Nhật kí mang thai của Naib #1

1.2K 119 6
                                    

Tháng thứ hai của thai kì.

Naib vẫn còn hay nôn oẹ. Cậu vẫn chưa thể ăn súp cá một cách bình thường. Nhưng nói chung sức khoẻ vẫn rất tốt.

Trong khoảng thời gian này, Naib vô cùng chăm chỉ làm việc. Cậu muốn trả hết nợ trước khi hai bé con của cậu học mẫu giáo. Cậu chắc chắn sau này sẽ hết mực yêu thương bé con, không để chúng lâm vào hoàn cảnh khó xử giống mình trước đây.

Tháng thứ ba của thai kì.

Naib ít ra thì không còn ốm nghén nữa. Cậu rất vui nên đã ăn rất nhiều món mình yêu thích.

Naib dạo này ho nhiều, chắc do em bé mọc tóc, nhưng cậu không hề khó chịu, cậu muốn con của mình lớn lên xinh đẹp.

Cậu không đi làm vào ca đêm nữa, thức khuya em bé sẽ không tốt.

Tháng thứ tư của thai kì.

Mọi người hỏi dạo này có phải Naib béo lên không, cậu cũng chỉ gật đầu, vâng vâng dạ dạ, liền nói mình dạo gần đây ăn rất ngon miệng nên lên vài cân.

Cậu rất sợ chuyện mình mang thai bị phát hiện, nhưng dường như chẳng ai để ý chuyện này cả.

Tháng thứ năm của thai kì.

Dường như bụng cậu lại to ra một chút, nếu không phải nói là lớn hơn so với mức bình thường. William khuyên cậu nên nghỉ phép dài hạn nếu không muốn bị phát hiện.

Naib gọi điện cho Joker nghỉ phép không có lí do khiến gã rất nghi ngờ.

...

ABO/JACKNAIB| Call BoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ