"Chuyện của Mặc Mặc tôi có chút manh mối rồi""8h tối nay tại nhà tôi". Y cúp máy, đưa điện thoại cho người đang nằm ăn bánh trên giường.
"Ai gọi cho anh vậy"
"Hồng Lập gọi cho anh"
"Ó uyện ần àn ao" (Có chuyện cần bàn sao), cậu vừa nhóp nhép nhai bánh đầy trong miệng vừa hỏi y.
Y bật cười, lau khoé miệng cho cậu :
"Anh có chuyện cần gặp cậu ta"
"Công ty có vụ kiện gì sao ?". Cậu sợ là do cậu ảnh hưởng đến các cổ đông của công ty.
"Đồ ngốc, em lại nghĩ bậy bạ gì nữa. Anh chỉ muốn tìm ra tên khốn nào đã làm những chuyện đồi bại như vậy với em thôi"
Cậu 2 mắt nhìn thẳng vào y :
"Có... thể không nhắc lại không". Sau đó lại cắm mặt xuống nghịch nghịch chăn bông.
"Mặc Mặc, em nghe anh này, chuyện này em không cần phải suy nghĩ đến. Anh chỉ muốn em không phải trốn tránh trong quá khứ mà đêm nào cũng phải lo lắng nữa. Thử cùng anh lần này có được không, bảo bối ?"
"Em...em..." Cậu ậm ừ hồi lâu suy suy nghĩ nghĩ, sau đưa ra quyết định
"Anh sẽ luôn bên cạnh em đúng không ?"
"Đồ ngốc, có lúc nào là anh rời xa em chưa. Lúc nào cũng bên em"
"Um... vậy... vậy em cùng anh điều tra"
"Em không cần phải quan tâm đến chuyện điều tra, anh chỉ muốn em không phải sống trong quá khứ nữa mà thôi. Dù em có như thế nào đi nữa, thì Bá Nhiên anh đây sẽ yêu em vĩnh viễn không đổi"
"Ôm em đi, cảm động sắp ngất"
"Em thật là". Y cúi người xuống ôm chặt Mặc Mặc vào lòng
"Em đừng có không nói gì rồi lại rời đi nữa. Anh sợ lắm"
Mặc Mặc buông eo y ra, chu mỏ đòi hôn.
"Ông ất ủng anh ữa" (không thất sủng anh nữa)
"Thần thiếp đa tạ bệ hạ"
Nhìn cậu cười vui vui vẻ vẻ, mà y cũng hạnh phúc lây.
Nỗi đau đớn nhất chính là gượng cười vui vẻ, y chỉ mong đời này Mặc Mặc không phải tự hoá mình thành một "diễn viên" bên cạnh y. Trong tận đáy lòng, Bá Nhiên chỉ hy vọng rằng người con trai này sẽ thật sự hạnh phúc ở bên cạnh y, thoải mái mà thể hiện cảm xúc của mình....
"Suy nghĩ gì mà đăm chiêu vậy ?"
"Đang ngắm em"
"Oẹee. Ghê quá đi!!!"
"Vợ anh thật xinh đẹp"
"Không em là đẹp trai, không phải xinh đẹp". Cậu hất hất tóc của chính bản thân, vẻ mặt cũng đang diễn kiểu hững hờ người mẫu
"....."
"Được được, em đẹp trai, đẹp trai. Anh đi làm thủ tục xuất viện trước, rồi đưa em về"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ][Hoàn]Mặc Nhiên sủng ái
RomanceTác phẩm : Mặc Nhiên sủng ái Tác giả: xiaoyin_ (empepietpun) Thể loại: sinh tử văn, sủng thụ, bảo bảo, ngọt sủng, có bánh bao... VĂN ÁN : Gặp được anh em đã đổi lấy bằng may mắn cả đời này ... Vậy anh liền đem em yêu thương cả đời Gặp nhau trong h...