Việc quán bar vắng mặt Naib vào mỗi buổi chiều đã là điều không còn xa lạ. Nghe đâu Naib được một tên giàu có nào đó bao nuôi.
Cậu sau khi nghe được tin đồn này cũng không hề phủ nhận, vì nó đều là sự thật. Mỗi ngày qua đi, thái độ của cậu đối với Jack cũng bớt đi ác cảm, không còn muốn nói đểu anh nữa rồi. Trừ việc anh ta thích ăn chơi thì cũng không có gì đáng nói. Nhưng nếu muốn nói thêm nữa thì cậu cũng làm gì có tư cách để nói.
Đến tận bây giờ, Naib vẫn không hiểu rõ mối quan hệ của hai người là gì. Nói là bạn cũng không đúng, là người yêu cũng sai. Cậu cũng đâu biết được Jack có thích mình hay không hay đơn thuần là ham muốn tình dục.
Nhưng về phía của Jack, anh lại biết rất rõ, tính đến nay cũng đã hai tháng anh cùng cậu cận kề tiếp xúc. Tần suất gặp nhau mỗi tuần đều không thay đổi, mỗi ngày lại hẹn hò ở một nơi, rồi những đêm chìm trong men say tình ái, Jack càng ngày càng nảy sinh hứng thú mãnh liệt. Ban đầu đúng là hứng thú, sau đó dần có một chút yêu thích, chỉ là một chút cho nên Jack cũng không dám khẳng định. Anh trước đây chưa đối với ai thật lòng.
Giữa Jack và Naib có lẽ phải cần thêm thời gian. Jack sẽ rời đi nếu anh cảm thấy không phù hợp.
...
Một ngày nữa, Jack lại đến quán bar vào lúc năm giờ chiều. Anh ban đầu vốn định đưa Naib đi chơi, nhưng Joker bảo không được, hôm nay quán rất đông, nhân viên tiếp không xuể. Thế là anh ngồi yên tĩnh trên quầy bar, chăm chú vào điện thoại, đôi khi lại liếc nhìn Naib chăm chỉ làm việc.
Ngẫm lại thì đúng thật dáng vẻ làm việc của cậu thật sự rất quyến rũ. Nào là đôi tay thon dài mềm mại điêu luyện pha cocktail, cặp chân dài thoăn thoắt nhanh nhẹn, từng bước đi đều lộ ra đường cong mềm mại. Đặc biệt, Naib luôn luôn toả ra mùi vanilla thơm ngọt mê người, mỗi lần cậu lướt qua anh, mùi hương ấy cứ đọng lại trên chóp mũi khiến anh rất hứng tình.
Đúng là Joker thật tốt, vô tình để cho hắn thấy bộ dáng đáng yêu này của cậu.
Còn Naib, từ khi Jack bước chân vào quán bar đến bây giờ liền cảm thấy khó chịu. Hôm nay rơi đúng vào kì phát tình của cậu, may mắn là sau sinh chưa quá nửa năm nên pheromone không tiết ra nhiều, với lại cậu cũng uống qua vài viên thuốc ức chế nên từ sáng đến giờ vẫn ổn. Chỉ là Omega luôn luôn nhạy cảm với Alpha "của mình" nên mới thấy hoa mắt một chút.
Cậu vẫn cần cù lao động như vậy, đến khi ngẩng mặt lên nhìn đồng hồ cũng đã tám giờ ba mươi, nhân viên ca đêm của tháng này cũng bắt đầu vào làm việc, thôi thì bây giờ nên đi về, dẫu sao cũng đã thấm mệt rồi.
"Rất tiếc, hôm nay không thể đi chơi với anh."
"Không thể đi chơi được thật à? Tôi luôn thắc mắc tại sao em thích về nhà sớm như vậy?"
"Ở nhà đối với tôi rất vui."
Naib nghĩ đến hai em bé Đậu Xanh và Đậu Đỏ, bất giác nở nụ cười. Đây cũng là lần đầu tiên Jack thấy Naib cười với anh, cũng có chút bất ngờ.
"Em làm tôi ghen tị với cái nhà đấy!"
"..."
"Để tôi đưa em về."
"Ừm. Cảm ơn."
Jack kéo tay Naib ra bên ngoài, trịnh trọng mở cửa xe cho cậu. Đợi cho đến khi cậu ngồi vào chỗ, anh mới lộ ra vẻ mặt dâm đãng, nhào vào người cậu.
"Hôm nay là kì phát tình của em?"
"Đúng. Thì sao? Tôi có uống thuốc rồi, chỉ hơi chóng mặt chút thôi, không cần anh "giúp" đâu."
"Nhưng tôi cần em giúp."
Jack ôm Naib từ phía sau, đặt cậu lên đùi mình, hít hà vị ngọt trên gáy của cậu. Jack vươn lưỡi liếm lên xuống phần gáy của cậu, đôi tay hư hỏng mò mẫm eo nhỏ. Naib bên ngoài tỏ vẻ khó chịu, trong lòng cũng thấy thoải mái. Tính ra thì không bứt rứt khi ngửi phải pheromone của Jack như lúc đầu.
Anh nhả một hơi thở nóng vào tai cậu, trầm giọng hỏi.
"Em có muốn một màn xe chấn hay không? Sẽ rất nhanh thôi."
"Tuỳ anh."
Mắt Jack long lanh rực rỡ, cậu đến ngày hôm nay cũng không kháng cự anh nữa.
_End chương 18_
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO/JACKNAIB| Call Boy
FanficAuthor: Souiji Plot: Naib Subedar là nam kĩ chỉ phục vụ cho duy nhất một người. Một năm sau khi người đó trở lại, tình duyên của cậu và anh ta bỗng bừng nở. Trích chương 2: ""Chào... Anh là khách của tôi đêm nay?" "Đúng như vậy, cậu Naib Subedar." G...