Có lẽ bên tranh cãi nhiều nhất chính là bên Thất Long Vệ, đa số tất cả đã đồng ý nhưng còn Âu Sư Tử cứ nổi giận đùng đùng không chịu khuất phục. Cả đám không hiểu sao hắn lại bày ra cái dáng vẻ giận dỗi đó, đáng ra bọn họ mới là người tức giận chứ?
"Sư Tử, cậu cãi lại mệnh lệnh sao?"
"Đừng có lôi mấy cái câu như đây là mệnh lệnh đó là mệnh lệnh ra với tôi, các người tự đi mà hợp tác!"
Thiên Yết sôi máu đá bay cửa phòng Sư Tử, hùng hổ đi tới nắm đầu hắn cười hiền từ.
"Cậu có thể gặp lại cô gái lúc chiều."
Âu Sư Tử tính cãi lại thì đột nhiên suy ngẫm, lời Thiên Yết nói cũng rất hợp ý hắn.
"À… để tôi suy ngẫm lại."
Mẹ nó! Dòng thứ mê gái. Hàn Thiên Yết lần này rất muốn đấm cho hắn hàng vạn phát.
Thật tức chết mà!
…
Tin tức chiếu trên ti vi thu hút sự chú ý của Xử Nữ, cô nhìn chằm chằm vào cảnh cháy rực đằng sau vị phóng viên một lúc sau đó liền chuyển kênh. Kênh cô vừa chuyển cũng lại là tin tức đó, Xử Nữ nhất thời cười vô hồn.
Tiếng cạnh ở ngoài đã kéo cô ra khỏi đống suy nghĩ lúc nảy, là Lâm Bảo Bình, hắn đã đi từ sáng đến giờ mới về, đã hơn mười một giờ tối rồi. Lâm Bảo Bình bước vào nhìn thấy Xử Nữ đang nhìn mình liền lúng túng.
"Tiểu thư, sao người chưa ngủ? Đã muộn vậy rồi..." Giọng điệu Bảo Bình mang ba phần trách mắng bảy phần quan tâm.
Xử Nữ trầm ngâm một chút sau đó nhìn hắn cười: "Tôi chờ anh về." Sau đó liền đi thẳng lên lầu mà không thèm để ý đến Bảo Bình hiện tại đã đơ luôn rồi.
Đến khi tắm xong Lâm Bảo Bình vẫn chưa thoát ra khỏi cảm giác mơ hồ kia, lúc nảy tiểu thư nói chờ hắn về, muộn vậy rồi nhưng cô vẫn chờ hắn về...
Tim Bảo Bình vô thức đập loạn.
Sáng hôm sau, Võ Xử Nữ thức dậy đi xuống nhà thì đã thấy Lâm Bảo Bình đang chuẩn bị đồ ăn sáng. Nhìn bóng lưng miệt mài của hắn, cô lặng lẽ thở dài.
Lâm Bảo Bình theo cô từ khi cô còn rất nhỏ, gia đình hắn gặp nạn. Vì gia đình cô có ơn với nhà hắn nên ông nội quyết định nhận nuôi Bảo Bình, lúc ông đưa hắn về nhà, Xử Nữ một mực từ chối hắn. Sau này vì có sự cố ngoài ý muốn nên Xử Nữ dần chấp nhận cuộc sống của gia đình mình có thêm một người. Lâm Bảo Bình cứ lạnh lùng như vậy, cũng không thích nói chuyện với ai, mọi người đều không ai chịu nổi tính cách của hắn nhưng cũng không ai ghét bỏ hắn vì họ nghĩ Bảo Bình bị cú sốc lớn như vậy nên thay đổi tính cách là điều đương nhiên. Nhưng có một điều cả gia đình Xử Nữ luôn luôn để ý chính là cách hắn cư xử với tiểu bảo bối nhà họ - Xử Nữ. Dù cô có ghét bỏ và chửi mắng hắn bao nhiêu lần thì Lâm Bảo Bình vẫn rất ngoan cố, vẫn thích nói chuyện với cô và cư xử với cô một cách ân cần chu đáo giống như một người anh trai đối với em gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao//Xử Nữ] Nghịch Thiên
FantasíaZodiac, một nơi hoà bình! Nhưng... Vì lòng tham, Vì ích kỷ, Các thế lực xấu xa xuất hiện. Cả thế giới đắm chìm trong nỗi tuyệt vọng... 12 đại sứ đã xuất hiện...mang theo sức mạnh quyền năng... Tiếc rằng mỗi con người, mỗi tính cách lại không cùng c...