Hạo Song Tử nằm dài trên ghế sofa bực tức quăng gối, đúng lúc Kim Ngưu đi ngang qua liền bị quăng trúng. Hai người hai ánh mắt nhìn nhau, Song Tử cười xuề xòa bối rối nói xin lỗi.
Có vẻ như Kim Ngưu không hề nghe được lời xin lỗi ấy, cô cầm cái gối vừa bị Song Tử quăng vào mặt lên sau đó ném trả lại hắn một cái thật mạnh. Cái gối bay tới đập vào mặt Song Tử rồi từ từ trượt xuống, khóe môi hắn giật giật.
"Này, cô..." Hắn muốn nói gì đó nhưng nhìn vẻ mặt của Kim Ngưu không được vui nên đã nuốt lại những từ sau đó. Lý Kim Ngưu sau khi trả lại gối thì đi thẳng lên lầu không nói một lời nào, để lại một tên đang ngu ngơ không hiểu chuyện gì xảy ra.
Ngay lúc đó, Thiên Yết bưng cốc nước ra đặt trước mặt hắn. Thấy vậy hắn liền hỏi tình hình:
"Kim Ngưu bị sao à?"
Thiên Yết nhìn lên lầu rồi nhìn hắn lắc đầu tỏ vẻ không biết, hôm qua đến giờ cô đã như vậy rồi. Thiên Yết và mọi người có hỏi nhưng Kim Ngưu không nói. Nói xong cô nhìn hắn, mỉa mai nói:
"Quan tâm người ta ghê!"
Song Tử liếc một cái, vuốt vuốt tóc tự hào đáp: "Miễn là người đẹp thì tôi đây luôn dành sự ưu tiên."
Hàn Thiên Yết nghe xong câu nói của hắn liền rợn người đi vội vào trong, mấy lời mật ngọt này của hắn cô nuốt không nổi. Thật đáng sợ.
Bóng dáng Thiên Yết khuất sau bức tường, Song Tử chán chường nằm xuống ghế nghĩ lại cảnh tượng ngày hôm qua, càng nghĩ càng tức, ngày hôm qua rõ ràng hắn đáng thương như vậy, vậy mà cô lại chẳng hề quan tâm đến hắn.
Bắn như vậy đau chết đi được, ít ra cô phải ôm hắn. Đúng là con người quá vô tâm. Cũng may có Cự Giải, năng lực cô là chữa lành nên đã kịp thời cứu hắn. Mà thật ra trường hợp này đều nằm trong tính toán của Song Tử, nếu không hắn sao có thể làm liều như vậy.
Giờ thì mất dấu cô luôn rồi.
...
Võ Xử Nữ đi dọc con phố hoang tàn, vết máu loang lỗ khắp mặt đường tạo thành một cảnh tượng kinh dị. Lâu lâu còn có tiếng quạ kêu vang khắp cả một vùng.
Xử Nữ tìm một căn nhà còn nguyên vẹn để nghỉ ngơi một chút. May mắn vẫn còn một căn nhà chưa bị phá hủy, cô mở cửa, kiểm tra độ chắc chắn rồi mới bước vào.
Căn nhà tuy không lớn nhưng có phòng đầy đủ và tiện nghi, ngoài ra trong tủ lạnh vẫn còn đồ ăn.
Xử Nữ tìm đến một căn phòng ngủ, chăn ga gối nệm đều rất sạch sẽ, cô nằm xuống một cách tự nhiên sau đó cuộn người lại nhắm nghiền mắt ngủ.
Cuối cùng cô cũng được ngủ một giấc ngon lành. Thời gian qua tên Song Tử luôn đi theo khiến cô không yên tâm ngủ sâu, sợ rằng nhân lúc cô đang ngủ hắn sẽ làm gì đó. Vì vậy đêm nào cũng mơ màng không dám ngủ.
Xử Nữ mơ thấy một giấc mơ, trong mơ cô tan biến vào hư không, cảm giác ấm áp của giọt nắng, cái ôm của gió hòa quyện vào linh hồn cô. Rồi cô nghe thấy tiếng cười của những đứa trẻ, cái vẫy tay của mọi người. Và một bóng người... người con trai ấy nhìn không rõ mặt đang cười với cô. Nụ cười ấm áp đẹp đến nao lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao//Xử Nữ] Nghịch Thiên
FantasíaZodiac, một nơi hoà bình! Nhưng... Vì lòng tham, Vì ích kỷ, Các thế lực xấu xa xuất hiện. Cả thế giới đắm chìm trong nỗi tuyệt vọng... 12 đại sứ đã xuất hiện...mang theo sức mạnh quyền năng... Tiếc rằng mỗi con người, mỗi tính cách lại không cùng c...