Chap 1 Em là ai ?

2K 121 1
                                    

Jay vẫn đang nằm trên giường bệnh, anh đã bất tỉnh được 2 ngày. Bên cạnh là Jungwon đang ngồi nắm chặt tay anh.
Niki (em trai của Jay) cũng đang ngồi ở dãy ghế gần đó cùng với một vài người bạn của họ. Dường như tất cả mọi người đều đang lo lắng cho Jay.
Sunghoon bất chợt lên tiếng phá vỡ bầu không khí yên lặng.
- "Jungwon à, em có cãi nhau với Jay trước khi vụ tai nạn xảy ra không ? "
- "Dạ có, đúng là giữa bọn em đã có xảy ra cãi vả" Jungwon đáp lại rồi em bật khóc nức nở.
Sunoo đứng bên cạnh vỗ lưng an ủi Jungwon giúp em bình tĩnh lại.
- "Trước khi gặp tai nạn, Jay trông khá lo lắng, em ấy lúc nào cũng như người mất hồn" Heeseung tiếp lời.
- "Có lẽ là vì trận cãi vả đó, mà Jungwon cũng đã tránh mặt cậu ấy, cậu ấy có vẻ đã lo lắng lắm" Jake nói
Jungwon vẫn đang lắng nghe những gì mọi người nói cho đến khi em cảm nhận được bàn tay mà em đang nắm chặt bắt đầu cử động.
- "Anh ấy tỉnh lại rồi, mau gọi bác sĩ đi" tiếng gọi của Jungwon đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của tất cả bọn họ.
Jay mở mắt tỉnh dậy, anh thấy các bác sĩ đang đứng xung quanh mình, còn có Jake, Sunghoon và những người khác nữa.
- "Này, cậu thấy trong người sao rồi ?" Jake hỏi han
- "Jay, cuối cùng anh cũng tỉnh lại rồi?!?" Niki vui vẻ nói.
- " Ừ, tớ ổn rồi"
Jay mỉm cười trước những lời hỏi thăm đó.
Sau đó, Jay bất chợt thấy một người đang nắm lấy tay mình khóc nức nở, rồi nhìn về phía mình.
- "Em xin lỗi anh, em rất mừng vì anh đã tỉnh dậy. Tất cả đều là lỗi của em" Jungwon nói những giọt nước lại lăn dài trên đôi má của em.
- "Umm, nhưng mà cậu ấy là ai vậy ?
Jay bất ngờ hỏi, anh nhìn Jake, Sunghoon và tất cả mọi người ở đó bằng ánh mắt bối rối.
Mọi người dường như đều sửng sốt trước những gì đang xảy ra.

*Huhu thành thật xin lỗi mọi người vì tui chưa có nhiều kinh nghiệm nên dịch hơi fail 😭. Tui sẽ cố gắng làm tốt hơn trong những chap sau. Mọi người nhớ ủng hộ tui nhe. Cảm ơn mọi người nhiều*

AMNESIA || Jaywon || VIET TRANSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ