Chap 15 Hôn

817 86 4
                                    

- "Anh đang thật sự hẹn hò với anh Soobin sao ?" Niki đang ngồi ở ghế nói, hướng ánh mắt tràn ngập sự ghen tuông nhìn Sunoo.

- "A-Anh hả cái gì chứ ? Soobin hyung sao ? Sunoo nói. "Phải, anh không nghe rõ sao là Soobin, là tên tiền bối chết tiệt đó đó" Niki tức giận lớn tiếng trước mặt Sunoo.

Niki chợt nhận ra là mình có lẽ hơi nóng giận, vô tình doạ sợ người lớn hơn "Em xin lỗi, em không cố ý đâu chỉ là đầu óc của em đang cảm thấy rối bời" Niki vừa kéo tóc vừa nói.

Cả hai không ai nói với nhau câu nào được một lúc

- "Sao anh lại phải hẹn hò với Soobin hyung ? Trong khi người anh thích là em kia mà" Sunoo bất ngờ lên tiếng phá vỡ bầu không khí yên lặng.

- Niki nhìn anh với gương mặt lộ vẻ bối rối "Gì chứ, anh nói thật sao ?".
Niki đứng dậy khỏi ghế "Khoan đỡ, em muốn làm rõ tất cả mọi chuyện đã xảy ra. Vậy là Soobin hyung không phải là người yêu của anh, và anh thật sự thích em sao ?????"

Sunoo khẽ gật đầu trước câu hỏi của người nhỏ hơn.

- "Yeahhhhhhhhhhhhhh, anh Sunoo thích em thật kìa !!!!!!" Niki hét lên vui sướng, còn Sunoo thì phải nhanh chóng lấy tay bịt Niki lại.

(Uiss thích lắm mà còn tỏ ra ngại ngùng đồ :)))))

- "Trời đất ơi, còn có người khác quanh đây nữa đó thằng nhóc kia" Sunoo khẽ nói với người nhỏ hơn mình đang trong tâm trạng cực kì hưng phấn kia.

Niki nhìn xuống bàn tay Sunoo đang bịt miệng mình lại, rồi lại nhìn lên vẻ mặt hoang mang của Sunoo. Sau đó nhân cơ hội hôn lên bàn tay của người lớn hơn rồi nắm lấy nó.

- "Anh có biết là em đã cảm thấy khó chịu như thế nào khi không được ở gần, phải ngăn bản thân mình không được chạm vào anh không ?" Niki than vãn rồi gục đầu vào cổ Sunoo.

- "Anh cũng không biết nữa, chỉ là khoảng 1 tuần trước anh chợt nhận ra là anh cũng có tình cảm với em, anh cũng nhận ra là mình thích em nữa. Nên anh không biết phải nên làm thế nào bây giờ. Mỗi khi nhìn thấy em anh luôn cảm thấy bối rối, tim thì đập nhanh nữa." Sunoo nói.

Không chần chừ lâu hơn nữa, Niki liền hôn nhẹ lên cổ Sunoo, Sunoo hơi giật mình trước hành động của đối phương
"Sau này đừng trốn tránh em nữa nhé". Vừa dứt liền cậu liền đánh dấu lên cổ Sunoo bằng những nụ hôn mãnh liệt, vùi đầu vào xương quai xanh của anh, hơi cắn nhẹ để lại những dấu hôn trên đó. Sunoo khẽ rên lên một tiếng trước những nụ hôn của người nhỏ hơn.

Niki mỉm cười nhìn những dấu hôn trên cổ anh, rồi lại nhìn lên Sunoo đang thở dốc. Cả hai cứ thế mà im lặng nhìn đối phương.

- "Đôi môi này có thể là của em thôi được không ?" Niki hỏi anh, rồi dùng ngón tay cái miết nhẹ phần môi dưới của Sunoo. "Được chứ" Anh mỉm cười nói rồi tiến lại gần Niki.

Niki cười nhẹ trước sự bạo dạn của Sunoo, rồi lại lần nữa áp môi mình lên môi Sunoo "Nó mềm thật đấy" Niki nghĩ.
Sunoo cảm giác như tan chảy trước nụ hôn ngọt ngào này, cả người anh như mềm nhũn tựa vào người Niki. Niki một tay ôm chặt phần eo Sunoo, còn tay còn lại giữ lấy đầu anh.

Sunoo phát ra tiếng rên nhẹ khi bàn tay của Niki di chuyển dọc cơ thể anh, giống như có một luồng điện đang chạy ngang qua anh vậy. Cả hai sau đó cũng tách nhau ra khỏi nụ hôn để lấy chút không khí.

(Này thì hôn cho cố vô :)))))

- "Mình dừng lại được rồi nhé" Sunoo thở lấy thở để nói.

- "Ừm, em nghĩ là nên như vậy hoặc em nghĩ em không thể ngăn được bản thân mình nữa rồi" Niki vừa đáp lại xong, lại tiếp tục kéo Sunoo vào nụ hôn mãnh liệt một lần nữa rồi mới chịu buôn Sunoo ra.

(Poor Sunoo anh toi chưa kịp thở xong nữa 🤧)

- "Giờ thì anh chính thức là của em rồi" Niki nói.


Lại là một chap về Sunki nữa nhe chúc mừng hai bạn trẻ của chúng ta thành đôi. Mấy chap sau là Jaywon is back nhe mn. Nay tui hơi bị high quá nên có chèn thêm mấy lời nhảm nhảm trong đó ai không thích có thể lướt qua nha. Thanks mn nhiều ❤️❤️

AMNESIA || Jaywon || VIET TRANSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ