với nhau như dự định. Tuy nhiên mọi người có thể hiểu rằng bọn họ chỉ đang đợi nhau, nhất định cái kết cho quãng thời gian chờ đợi ấy chắc chắc sẽ là một cái kết đẹp đẽ.
Về Song Tử, anh vốn đến từ hành tinh khác nên tuổi thọ sẽ không bị rút ngắn. Trong quãng thời gian trước, anh chỉ biết giễu cợt và trêu đùa tình cảm người khác. Thế nhưng sau khi gặp Xử Nữ, anh đã nhận ra tình cảm thật sự và lựa chọn đi tìm cô mặc dù không còn chút hi vọng nào. Điều này minh chứng cho một tình yêu cao thượng, đẹp đẽ có thể thay đổi mọi tốt xấu trong mỗi con người. Và cũng như là hình phạt nho nhỏ cho anh vì đã trêu đùa tình cảm người khác.
...Lời của tác giả: Cảm ơn các độc giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Mình luôn đọc bình luận và ghi nhớ những lời góp ý nhận xét của mọi người. Thật sự rất rất cảm ơn mọi người, mình cảm thấy rất vui vì có những bạn độc giả dễ thương luôn dõi theo từng ngày, luôn đợi mình ra chương, vì thế mà bây giờ mình có thể hoàn thành bộ này.
Văn phong mình chưa được tốt, cũng có vài chỗ sai chính tả nhưng mong các cậu bỏ qua.
Cuối cùng thì "Nghịch Thiên" cũng đã hoàn thành, tuy không xuất sắc nhưng là niềm tự hào lớn của mình. Cảm ơn mọi người rất nhiều.
Cập nhập ngày 24/11/2022: Tiết lộ nho nhỏ là sẽ có phần 2 nhé m.n :3 ai nớp du chu cà mo
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao//Xử Nữ] Nghịch Thiên
FantezieZodiac, một nơi hoà bình! Nhưng... Vì lòng tham, Vì ích kỷ, Các thế lực xấu xa xuất hiện. Cả thế giới đắm chìm trong nỗi tuyệt vọng... 12 đại sứ đã xuất hiện...mang theo sức mạnh quyền năng... Tiếc rằng mỗi con người, mỗi tính cách lại không cùng c...