"Lâm tổng, là Lâm tổng với Mặc Mặc đó""Bình thường Lâm tổng đâu có thích party nhỉ, tiệc công ty anh ấy cũng toàn từ chối"
"Đúng đó, có lần Lâm tổng còn để cho trưởng phòng với Hy tổng đi dự tiệc của đối tác mà không có anh ấy nữa"
Hy Lạc đi đến trước mặt của Bá Nhiên và Mặc Mặc :
"Nhiên, anh cũng đến cùng mọi người à ?"
"Không được sao ? Tôi là ông chủ phải cùng ăn mừng với mọi ngừoi chứ"
Tiếng vỗ tay, hò reo của mọi người vô cùng vui vẻ chào đón ông chủ.
"Vì bình thường anh không thích những nơi ồn ào, tiệc tùng nên em thấy lạ"
"Vì có Mặc Mặc". Y nói rồi sau đó nắm lấy tay Mặc Mặc, đi đến bàn thức ăn. Để lại Hy Lạc đầy ấm ức trong lòng.
"Rõ ràng người đến trước là tôi mà". Cô nắm chặt tay, cố gắng kiềm chế bản thân.
"A, em mở miệng ra anh đút cho em"
"Mọi người thấy bây giờ". Cậu cười hạnh phúc với y.
"Nhanh lên nào, anh đút cho em. A". Y vừa cầm xiên thịt vừa chuẩn bị đặt vào miệng của Mặc Mặc
"Em đã nói là không để mọi người biết mà, ngoan đi, tối nay em sẽ bù cho anh cái khác, nha nha~"
"Mặc Mặc, em lại nữa rồi. Em đừng nhìn với ánh mắt đó, ở đây cách nhà vệ sinh xa lắm"
"Nhiên!"
"A a, được được nghe lời em"
"Em muốn uống cái này". Cậu chỉ tay vào ly cocktail được đặt trong bình đá.
"Em chỉ được uống một chút thôi, cái này rượu hơi mạnh"
"Ùm ùm". Cậu gật gật đầu ngoan ngoãn.
Y lấy ly rượu sau đó ngoan ngoãn đưa cho cậu, rồi cũng lấy một ly cho bản thân.
"Chúng ta cụng ly chúc mừng vì đã tìm được nhau đi". Cậu giơ tay ra trước mặt nói với y.
"Được thôi, Lâm phu nhân"
"Ai là phu nhân của anh, chả phải... chả phải anh noi sẽ cho em làm... làm ch... chồng sao ?"
Y đứng lại sát gần bên cậu, tay kéo vòng eo thon nhỏ của cậu sát vào người y :
"Được, nhưng chuyện khác thì không được"
"Chuyện khác ? Là chuyện g..."
Y khoá môi cậu bằng một nụ hôn vị "cooktail", 2 người vô cùng kịch liệt với nụ hôn nồng cháy, mà người xung quanh ai cũng đã lâng lâng, nên cũng không ai để ý đến 2 ngừoi cả, chỉ có Hy Lạc, cô đứng chứng kiến từ đầu đến cuối vẻ ân ái của cả 2.
Mặc Mặc, cậu bé nghịch ngợm, mở miệng chuẩn bị cắn bờ môi của đối phương :
"Đừng nghịch, chuyện này phải để anh làm chứ"
Bá Nhiên cắn mạnh vào môi cậu, một chút máu ứa ra :
"Lên phòng đi". Cơn đau làm cậu sực tỉnh lại, nhớ ra rằng bản thân đang ở bữa tiệc công ty, không phải địa điểm thích hợp để ân ái nhỉ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ][Hoàn]Mặc Nhiên sủng ái
Roman d'amourTác phẩm : Mặc Nhiên sủng ái Tác giả: xiaoyin_ (empepietpun) Thể loại: sinh tử văn, sủng thụ, bảo bảo, ngọt sủng, có bánh bao... VĂN ÁN : Gặp được anh em đã đổi lấy bằng may mắn cả đời này ... Vậy anh liền đem em yêu thương cả đời Gặp nhau trong h...