Chương 15

1K 77 4
                                    

Joker vội vội vàng vàng mang William về nhà, đáy mắt tràn đầy tình dục, so với tên mãnh thú biến thái kia lại càng kịch liệt. Nhẫn nhục dõi theo William đã bao năm, gã trước đây đào hoa bao nhiêu lúc đắm chìm vào hắn lại cấm dục bao nhiêu, quan hệ cùng người khác từ sớm đã cắt đứt. Joker hiện tại vô cùng thèm thịt, rất thèm thịt, đặc biệt là của Omega dẻo dai khoẻ khoắn nào đó.

Đặt William nằm trên giường, phía dưới thân gã dâng lên dục vọng ngút trời. Chàng trai trẻ thân hình cân đối, làn da màu đồng mịn mượt ướt át mồ hôi. Gương mặt William nhiễm một tầng huyết mạch đỏ hồng, thật giống như một chú thỏ con ngượng ngùng. Joker rúc đầu vào hõm cổ của hắn, ngửi lấy ngửi để mùi mật ong ngọt ngào ngon lành này, gã còn suy nghĩ về vấn đề đánh dấu kết đôi, nếu không thì đã cắn cắn vào cái cổ quyến rũ kia.

William dường như cũng nhận được pheromone của gã, cộng với liều dược độc hại kia mà hoá thành "thỏ con phát tình". Hắn bây giờ thật nóng, thật thiếu vắng, muốn có cái gì đó lấp đầy bên trong.

Ngẩng đầu nhìn Joker bằng ánh mắt đầy dâm ý, William sau đó dựa đầu vào bờ ngực săn chắc của gã, nũng nịu bằng chất giọng ngọt lịm.

"Tôi thật nóng, mau giúp tôi."

Joker nâng cằm hắn lên, nhìn sâu vào nơi đáy mắt, dù gã kì thực không nhịn nổi nhưng vẫn muốn hỏi hắn cho chắc chắn. Nếu sau này William hối hận gã cũng không biết cách nào để bào chữa.

"Em có chắc là muốn tôi giúp không?"

"Có... Boss ơi anh cũng thật là thơm quá đi."

Chiêm ngưỡng biểu cảm cùng thái độ chưa từng có ở William trước đây, Joker không khỏi nuốt nước miếng. Con người trước mặt này thật sự có phải William hay không? Nếu đúng thật thì William sẽ như vậy lúc phát tình ư?

Gã trước đây đã từng nghe chính miệng William nói bản thân chưa từng trải qua một kì phát tình nào đúng nghĩa. Có lẽ gương mặt hút hồn người này cũng chỉ có duy nhất gã được thấy.

"Tôi nóng sắp chết rồi..."

Giọng nói của hắn kéo gã trở về thực tại. William cọ cọ vào người gã làm nũng, thôi thúc gã nhanh chóng thi hành chính sự.

"A được. Nếu có đau em phải nói cho tôi biết."

"Ưm."

William ngã người nằm trên giường, tự mình thoát y, thân thể đẹp hoàn mỹ nhanh chóng được lộ ra dưới tầm mắt dã thú. Joker được nước liền nhảy bổ vào, tha hồ bú mút từng bộ phận nhạy cảm. Bộ ngực to lớn mềm mại mà gã luôn luôn thèm khát được đặt trọn trong lòng bàn tay. Ngay cả tiểu William cũng được gã hoàn toàn giải phóng.

Phân thân được vuốt ve như thế, William cũng không kiềm được sung sướng mà rót vào tai Joker tiếng rên đầy ái muội. Những âm thanh hoang ái ấy như một thứ thần dược làm Joker vô cùng hưng phấn.

Gấp rút đến mấy cũng không thể quên bôi trơn, Joker đổ một ít gel vào bàn tay rồi cho từng ngón vào bên trong, một phần nới lỏng, một phần thăm dò hang động chật hẹp, mong muốn tìm thấy điểm G của Omega tuyệt vời này.

Ngón tay thon dài kịch liệt trừu sáp, đẩy đến sâu bên trong, cuối cùng có thể chạm đến vị trí này. William bị động chạm liền run cả người, bám vào thân thể Joker mà thở dốc.

"Ah... chỗ đó..."

"Chỗ đó thế nào?"

Joker ấn ấn vị trí điểm G.

"Ư hức... chỗ đó rất kì lạ."

Joker trong lòng cười thầm, muốn trêu chọc hắn thêm một chút nữa. Nhưng gã quả là không nhịn nổi nữa rồi, muốn đâm vào cái mông căng căng vểnh vểnh này thật mạnh, khiến chủ nhân của cái mông một phen dục tiên dục tử.

"Dang hai chân em ra, để tôi giúp em."

"Được... ahhhhh..."

William ngoan ngoãn mà tách rộng chân ra, Joker cầm phân thân thô to của chính mình đưa vào bên trong, cảm nhận hơi ấm từ nơi thịt huyệt mềm mại. Hậu huyệt William chăm chỉ phun ra nuốt vào dương vật to lớn ấy, hấp đến khi nó xuất ra một dòng tinh dịch đặt sệt.

Joker cởi bao cao su ra, buộc lại, thoả mãn cười hề hề.

"Chúng ta làm thêm một hiệp nữa..."

_End chương 15_

ABO/JACKNAIB| Call BoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ