"Trong này làm gì có ai chứ?"
Cự Giải ngắm nghía xung quanh, từ nảy đến giờ bọn họ không hề nhìn thấy một ai cả.
"Mọi người, lại đây!"
Cự Giải và Bạch Dương đến gần nơi Thiên Yết đứng, chỗ này thoang thoảng mùi máu tanh không rõ ở đâu. Thứ Thiên Yết muốn cho hai người kia xem là một xấp tài liệu, trong đó ghi chép hồ sơ những người đã mất, ngày tháng năm cùng những thông tin rất chi tiết. Điểm chú ý của mọi người tập trung vào trang cuối cùng, chính là tài liệu về một cô gái.
"Xử Nữ?" Chỉ riêng tờ thông tin của Xử Nữ là in hai chữ còn sống, còn tất cả những người khác đều có hai chữ đã mất.
"Vì sao em ấy lại có tên trong đây?"
Bỏ qua nghi hoặc, Bạch Dương lúc này mới nhớ ra cần phải báo cáo, lúc này hắn mới phát hiện không liên lạc được. Cảm thấy có điều không lành, bọn họ lập tức ôm xấp tài liệu đi ra ngoài.
Tiếng nổ vang vọng, ngay lúc tim mọi người như ngừng đập thì thấy nhóm Bạch Dương chạy ra, cả đám liền thở phào một hơi.
"Mẹ kiếp, làm ông đây lo chết."
Sư Tử nhăn mày ngồi phịch xuống đất nhìn nhóm Bạch Dương đang thở dốc, lúc này cả nhóm Bạch Dương mới ngẩn người ra.
"Khoan đã, thứ đó là bom... Mà bom thì phải nổ lớn..."
Cả bọn nhìn nhau sau đó nhìn qua nhóm Song Tử, chỉ thấy mỗi người bọn họ đứng một góc bao quanh cả bọn Bạch Dương, một kết giới nhìn như mỏng manh mà rất chắc chắn.
"Bọn họ..."
Không khí bên ngoài kết giới khiến Bạch Dương không thốt nên lời, xác sống văng tứ tung, máu bắn lên kết giới tạo ra một mảng kinh dị, khói bụi cùng với những mảnh vỡ từ căn cứ như thể tạo thành cơn lốc xoáy đang cuộn cuộn muốn phá vỡ kết giới.
Xen lẫn sự ngạc nhiên và sợ hãi, Thiên Yết không tin vào mắt mình, bọn họ lại có thể gặp được năng lực gia khác, mà những năng lực gia này lại là nhóm Song Tử đang ở trước mắt kia.
"Các cậu... Là năng lực gia."
Song Tử cùng mọi người không muốn trả lời, vừa rồi bất đắc dĩ lắm bọn họ mới quyết định sử dụng năng lực. Năng lực của bọn họ vẫn còn rất yếu, sợ sẽ không tập trung lâu.
Song Ngư nhìn mọi người, sự kiên cường trong ánh mắt từng người khiến Song Ngư chợt muốn làm gì đó giúp họ.
"Đội trưởng, chúng ta giúp họ đi."
Bạch Dương nhìn qua Song Ngư, trong đầu đang đấu tranh mạnh mẽ. Cấp trên không cho phép bọn hắn sử dụng năng lực nhưng nếu không sử dụng thì bọn người Song Tử sẽ không chịu nổi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao//Xử Nữ] Nghịch Thiên
FantasyZodiac, một nơi hoà bình! Nhưng... Vì lòng tham, Vì ích kỷ, Các thế lực xấu xa xuất hiện. Cả thế giới đắm chìm trong nỗi tuyệt vọng... 12 đại sứ đã xuất hiện...mang theo sức mạnh quyền năng... Tiếc rằng mỗi con người, mỗi tính cách lại không cùng c...