"Cậu ấy ở đâu ? Sao cậu lại biết cậu ấy bỏ đi ?""Lâm thiếu, cậu đợi tôi thở miếng được không ? Tôi còn chưa kịp bước chân vô nhà nữa"
"Nói lẹ"
"Ban nãy, định bụng gặp cậu bàn chút việc thì gặp em ấy đang ngồi bên vệ đường"
"Thời tiết lạnh đến vậy, em ấy như thế nào rồi. Cậu nói lẹ đi". Y không kiềm chế được trực tiếp nắm cổ áo của An Kỳ lên.
"Haiz, biết vậy tôi không nói với cậu rồi. Uổng công giúp cậu mà cậu lại trả ơn tôi bằng cách này"
"Tôi hỏi cậu một lần nữa hiện tại em ấy như thế nào ?"
"Cậu bình tĩnh, em ấy bây giờ đang ở khách sạn rồi. Rốt cuộc cậu với em ấy có chuyện gì mà em ấy lại bỏ đi vậy"
"Không biết. Nhưng chắc là lỗi do tôi, em ấy có lẽ đang phiền lòng chuyện gì về tôi"
"Bá Nhiên cậu.... cậu đúng là thay đổi thật rồi, thật khâm phục Mặc Mặc"
An Kỳ rất tự nhiên đi thẳng đến sofa ngồi xuống, tiện tay bóc luôn cái bánh trên bàn.
"Bỏ xuống, cái đó của Mặc Mặc"
"Hừm ! Cậu đúng là keo kiệt, huống hồ vợ cậu cũng không ở đây"
"Nói lẹ địa chỉ của em ấy, rồi cút đi"
"Haizzz! Thì ra cậu vẫn không thay đổi gì lắm"
"Nhanh, đừng lãng phí thời gian của tôi. Nếu cậu không nói tôi sẽ cho người điều tra"
"Cậu ngồi xuống đây trước đi rồi tôi sẽ nói với cậu"
Y đi đến phía đối diện hắn ngồi xuống.
"Em ấy chỉ nói với tôi muốn để cậu sống cuộc sống bình thường. Không muốn để người khác bàn tán gì về cậu"
Y đập mạnh tay xuống bàn :
"Tôi chưa từng quan tâm đến những chuyện đó"
"Em ấy biết, nhưng có vẻ em ấy rất nhạy cảm"
"Ùm". Y gật đầu đáp, y thừa biết Mặc Mặc rất nhạy cảm, chuyện yêu đương với y, cậu đã sợ cho nhiều người biết. Nhưng đã đồng ý sẽ công khai với y, quả thật Mặc Mặc đã dũng cảm lắm rồi. Bây giờ, lại mang thai quả là nhiều thứ ập đến với cậu.
"Cậu nói cho tôi biết hiện em ấy đang ở đâu"
"Chuyện này không được, tôi đã hứa với cậu ấy sẽ giữ bí mật. Tôi nghĩ cậu cũng nên để em ấy bình tĩnh một thời gian đã, tôi không biết cậu và Mặc Mặc vì chuyện gì mà cãi nhau to đến vậy, nhưng tôi thấy tình trạng em ấy hiện không ổn lắm đâu. Để em ấy nghĩ thông đã"
"Nhưng em ấy không thể ở một mình được, nếu có chuyện gì cậu có trả lại cho tôi một Mặc Mặc nữa được hay không ?"
Hắn có chút ngạc nhiên, chỉ là ở riêng thôi mà nghiêm trọng đến vậy ?
"Cậu ấy đâu phải con nít đâu mà cậu còn lo cậu ấy không thể tự chăm sóc được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ][Hoàn]Mặc Nhiên sủng ái
RomanceTác phẩm : Mặc Nhiên sủng ái Tác giả: xiaoyin_ (empepietpun) Thể loại: sinh tử văn, sủng thụ, bảo bảo, ngọt sủng, có bánh bao... VĂN ÁN : Gặp được anh em đã đổi lấy bằng may mắn cả đời này ... Vậy anh liền đem em yêu thương cả đời Gặp nhau trong h...