Chap 8 Ghen tị

834 100 8
                                    

________Flashback_________

Jungwon đang cảm thấy cực kì hạnh phúc ngay lúc này.

- "Em thật sự cảm thấy hạnh phúc lắm Jay à" Jungwon nói rồi em chạm vào chiếc nhẫn mà Jay vừa tặng em.

- "Là nhẫn đôi đó, thiệt ra anh cũng không biết nên tặng em cái gì giờ với lại anh cũng muốn dành cho em một món quà thật ý nghĩa nữa" Jay ngượng ngùng gãi đầu đáp lại.

- Jungwon đứng dậy vòng tay ôm chặt lấy Jay "Cám ơn anh nhiều lắm đây là món quà tuyệt vời nhất trong ngày sinh nhật của em".

Jay gỡ tay Jungwon ra rồi quay lại áp hai tay nâng niu gương mặt của em

- "Từ bây giờ em sẽ là của anh Jungwon à" Jay vừa dứt lời rồi áp môi của mình lên môi của em.

Jungwon khẽ phát ra tiếng rên nhỏ khi Jay nhẹ nhàng cắn vào phần môi dưới của em.

_________Kết thúc flashback__________


Jay vẫn đang ngẫm nghĩ cả ngày rồi, cậu ấy cũng chẳng biết tại sao cái việc mà Jungwon đang thật sự quen ai đó lại làm cậu thấy khó chịu đến vậy.

- Jay chợt suy nghĩ "Sao bạn gái của em ấy lại không quan tâm em ấy, khi em ấy bị bệnh chứ ?".

Ngày hôm sau
Niki đang chuẩn bị cho buổi tổng duyệt vở kịch ở trường. Cậu ấy sẽ đóng vai chính trong vở kịch sắp tới diễn ra trong lễ hội của trường.
Một vài người đang tập trung ở phòng trang điểm, thì Sunoo bước vào, đi qua giữa đám đông đang tích cực chuẩn bị cho buổi tổng duyệt. (Anh cũng đảm nhận một trong những vai chính của vở kịch)

 (Anh cũng đảm nhận một trong những vai chính của vở kịch)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Sunoo chưa bao giờ thấy Niki với lớp makeup như vậy cả. Sunoo quay qua nhìn Niki, rồi bất giác gương mặt anh đỏ ửng lên.

Niki nhìn anh rồi nhếch môi cười:

- "Điều gì làm anh điêu đứng vậy, là nhan sắc của em sao ?".

Sunoo giật mình đáp lại:

- "Gì chứ không có mà" Sunoo nói rồi nhìn em với vẻ mặt "khinh bỉ".

Sunoo đặt túi của mình xuống, lấy một số thứ cần thiết rồi hỏi một bạn hậu cần ở đó "Trang phục của tớ để ở đâu thế ?". Bạn hậu cần chỉ Sunoo tới nơi đang để trang phục của anh.

Rồi Sunoo nhìn lên Niki người vẫn còn đang nhìn chằm chằm vào anh.

Niki nhướng mày lên, đứng dậy đi lại gần nói nhỏ vào tai anh:

- "Để em giúp anh thay đồ nhé" Niki nói còn tay em thì giữ lấy eo Sunoo.

- "Mau bỏ anh mày ra đi nhóc" Sunoo nói xong rồi thục khuỷu tay vào người nhỏ hơn, thoát ra khỏi vòng tay Niki.

Niki khẽ xuýt xoa vì đau sau đó cậu thấy người anh của mình đi vào phòng thay đồ và khoá chặt cửa lại.


Buổi tối
Jay nhấn chuông cửa nhà Jungwon, ngay lúc này tim anh đang đập nhanh hơn bao giờ hết.

Jungwon cũng nhanh chóng mở cửa ra, Jay nhìn em, Jungwon đang mặt một chiếc áo thun tay dài, trong có vẻ rất rộng hơn so với size của em, vô tình làm lộ cổ của em ra.

- "Jay hyung ?" Jungwon ngạc nhiên nhìn Jay.

- "À, anh đến để thăm em, với lại anh có nấu một vài món cho em này." Jay nói.

- "Oh"

- "Còn cái áo, em có mặc nhằm size không vậy ?" Jay hỏi.

Jungwon lập tức nhìn xuống em đang mặc áo của Jay.

[ Jay từng ở chung với Jungwon nên đồ của cả hai thường được để chung với nhau ]

- "À, tại cái áo này để ở trên cùng nên em lấy đại ấy mà" Jungwon ngại ngùng đáp lại.

- "Đúng là Jungwon hậu đậu mà, người gì đây dễ thương ghê" Jay thầm nghĩ.

- "Em sẽ mời anh chút trà, anh vào nhà đi" Jungwon nói.

Jay cởi giày rồi đi vào nhà. Có lẽ hôm trước cậu không để ý kĩ, nhưng mà mọi thứ trên kệ đều là đồ đôi.

- Jay thầm nghĩ "Không có gì, chỉ là đồ đôi thôi mà".

Dù vậy, Jay vẫn có chút khó chịu khi nghĩ về điều đó.

*Chúc mn đọc truyện zui zẻ nheeee 😘*

AMNESIA || Jaywon || VIET TRANSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ