Thân thể mệt mỏi lê bước, cả khu nào đều là đất của nhà y nên hiển nhiên không có lấy một chiếc xe. Cậu chỉ đành tự thân vận động.
Được vài mét, cậu liền cảm thấy người đã nặng trĩu, rã rời hết rồi.
"Papa xin lỗi tiểu bảo bối, không nên làm con mệt như vậy". Cậu ngồi xuống bên vệ đường, đặt tay lên bụng bản thân trấn an Tiểu Mộc Mộc.
Đột nhiên có một bàn tay chìa ra trước mặt Mặc Mặc :
"Sao em lại ngồi đây, lên xe ngồi trước đi"
Cậu ngước mặt lên nhìn thấy một thân hình cao to cũng ngang ngửa với Bá Nhiên, mặc một bộ vest màu ghi xám.
"Anh là người trong quán bar lúc đó ?"
"Em lên xe trước, bên ngoài lạnh lắm". Hắn vừa nói, vừa cởi áo vest ngoài khác cho Mặc Mặc. Rồi đỡ cậu vào xe.
"Em uống nước nóng trước đi, để không bản thân lại nhiễm lạnh". Hắn đưa cho cậu một cái bình giữ nhiệt màu đen, bên trong là nước ấm.
"Sao đột nhiên em lại chạy ra đây ? Bá Nhiên đâu ?"
"Em....em...". Cậu ngập ngừng không muốn nói, tay ghì chặt bình nước trong tay.
"Thôi được, em không muốn nói cũng được"
"Anh có thể giữ bí mật giúp em được không ? Em... em hiện tại cần thời gian để bình tĩnh trước"
"Vậy em tìm đúng người rồi đó, Hùng An Kỳ anh tuy không nhiều tiền bằng tên Bá Nhiên của em, nhưng về thế lực thì anh cũng ngang ngửa cậu ta. Nếu gặp người khác cậu ta thể nào cũng sẽ lục tung cả thế giới mà tìm thấy em thôi"
"Vậy....vậy em cảm ơn anh. Sao khoảng thời gian trước em lại không thấy anh"
"Công ty anh vừa mở chi nhánh ở Anh nên khoảng thời gian trước anh đều ở bên đó. Tên An Cầm chết tiệt kia ngày nào cũng nhắn vào box chat khoe khoang bảo bối của Bá Nhiên vô cùng đáng yêu, làm anh cũng thật tò mò"
2 má cậu đỏ ửng, ngượng ngùng khi được khen.
"Chúng ta vừa đi vừa nói"
Cậu gật gật đầu.
"Sao hôm nay anh lại ở khu nhà này vậy ?"
"Anh định bàn chút công việc với cậu ta, nên vừa về nước đã đến đây"
"Vậy em làm lãng phí thời gian của anh rồi, em xin lỗi a"
"Không sao, anh bàn qua điện thoại cũng được. Chủ yếu sang đây là để gặp mặt bảo bối của cậu ta. Bây giờ, có thể đem về luôn rồi. Hahahaha"
"......"
"Em với cậu ấy là cãi nhau ?"
"Không có, không có a. Anh ấy đối với em rất tốt, chỉ là... chỉ là em không đủ dũng cảm để có được nó". Cậu trầm mặc nhìn ra cửa sổ, nhìn những hàng cây đang thẳng tắp bên vệ đường.
An Kỳ để tay lên xoa xoa đầu Mặc Mặc :
"Mọi chuyện sẽ tốt lên thôi"
Cậu vội né ra khỏi cái xoa đầu của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ][Hoàn]Mặc Nhiên sủng ái
RomansaTác phẩm : Mặc Nhiên sủng ái Tác giả: xiaoyin_ (empepietpun) Thể loại: sinh tử văn, sủng thụ, bảo bảo, ngọt sủng, có bánh bao... VĂN ÁN : Gặp được anh em đã đổi lấy bằng may mắn cả đời này ... Vậy anh liền đem em yêu thương cả đời Gặp nhau trong h...