Chương 18: Vị Tiểu Thư Không Hề Vô Dụng

196 14 0
                                    

Alex không nhanh không chậm mở radio tin tức lên, tốc độ lái xe vẫn không thay đổi. Nói về trình độ lái xe thì hắn đứng thứ hai không ai dám đứng thứ nhất, mặc dù có chút nguy hiểm, vì vậy vừa rồi khi Xử Nữ ra lệnh tăng tốc, Alex phải hỏi lại một lần nữa xem cô có chắc không để tránh vì tốc độ quá nhanh khiến cô kinh ngạc. Tin tức vang lên, chủ yếu đang nói về khu căn cứ mọc từ dưới đất lên kia đột nhiên biến mất vào tối hôm qua không một dấu vết.

"Cậu biết chỗ đó không."

Alex gật đầu: "Đến đó sao?"

"Ừ."

Chiếc xe chạy vượt tốc độ trên đường thu hút khá nhiều cảnh sát giao thông, nhưng khi nhìn thấy phù hiệu trên chiếc xe thì chẳng ai dám đuổi theo. Bởi trước khi lên xe Xử nữ đã gắn phù hiệu chứng minh thân phận của cô lên. Alex vừa đạp ga vừa cười khoái chí.

"Không ngờ có một ngày tôi có thể trắng trợn vượt đèn đỏ thế này."

"Cậu vui là được."

Ánh mắt Võ Xử Nữ vẫn nhìn chăm chăm vào những toà nhà phía xa, căn bản chỉ trả lời qua loa.

"Cậu về nói mọi chuyện với ba tôi."

Alex gật đầu, hắn biết bây giờ không nên hỏi nhiều.

"Cậu biết cách nào để thoát khỏi không gian kín không?"

Xử Nữ chống cằm nhìn ra ngoài, bâng quơ hỏi một câu. Không gian kín giống như một đấu trường, người bị lạc vào không gian kín sẽ tùy theo vận khí mà lạc vào một không gian may mắn, gặp được kẻ đầu sỏ dễ chết. Không gian kín chia làm ba mức độ, khó, dễ và vừa phải, giống như chơi một trò chơi vậy. Muốn thoát ra cũng dựa vào ba mức độ trên mà có ba cách khác nhau. Đương nhiên những điều này Alex đều đọc trong sách cổ, anh chưa từng gặp không gian kín bao giờ.

Alex ngạc nhiên nhìn Xử Nữ, bộ dạng thản nhiên vô vị này khiến hắn thật sự tò mò cô rốt cuộc có phải bị truy đuổi hay không.

"Tại sao người lại hỏi như vậy?"

"Ồ! Muốn biết thôi."

Tiếng côn trùng vang lên giữa một vùng im ắng, ở khoảng cách xa như vậy Xử Nữ vẫn có thể ngửi thấy thoang thoảng mùi máu tanh xộc vào mũi. Tiến vào vùng đất trống không nơi vừa xảy ra sự kiện lớn, cô quan sát xung quanh một cách bình tĩnh. Alex sớm đã lái xe đi về, anh vốn muốn ở lại bảo vệ cô nhưng cô từ chối, còn nhất quyết đuổi anh về.

"Ra đi!"

Tiếng nói của cô vang lên giữa bầu không khí im ắng, từ trong góc tối bước ra một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp, trên mặt chứa nụ cười giễu cợt dường như tô thêm nét đẹp ấy. Thiếu nữ không nói gì, cứ vậy xông tới tấn công Xử Nữ.

Xử Nữ nghiêng người, người thiếu nữ mất thăng bằng ngã người xuống, cô gái lấy chiếc dao găm trên tay làm điểm tựa. Thân thể dẻo dai bật dậy một cách dễ dàng tung cước đạp Xử Nữ.

[12 Chòm Sao//Xử Nữ] Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ