Sau khi buổi cơm "gia đình" một lớn, một nhỏ ăn xong thì tiếp theo là màn dọn dẹp.
Cậu định mang chén bát đem rửa, đương nhiên Lâm "chiều vợ" Bá Nhiên sẽ không cho cậu đụng tay vào rồi.
"Em ra phòng khách chơi đi"
"Không muốn, anh muốn tôi bức đến chết hả. Có biết chán lắm không, dù gì tôi cũng là nhân viên anh, anh làm cứ như tôi thật sự là chủ vậy"
Y đành phải để cho cậu phụ dọn dẹp chung, tay vòng qua đằng trước mang tạp dề cho cậu:
"Mang vào đi để dơ quần áo"
"Không lẽ cái áo này mắc lắm, anh ta còn không nỡ làm bẩn, kiểu này làm mình tự cảm thấy cảm động mà cứ tưởng anh ta lo lắng không cho mình làm việc chứ"- Cậu thầm nghĩ.
"Mặc Mặc, nếu mà em nghĩ là do anh sợ bẩn áo thì không có đâu, vì áo em đang bận, anh có chắc cũng khoảng 50 cái"
"Tên này đọc được suy nghĩ người khác hả ???"- Cậu lại nghĩ.
"Hả ? Anh nói gì, tôi có nghĩ vậy đâu. Thôi không nói với anh nữa, tôi đi xem tivi". Đột nhiên bản thân cậu lại không muốn đối mặt với y nữa, nên quyết định "đình công"
"Em muốn uống nước ép không ? Em không muốn ăn, thì uống chút nước dinh dưỡng đi"
"Òm cũng được, đừng có làm chua, không thích, tôi thích ngọt"
Nói rồi cậu xoay người lên phòng khách, để lại người đàn ông "già" sau bếp đang nài nỉ dì An chỉ cách làm nước ép cho "vợ".
Y bày một đống trái cây ra trước mặt, ngơ ngác nhìn đống trái cây, lại ngơ ngác quay sang nhìn dì An.
"Phải tự tay làm mới có ý nghĩa đó nha, ông chủ"- Nói rồi dì An mang đống chén bát chuẩn bị đem đi làm sạch
"Chuyện nhỏ này không thành vấn đề"- Mạnh miệng tuyên bố thật quả là Lâm thiếu mà. Cơ mà Lâm thiếu ngay cả đường muối, còn phân biệt nhầm lẫn, thì làm sao làm ra được đây ?
Lúc này, ở phòng khách thì Mặc "phu nhân" 2 chân đang gác dài trên sofa, tay thì liên tục ấn chuyển kênh đến hoa mắt.
"Mặc, em chuyển ra ngoài rồi ?"- Là tin nhắn của chị gái cậu- Ngọc Hà gửi đến, mặc dù mẹ kế đối với cậu rất không có thiện cảm. Nhưng Ngọc Hà đặc biệt đối với cậu không tệ, khi còn ở nhà chị ấy luôn là ngừoi bênh vực mỗi khi cậu bị la mắng.
Ngặt nổi từ lúc về nhà chồng, cuộc hôn nhân định sẵn bởi mẹ của cô, ngày nào cũng bị đánh đập, một mực phải chăm lo cho gia đình. Nên cũng không có thời gian để quan tâm Mặc Mặc, cậu cũng có thể hiểu cho cô.
"Dạ, em ở chuyển đến gần chỗ làm cho tiện, còn được share tiền với bạn cùng phòng nên không đắt"- Cậu soạn thảo, sau đó gửi cho đầu dây bên kia.
"Ùm, em có tiện nói chuyện chút không ?"
Cậu suy suy nghĩ nghĩ, rồi ấn nút gọi cho đối phương. Rất nhanh đã được hồi đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ][Hoàn]Mặc Nhiên sủng ái
Lãng mạnTác phẩm : Mặc Nhiên sủng ái Tác giả: xiaoyin_ (empepietpun) Thể loại: sinh tử văn, sủng thụ, bảo bảo, ngọt sủng, có bánh bao... VĂN ÁN : Gặp được anh em đã đổi lấy bằng may mắn cả đời này ... Vậy anh liền đem em yêu thương cả đời Gặp nhau trong h...