Chương 21

983 83 17
                                    

Sau hôm ấy, Jack cứ ngỡ công việc sẽ bớt nặng nề để anh dành thời gian cho bé cưng của mình, ai
mà biết được số lượng dự án cần phê duyệt gấp nhiều lần so với dự định. Anh phải vùi đầu vào công việc, có hôm phải tăng ca đến nửa đêm, gần một tuần anh không bước chân vào quán bar của Joker, đồng nghĩa với một tuần không gặp Naib. Những lúc như thế này mới cảm thấy thời gian trước đây thật là lãng phí làm sao...

Mấy ngày sau, những việc cần làm Jack đã hoàn thành gần hết, hiện tại rất muốn phi đến chỗ của Naib, ôm hôn cưng nựng cho thoả thích, sau đó còn muốn ngủ cùng cục cưng trên một chiếc giường ấm áp. Chỉ cần nghĩ đến thôi là phấn khởi hết sức.

Nhưng cũng không như Jack vẫn mơ tưởng, cuối tuần, mẹ của Jack gọi đến một cuộc điện thoại bất ngờ, nếu anh dự cảm được chuyện gì sẽ xảy ra thì ngàn vạn lần cũng đừng mong anh nhấc máy.

"Alo, mẹ, có chuyện gì gấp rút sao?"

"Cũng không có gì, chỉ là mẹ muốn gửi một người đến chỗ của con thôi..."

Jack nghe đến đoạn này hơi sửng sốt một chút, nhà quá chật, ngoại trừ người trong nhà và vợ tương lai ra thì ai cũng không muốn chứa.

"Là ai vậy mẹ? Con có quen biết không?"

"Đương nhiên là có, thằng nhóc này ngày trước thích con lắm, bây giờ nó vẫn thích con. Con cũng lớn rồi, nếu thấy nó thích hợp thì kết hôn đi."

"Kết hôn? Không muốn, con đã có đối tượng rồi, chuyện của con phải do con toàn quyền quyết định."

"Đối tượng của con có tốt bằng của mẹ hay không?"

"Có thể em ấy không tốt bằng nhưng em là người con tuyệt đối yêu thương, là người hoàn mĩ nhất trong lòng con."

Từ đầu dây bên kia, mẹ của Jack có vẻ vô cùng giận dữ, bà nói có hơi lớn tiếng một chút, mất đi vẻ nhu hoà vừa nãy.

"Mẹ chỉ muốn tốt cho con thôi!"

"Nhưng mà..."

"Không được nói thêm nữa, ngày mai nó sẽ đến chỗ của con. Nếu con không chăm sóc nó thì con cũng không phải là con mẹ của mẹ nữa."

"Mẹ..."

"Ngày mai ở sân bay X, tìm nó mang về."

Mẹ của Jack cúp máy, anh chưa kịp định thần lại thì bà tiếp tục gửi cho anh một tin nhắn. Tin nhắn là bức ảnh chụp một chàng trai trẻ nổi bật với mái tóc vàng và làn da trắng sứ, gương mặt cũng hao hao giống Naib, nhưng đối với Jack thì đương nhiên người này không xuất sắc bằng. Nhìn dáng vẻ chàng trai này chắc cũng là một Omega trội, nhưng dù có như thế nào cũng không bằng bé cưng xinh xắn ngọt ngào của Jack...

Chàng trai này cũng có chút quen mắt, dường như mấy tháng trước ở chỗ của mẹ có gặp qua vài lần, bất quá chỉ là không mấy ấn tượng, một chút cũng không khắc sâu vào tâm trí. Ngoại trừ tên thì những thứ khác đều không nhớ.

Chỉ là càng nhìn người này thì càng ghét, không mang lại một chút thiện cảm, sau này dù không quen không biết cũng phải tỏ vẻ chiếu cố trong một khoảng thời gian, hoặc qua loa cho có lệ cũng được.

Hiện tại Jack chỉ quan tâm bản thân đang rất là nhớ cục cưng....

...

Trong lòng không muốn lắm nhưng Jack vẫn phải đi rước tên nhóc kia về nhà, bởi buổi sáng mẹ anh đã gọi đến, không ngừng thúc giục anh đi đến sân bay.

Sau khi vừa đến thì liếc ngang liếc dọc một chút liền thấy một cậu trai chạy đến chỗ mình, Jack lấy điện thoại ra xem, đúng là tên nhóc này rồi. Nhìn kĩ thì đúng là có nét hao hao giống Naib thật, nhưng dù sao cũng không xinh đẹp bằng, tạm bỏ qua. Chàng trai trẻ kia vừa thấy anh liền bổ nhào tới, lăn vào lòng, miệng cười tươi rói.

"Jack, em chào anh, mấy tháng qua không gặp anh vẫn đẹp trai quá!"

Jack khó chịu nhẹ nhàng đẩy nhóc ấy ra, lạnh nhạt bảo.

"Ừm. Tôi ngược lại không ấn tượng gì với cậu lắm."

"Sau này sẽ có ấn tượng. Mẹ anh bảo nếu như pheromone phù hợp chúng ta sẽ cưới nhau, mẹ em cũng thế, em tin rằng chúng ta phù hợp tuyệt đối..."

"Tôi không dám chắc chúng ta sẽ cuới nhau, tôi có người yêu rồi, với lại tôi không có hứng thú với cậu."

"Người yêu của anh không bằng em!"

Jack trong lòng thầm tìm kiếm một thiên phú nào đó tốt hơn Naib, ngoại trừ cao hơn Naib ra còn lại không có gì hơn, khinh người ngạo mạn như thế làm sao mà bằng được Naibu ngoan ngoãn chứ!

"Tôi không muốn nói nữa, tôi đưa cậu về nhà tôi, khi nào hết hứng vui chơi tôi lại đặt vé cho cậu về nước."

Tên nhóc kia không nói gì, ngược lại còn bám vào cánh tay của Jack, ôm ôm nũng nịu. Jack thấy ghét muốn chết, chỉ hận không thể cắn cậu ta mà thôi...

Ngàn vạn lần Jack cầu xin đừng để Naib thấy cảnh này.

_End chương 21_

ABO/JACKNAIB| Call BoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ