Chương 2: Đánh Lén

693 28 0
                                    

Sư Tử như sắp điên lên, vò đầu bứt tóc:

"Không hiểu vì sao khi ở bên người đó không gian xung quanh tôi liền ngưng đọng."

"Anh không nhìn rõ mặt người ta sao?"

"Tốc độ rất nhanh, hoàn toàn không nhìn rõ."

Kim Ngưu nhăn mặt không thèm nói với tên này nữa, quay sang nhìn Thiên Yết và Bạch Dương đang suy nghĩ gì đó:

"Đội trưởng, việc này chúng ta có nên báo cáo lên cấp trên không?"

Đường Bạch Dương bỗng nhìn thẳng vào mắt Kim Ngưu làm cô rùng mình, nghiêm túc không quá năm giây thì hắn đã nhảy cẩng lên vò đầu bứt tóc như tên Sư Tử kia.

"Tôi cũng không biết nữa! Nếu chúng ta báo với cấp trên, sau đó tin này sẽ đồn ra, thanh danh của đội Thất Long Vệ chúng ta làm sao mà giữ, rồi boss sẽ phạt, rồi cấp dưới sẽ coi thường.”

"Thôi đi, anh làm quá rồi đó, việc này báo với cấp trên! Chúng ta đi chịu phạt."

Nói xong Hàn Thiên Yết lặng lẽ đi ra ngoài, Lý Kim Ngưu nhìn Âu Sư Tử, khinh bỉ một cái liền đi ra theo khiến hắn tức đến mặt đỏ phừng phừng, đợi khi hai người kia ra ngoài, Bạch Dương lên tiếng :

"Là nam hay nữ? Có thể đánh bại cậu không phải chuyện đùa, tuy rằng hắn có thế vô hiệu hoá, nhưng cậu cũng là người có kỹ năng đánh đấm cao, sao có thể thua?"

Âu Sư Tử bị câu nói của Bạch Dương lật tẩy liền gãi đầu.

"Ờ thì... Thật ra không phải tên đó cố ý đánh tôi, là tôi động thủ trước, tôi cũng bắn vào chân hắn một cái sau đó thì bị hắn đạp văng vào vách tường rồi nghẻo luôn."

"Vậy mà nói là bị đánh lén?"

"Thì không phải hắn ta nhân lúc tôi không để ý đá một phát thì tôi cũng không tới mức nhập viện."

Đường Bạch Dương ôm bụng lăn ra cười lớn không thèm chú ý hình tượng:

"Ha, Âu Sư Tử mà cũng có ngày này cơ đấy, h-hai cô nàng kia mà nghe chắc gì cũng tặng chú mày một quả đấm vì tội ngu ha ha nhục ghê.

"Kế hoạch tới đâu rồi?"

Trên chiếc ghế sofa, Song Tử bắt chéo chân nghe điện thoại, người bên kia nói nói gì đó khiến hắn gật đầu lia lịa, sau đó đột nhiên hét lên:

"Sao?"

Từ bên ngoài, Triệu Thiên Bình bước vào liếc nhìn Song Tử, cô nhếch môi khinh bỉ một cái, cái gì mà kế hoạch chứ, là kế hoạch chuẩn bị tán một em xinh gái của hắn thì có.

"Hạo Song Tử, một đống vũ khí đã được hoàn thành kìa, xuống kiểm tra đi, điều thêm vài người xuống canh cẩn thận không là cháy kho hàng giờ, suốt ngày gái với gú không chán à?"

[12 Chòm Sao//Xử Nữ] Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ