Flashback - Bệnh viện (sau vụ tai nạn)
Jay đang nằm ngủ sau khi uống thuốc xong đầy đủ. Cậu không hay biết rằng Jungwon đã đến thăm cậu lần cuối. Trong khi Jay vẫn còn chìm trong giấc ngủ, thì em đã cởi trên tay Jay ra.
- "Hãy xem như nhà chưa có chuyện gì xảy ra" Jungwon khẽ thì thầm vào tay Jay, những giọt nước mắt của em lại lăn dài trên đôi má.
Jungwon đang nhìn quanh phòng và em chợt nhận ra
- "Nó đâu mất rồi"
-"Chiếc nhẫn đâu mất rồi"
Jungwon lục tung mọi ngóc ngách trong căn phòng lên tìm kiếm.
- "Nó có thể ở đâu được chứ" Jungwon hoảng hốt nói, những giọt nước mắt bắt đầu đọng lại ở khoé mắt em.
Lúc này, Jay đang đứng trước nhà Jungwon.
- "Trông mình cứ như kẻ rình rập nhỉ, mình tới nhà em ấy gần như mỗi ngày còn gì" Jay thở dài nói.
Cậu ấy định nhấn chuông ở cửa thì chợt nhận ra cửa không đóng.
- "Jungwon à, em có ở nhà không ?"
Jay nói rồi mở cửa, cậu bất ngờ khi thấy căn phòng cực kỳ bừa bộn, tất cả mọi thứ lộn xộn hết cả lên. Rồi Jay thấy Jungwon đang ngồi dưới đất.
- "Jungwon à, có chuyện gì xảy ra vậy ?" Jay ngồi xuống đối diện hỏi Jungwon, cả hai đang ở giữa đống lộn xộn ban nãy.
- "Em không sao chứ, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy ?" Jay nắm lấy vai Jungwon hỏi em.
- "À k-không có gì đâu, em đang tìm đồ thôi" Jungwon gạt đi giọt nước mắt còn đọng lại trên mắt nói.
"Có lẽ em ấy đang tìm chiếc nhẫn" Jay thầm nghĩ.
- "Thật xin lỗi khi lại để anh thấy em như thế này" Jungwon nói.
Jay nghĩ "Có vẻ em ấy thực sự muốn tìm thấy nó, thậm chứ em ấy còn khóc rất nhiều nữa".
Jay bất chợt hỏi Jungwon
- "Em thật sự rất yêu chủ nhân của chiếc nhẫn đó sao ?" Jungwon ngước nhìn Jay với ánh mắt ngỡ ngàng.
- "Em đã chia tay rồi mà, phải không" Jay hỏi em lại lần nữa.
- "Em...." Jungwon ngập ngừng đáp lại.
Nhìn thấy Jungwon có vẻ buồn bã, càng làm cho trái tim Jay như bị bóp nghẹn lại.
"Nếu đó là lý do làm em cảm thấy phiền muộn" Jay nghĩ.- "Thì..."
- "Thì người đó có thể là anh, được chứ ?"
Jay nhìn em nói.Jungwon nhìn Jay, những giọt nước mắt lại lần nữa đọng lại trên đôi mắt của em.
- "Anh biết sẽ thật sự không ổn chút nào khi những điều này từ một người con trai nhưng mà.."- "Anh chỉ không muốn để em một mình, em cần một người ở bên cạnh để chăm sóc cho mình, anh cảm thấy rất đau lòng khi nhìn thấy em buồn bã như vậy" Jay đột ngột bị ngắt ngang lời mình đang nói.
Nước mắt lại bắt đầu lăn dài trên đôi má của Jungwon.- "Anh đi đi"
- "Xin anh hãy đi đi"
- "Làm ơn đừng đến đây nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
AMNESIA || Jaywon || VIET TRANS
RomanceBản gốc https://www.wattpad.com/story/268138316?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=JiaJoo&wp_originator=%2FG49366KQ%2FFAlC65bGOX565pXxWr7BDxphdR59zwyuVbKO0Nan87qZRLf09SejrWmw6fPSVbvrLXAYN9...