Anh thật sự muốn nhiều hơn thế này nữa" Jay nói. Rồi cậu bế em đi thẳng về phía giường, hai người vẫn tiếp tục chìm trong nụ hôn đầy mãnh liệt.
Yên tâm là không có cảnh H đâu các chế, tui phải bảo vệ bé mèo quý giá của tui.
Jay để Jungwon ngồi trên giường, còn bản thân thì khụy gối xuống đối diện em, dứt ra khỏi nụ hôn khi nãy của hai người. Cả hai ngồi nhìn nhau được một hồi thì má Jungwon cũng đỏ ửng vì ngại. "Mình tiếp tục được chứ" Jay tiếp tục hôn dọc xuống phần xương hàm em cho đến môi của em bất chợt cảm thấy rung rẫy theo. Jungwon cũng vì thế mà phát ra tiếng rên nhẹ.
Đặt Jungwon nằm xuống giường, Jay đang nằm ở phía trên. Anh hôn liền lấy phần sau gáy của em làm cho em phát ra tiếng rên khe khẽ. "Em dễ thương thật đấy" Jay đang định mở cúc áo của em ra thì chợt dừng lại khi nhìn thấy chiếc nhẫn trên sợ dây chuyền mà em đang đeo.
- Jungwon cũng nhìn Jay và chợt nhận ra là Jay đang nhìn vào chiếc nhẫn "À cái này..." Jungwon ngồi dậy nói.
- "Không sao đâu, anh xin lỗi anh chỉ hơi cảm thấy ghen tị khi nhìn thấy nó" Jay gãi đầu ngại ngùng nói.
- "Anh chắc chắn sẽ làm em quên được người đó" Jay kiên quyết nói tiếp.
- "À không anh chỉ đùa thôi" Jay nói lại lần nữa khi cảm thấy có điều gì không đúng ở đây. "Mình đúng là tệ thật" Jay thầm nghĩ.
- "Em có thể sẽ không quên được người đó đâu" Jungwon nói rồi chạm vào chiếc nhẫn mà em ở trên cổ em. Jay cảm thấy có chút khó chịu "Phải tất nhiên là làm sao em ấy có thể quên đi người đó liền được chứ" Jay có hơi hụt hẫng khi nghĩ tới điều đó.
Jungwon tháo sợi dây chuyền và chiếc nhẫn mà em đang đeo trên cổ xuống, em lấy chiếc nhẫn ra khỏi sợi dây chuyền, và lấy chiếc nhẫn còn lại của em ra" Đây chắc chắn là lỗi của em khi đã không nghĩ cho cảm xúc của anh".
Jay nhìn em với vẻ mặt hoang mang khi Jungwon đeo nhẫn cho cậu "Ơ...." Jay bất ngờ thốt lên.
- "Kể cả khi anh không có một chút ký ức nào về em, anh vẫn lại một lần nữa chọn em" Em nói rồi nắm lấy tay Jay đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út cho cậu.
- "Cảm ơn anh nhiều, Jay hyung" Vừa dứt lời, Jungwon hôn nhẹ lên tay Jay. Jay nhìn chiếc nhẫn ở trên tay mình "Ơ... Không em đang đùa phải không" Jay ngạc nhiên nói lại rồi nhìn Jungwon đang mỉm cười.
- "Sao mà nó lại vừa khít với tay anh được chứ ?" Jay nói và nhìn lại tay mình lần nữa.
- "Bởi vì nó vốn dĩ là của anh mà" Jungwon nói rồi mỉm cười nhìn Jay và trao cho cậu một cái ôm. "Jungwon à" Jay khẽ gọi em.
Jay buông Jungwon ra và nắm lấy và nắm lấy vai em "Jungwon ?".
- "Anh thật sự không biết gì về chiếc nhẫn cả, nó là của anh, của anh thật sao ?" Jay ngạc nhiên nói. "Thiệt tình sao anh lại có thể quên một thứ quan trọng như thế chứ" Jay thở dài nói.
Jay lại lần kéo Jungwon dựa vào lòng mình "anh xin lỗi em".
- "Anh thật sự xin lỗi em"
- "Xin lỗi em rất nhiều, Wonnie à" Jay cứ luôn miệng xin lỗi em.- "Xin lỗi vì đã làm em khóc, chắc là em đã đau khổ và cô đơn lắm" Càng nói Jay càng ôm chặt Jungwon hơn nữa. "Không sao đâu, em cũng có lỗi mà vì đã không quan tâm đến cảm xúc của anh".
- "Anh sẽ không để em rời xa anh nữa đâu" Jay nói rồi lại đặt môi mình lên môi em, cả hai dựa sát vào nhau, trao cho nhau một nụ hôn mãnh liệt.
Chap sau là chap cuối gòi nha cả nhà ơiiiiiiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
AMNESIA || Jaywon || VIET TRANS
RomanceBản gốc https://www.wattpad.com/story/268138316?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=JiaJoo&wp_originator=%2FG49366KQ%2FFAlC65bGOX565pXxWr7BDxphdR59zwyuVbKO0Nan87qZRLf09SejrWmw6fPSVbvrLXAYN9...