Chương 38 : Giải quyết mọi hiểu lầm

445 19 0
                                    

empe: á á!! nay để hình gì kích thích quạ hí hí

————————————-

"Im miệng, đi lên phòng đi". Lâm lão gia tức giận quát lớn muốn cắt ngang lời Bá Kiên.

"Để cho cậu ấy nói. Bá Kiên rốt cuộc là chuyện gì ?"

"Chuyện là..."

"Bá Kiên ! Im miệng". Ông tức giận đến lên cơn đau tim, mọi người liền loạn cả lên. Gọi đầy tớ, bác sĩ tán loạn cả lên. Cuối cùng, đỡ ông yên vị trên giường nghỉ ngơi.

Phòng khách lúc này chỉ còn lại 4 người.

"Hiện tại, ba cũng đang nghỉ ngơi rồi, em muốn trực tiếp nói ra sự thật". Bá Kiên đột nhiên lên tiếng, phá tan bầu không khí im lặng.

"Được, cứ nói"

Lâm phu nhân lay lay cánh tay hắn :

"Kiên, con đừng nói bây bạ, kẻo lão gia biết được sẽ trách mắng"

"Mẹ, mẹ định chịu đựng bao lâu nữa chứ, rõ ràng năm xưa là do mẹ của anh vứt bỏ anh ấy lại mà mẹ. Nếu không có mẹ thì anh đâu thể nào có ngày hôm nay"

"Câm miệng, không phải tôi cho cậu nói, thì có thể bịa chuyện ra mà nói". Y tức giận quát mắng hắn.

Mặc Mặc ngồi bên cạnh cũng nắm tay y, trấn an cho người bên cạnh ngừng nóng nảy. Cậu thừa biết, chỉ khi đối với cậu, thì y sẽ luôn dịu dàng, ôn nhu, nhường nhịn cậu. Nhưng với người khác, y sẽ không nể mặt ai, vô cùng vô tình, lãnh đạm.

"Em nói là sự thật, năm đó ba mới lập nghiệp nên gặp thất bại, chính mẹ của anh là người đã ham mê phú quý, mà bỏ mặc ông ấy, nếu mẹ em không nhượng toàn bộ cổ phần công ty cho ông ấy thì năm đó nhà chúng ta đã trắng tay rồi"

"Mẹ của tôi không thể là người như vậy. Là do ông ta"

"Ba nhiều năm không muốn anh phải chịu những ký ức xấu về người mẹ của anh, muốn anh luôn giữ ký ức đẹp về bà ấy, nên mới không nói sự thật cho anh"

"Nói dối, vậy tại nếu bà ấy chưa chết tại sao...tại sao không quay lại đây chứ ?"

"Mẹ anh, bà ta đã chết rồi... chuyện này... cũng là do em... nếu em...em không đụng phải anh, thì...thì mẹ của anh cũng không phải hy sinh để...cứu anh".

Cứu y ? Cứu ? Vì y mà mất ? Là do y ?

"Không...không thể nào". Y như mất hết lý trí, không thể tin nổi những việc mình vừa nghe. Tại sao ? Tại sao cuộc đời y lại trớ trêu đến vậy ? Gần nửa đời người đều không hề biết sự thật ? Lại đi trách cứ những người luôn bảo vệ mình...

"Nhiên, ổn không hả anh ? Bên cạnh anh luôn có em, bảo bối của em". Cậu ôm người vào lòng, y một chút cũng như bất động vậy. Trái tim như vỡ thành từng mảnh, người y tôn trọng nhất bây giờ...bây giờ lại là người bỏ rơi y. Mà cũng chính là người vì y, hy sinh mạng sống của mình...

"Anh...anh...". Y lắc lắc đầu, ôm chặt cậu.

"Không ổn"

Cậu nhìn về phía Lâm phu nhân và Bá Kiên, lập tức hiểu ý. Bá Kiên đẩy xe của Lâm phu nhân lên phòng.

[Đam mỹ][Hoàn]Mặc Nhiên sủng ái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ