Võ Xử Nữ chọn lấy một căn biệt thự gần ngoại ô, tới nơi thì mặc kệ trời đất, để mặc Bảo Bình với đống hành lí của cô. Thật ra là không hẳn, Bảo Bình mạnh như vậy, hắn hai tay có thể xách cả hai cái vali lớn lên lầu, cho dù cô có muốn giúp đỡ thì hắn cũng không cho.
Trong lúc Bảo Bình vẫn đang bận rộn dọn dẹp thì có một số lạ gọi tới máy Xử Nữ, Lâm Bảo Bình liền nhấc máy:
"Chuyện gì?"
[Lâm Bảo Bình? Xin lỗi, tiểu thư yêu quý của cậu đâu rồi, tôi có việc quan trọng muốn nói."]
Lâm Bảo Bình liếc người con gái đang nằm ngủ ngon, lâu lâu còn chép miệng, mới nháy mắt một cái đã lăn ra ngủ, hắn cũng không muốn gọi cô dậy: "Ngủ rồi, không tiễn."
[Ơ khoan khoan, tám giờ tối nay tại quán Bar gần con hẻm Phúc Khang, cậu và cô ấy nhớ đến!]
"Cậu đừng dụ dỗ cô ấy đến mấy nơi như vậy nữa được không? Tôi còn chưa tính sổ với cậu về chuyện cậu dẫn cô ấy lén lúc uống rượu!"
[Rồi rồi, sau khi xong việc tôi hứa sẽ ăn năn xám hối. Thật ra lần này tôi mới có thông tin về thiếu gia, có lẽ tối nay sẽ xuất hiện ở đó. Vậy nhé, tôi không làm phiền nữa.]
"Khoan đã ...Alex!" Tiếng tít tít kéo dài, Bảo Bình khẽ nhíu mày ném di động xuống mặt bàn gần đó tiếp tục công cuộc dọn dẹp.
...
"Cái gì?"
Thiên Yết nhíu mày nhìn cả bọn với vẻ mặt đần độn.
"Làm gì mà phải hốt hoảng thế ? Chỉ là giao dịch thôi mà."
Âu Sư Tử gãi đầu: "Giao dịch ở chỗ đông người như thế, chúng không sợ sao?" Anh cũng ngạc nhiên không kém, ai buôn hàng lậu mà lại chọn chỗ hợp tác là một quán bar cơ chứ?
Đường Bạch Dương gác chân bấm điện thoại, lười nhác nói: "Có lẽ là muốn chạm mặt hoặc... muốn phá hủy nơi đó!"
Nghe tới hai từ phá hủy, Kim Ngưu bỗng dưng thấy ớn lạnh: "Phá hủy? Cũng có thể lắm, nhưng bằng cách nào chứ?” Không phải là nói Zodiac rất yên bình sao? Đột nhiên lại xảy ra chuyện như vậy.
Vị đội trưởng cao ngạo cười khinh bỉ, khinh bỉ vùng đất Zodiac, khinh bỉ gia tộc lớn ấy, khinh bỉ chính bản thân mình:
"Thời đại của Zodiac sắp sụp đổ rồi, hoặc bảo vệ hoặc sụp đổ. Vạn sự đều nằm trong tay chúng ta hết đấy!”
Tại quán bar.
Tiếng nhạc xập xình cùng với ánh đèn đủ màu sắc chói loá đến mức chóng mặt, một số người đứng nhảy nhót, một số ngồi uống rượu, một số lại trông như chuẩn bị làm điều gì đó mờ ám.
Nhóm của Thiên Yết đến sớm hơn nửa tiếng chia nhau ra hành động. Theo như thông tin mà Bạch Dương biết thì tối nay sẽ có một nhóm tội phạm cùng giao dịch hàng lậu ở đây, sau đó chúng sẽ phá hủy nơi này và nhiệm vụ của họ là ngăn chặn những việc đó xảy ra. Lúc đầu nghe tin thì vẻ mặt ai nấy đều bất ngờ, đầu tiên là vì cảnh sát Zodiac quản rất chặt chẽ những người có thể gây bất lợi, thứ hai là chúng dám buôn hàng lậu ngày tại đất thành phố này, còn cả gan dám phá hủy nơi đây. Bởi vậy bọn họ không kịp nghỉ ngơi đã phải chạy tới đây để ngăn cản.
Hoàng Ma Kết cùng Âu Sư Tử lẻn vào bên trong, Bạch Dương và Thiên Yết đứng bên ngoài quan sát hỗ trợ. Song Ngư giỏi về súng ngắm nên đã ở sân thượng toà nhà bên kia, Kim Ngưu bên cạnh dùng ống nhòm yểm trợ Song Ngư. Tất cả đều bắt đầu vào việc.
Chiếc xe Lamborghini đen đậu trước quán bar thu hút mọi ánh nhìn bao gồm cả Bạch Dương và Thiên Yết. Song Tử cùng cả đội đi vào, chủ yếu là... Đi hóng chuyện. Đương nhiên là nhóm Song Tử biết tối nay sẽ có một cuộc giao dịch và có thể sẽ có một vài một số bất ngờ nhỏ. Họ tất nhiên không phải là những người giao dịch. Đây là một băng đảng khác, nếu như thông tin của Thiên Bình không sai thì bọn chúng sẽ giao dịch về ma túy. Thật ra bọn họ còn có mục đích khác, đó là biết được tên cầm đầu của băng đảng này. Hắn ta trước đây giao dịch với nhóm Lục Lam bọn họ đều để đàn em của mình tới, chưa bao giờ lộ diện, sau đó còn gây rất nhiều phiền phức cho bọn họ, vì thế lầm này họ nhất định phải tóm bằng được tên cầm đầu.
Bạch Dương vốn nghi ngờ nhóm Lục Lam, nhưng khi nhìn thấy hai người nối đuôi theo sau thì lại càng cảm thấy họ mới chính là người bọn họ cần bắt giữ. Một cô gái cá tính đeo mặt nạ cùng một chàng trai bịt khẩu trang kín mít đi vào bên trong.
"Bảo Bình, Anh nói xem có phải tên đó lừa tôi không ?" Xử Nữ nghi ngờ tên Alex đó sẽ lừa cô.
"Sẽ không lừa!" Bảo Bình lên tiếng khẳng định, mặc dù anh cũng có phần không tin hắn. Nếu hắn dám gạt cô, thì anh sẽ tính sổ hắn.
Dừng trước cửa phòng vip, cô liền dặn dò anh:
"Lát nữa anh đứng ngoài đợi tôi được rồi, không cần vào trong đâu."
Từng hành động và cử chỉ đều được thu vào tầm mắt của Bạch Dương và Thiên Yết cùng với nhóm Song Tử, ai cũng đều nghi ngờ cô chính là kẻ đứng đầu. Tuy nhiên thì cô đã bước vào phòng, còn có một tên trông có vẻ nguy hiểm đứng bên ngoài khiến cho bọn họ không còn cách nào ngoài việc chờ đợi.
"Chào cô, tiểu thư Virgo."
Một người tóc vàng đang ngồi trên ghế bấm điện thoại, nghe một tiếng cạch liền buông điện thoại xuống sau đó đứng lên chào một cách tôn kính. Xử Nữ vốn chẳng quan tâm mấy lễ nghi rườm rà này, cô hỏi thẳng vào vấn đề chính:
"Nói đi, anh tôi hiện đang làm gì, ở đâu?"
Người đàn ông tóc vàng nằm ngửa ra rồi lại ngồi thẳng dậy, nhíu mày:
"Sao cô cứ phải vội vàng như thế? Lần nào gặp tôi cũng chỉ hỏi về thiếu gia, cô hỏi thăm tôi một chút không được sao?"
Xử Nữ ngước mặt lên, ánh mắt mang chút tức giận nhưng khóe môi lại mỉm cười đầy gian xảo:
“Được! Vậy… xin hỏi Alex đây… sắp chết chưa?”
Alex: “…” Cô không nói được một câu dễ nghe à?
Alex thở dài, hắn không muốn đùa với cô tiểu thư này nữa, vậy nên đã đi vào chủ đề chính:
"Virgo, thật ra chuyện là thế này…"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao//Xử Nữ] Nghịch Thiên
Viễn tưởngZodiac, một nơi hoà bình! Nhưng... Vì lòng tham, Vì ích kỷ, Các thế lực xấu xa xuất hiện. Cả thế giới đắm chìm trong nỗi tuyệt vọng... 12 đại sứ đã xuất hiện...mang theo sức mạnh quyền năng... Tiếc rằng mỗi con người, mỗi tính cách lại không cùng c...