Chap 16 Anh ổn mà

778 93 2
                                    

Tui rất tiếc khi phải nói là truyện sắp hết dòi mọi người ui 😭😭😭

Ngày hôm sau

Jungwon đang chăm chú coi điện thoại,
tai đeo tai nghe nghe bài hát yêu thích của Jay và em.

Jungwon nhìn vào lời bài hát, nước mắt của em lại lặng lẽ rơi xuống, em vội lấy áo chùi đi những giọt nước mắt ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jungwon nhìn vào lời bài hát, nước mắt của em lại lặng lẽ rơi xuống, em vội lấy áo chùi đi những giọt nước mắt ấy. Nhắm chặt đôi mắt của mình lại, em như muốn đắm chìm trong cảm xúc của bài hát. Một cơn gió nhè nhẹ thoáng lại vô tình làm em lần nữa rơi nước mắt.

Said I'm alright
Said I'm alright
Sa-said I'm alright, right, right
Said I'm alright
Said I'm alright
Sa-said I'm alright, right, right

Remember when we sayin' all the same shit
Wish up the stars that we made it
Got too scared and didn't go
Want so bad I went alone. Pray so hard for the make up.
All the time spent couldn't save us
Got too scared and didn't go
Want so bad I went alone

With or without you I waited my whole life. I couldn't wait any longer.
With or without you I say that I'm alright
We just grew apart for the same things
But I know we both want the same things
You don't wanna deal with the same things. I don't wanna...

(Xin lỗi mọi người nhiều nha tui hơi lười trans lời bài hát nên nếu mọi người cần thì tui có đính kèm bản vietsub ở trên cùng nhe thanks mn)

Em nhanh chóng gạt đi những giọt nước mắt còn động lại vì cũng gần đến nơi rồi.  Em không muốn để mọi người phải thấy gương mặt buồn bã của mình và làm cho họ cảm thấy lo lắng. Jungwon bước xuống xe bus rồi liền đi vào quán ăn.

Em đang đi tới nhà vệ sinh để rửa mặt. Mở cửa ra phòng vệ sinh ra vì đang nhìn dưới mà không để ý, em vô tình đụng trúng một người đàn ông cao hơn mình, ngẩng đầu lên nhìn thì mới thấy đó là Jay.

- "Oh Jungwon, em không sao chứ ? Mắt của em đỏ lên hết rồi" Jay trầm giọng nói, dù vậy Jungwon lại không đáp lại lời một mực đi thẳng vào nhà vệ sinh.

- Jay đi tới bàn mọi người đang ngồi, kéo ghế ngồi xuống rồi hỏi "Sao không ai nói là Jungwon sẽ đến hết vậy ?".

- "Em ấy là bạn của tớ và Sunoo, tất nhiên em ấy phải đến rồi" Jake trả lời lại rồi lấy ly soda ở trên bàn uống. Sunoo nhìn Jay rồi hỏi "Em ấy đâu rồi anh ?".

- "Ở trong nhà vệ sinh, anh mới gặp em ấy khi nãy". Jay nói rồi lại nhìn xuống bàn, cậu rất vui vì được thấy em nhưng cũng buồn vì mọi thứ giữa hai người bây giờ đều bị đảo lộn.

Jungwon sau đó cũng quay trở lại, liền bị kéo vào những cái ôm thân thiết của mọi người "Dạo này em vẫn khoẻ chứ ? Khoan đã sao mắt của em lại đỏ thế kia ?". "À tại tối hôm qua em bị thiếu ngủ thôi à" Jungwon gượng cười đáp lại.

- "Em đang nói dối phải không, anh biết chứ là vì chuyện đó"

- "Mình cần lại phải trả lại chiếc nhẫn đó về đúng nơi của nó" Jay suy nghĩ khi cậu thấy nụ cười gượng của Jungwon.

Xuyên suốt buổi gặp mặt, không giữa Jay và Jungwon đều buồn bã, yên lặng. Dù cho Jake và Heeseung cố gắng khơi gợi cuộc trò chuyện, thì cả hai vẫn không nói với nhau câu nào.

Tối hôm đó (sau buổi gặp mặt)

Jay đang ngồi trước cửa nhà Jungwon đợi em về. Chắc là em đã đi đâu đó, và đang trên đường về nhà.

Jungwon đang bước về phía nhà mình, thì em chợt khựng lại khi thấy thân ảnh quen thuộc trước cửa nhà. Em cứ thế mà lướt qua để mở cửa, làm lơ đi người còn lại đang đứng gần mình.

- "Anh muốn xin lỗi em về chuyện hôm trước" Jay có phần buồn bã nói.

- "Dù thế nào đi chăng nữa thì anh vẫn muốn xin lỗi em" Jay luống cuống nói tiếp khi thấy Jungwon đang cố gắng tránh mặt mình.

- "Còn cái này nữa"

Cậu lấy chiếc nhẫn ra đưa cho Jungwon. Jungwon bất ngờ nhìn chiếc nhẫn.

- "Anh vô tình tìm thấy được, nhưng lại chưa có cơ hội đưa nó cho em...". Jungwon sau đó đưa tay ra lấy lại chiếc nhẫn

- "Anh thật sự xin lỗi em" Jay nói, còn Jungwon nhìn cậu.

- "Mặc dù anh biết nó rất quan trọng đối với em, nhưng thật lòng mà nói anh cũng không muốn trả lại nó đâu" Jay nói rồi rút tay lại.

Trời ơi tui trans xong chap này hồi hôm thứ 6 lận mà hôm qua hơi bận nên bữa nay mới up lên được. Mong mọi người thông cảm nha.

AMNESIA || Jaywon || VIET TRANSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ