-"Anh đâu cần phải cất công chuẩn bị nhiều như vậy" Jungwon vừa nói vừa để cà phê lên bàn rồi ngồi xuống đối diện với Jay.
- "Sao lại không, em nhẹ quá đấy, em cần phải ăn nhiều hơn đó" Jay nói rồi uống ly cà phê để trên bàn.
- Jungwon hơi đỏ mặt đáp lại "Em không có nhẹ mà".
- "Bữa trước anh cõng em, anh thấy em nhẹ như lắm luôn ấy" Jungwon cúi mặt xuống, hai má em hơi đỏ lên vì ngượng. Em không biết rằng Jay đã chú ý đến khoảnh khắc đáng yêu này của mình.
- Jay mở đồ ăn mình đã chuẩn bị ra rồi dọn ra bàn cho Jungwon "Cũng sắp đến giờ ăn tối rồi, em cũng nên ăn luôn đi".
Jungwon nhìn Jay. Em nhớ Jay đã từng chuẩn bị đồ ăn cho em gần như là mỗi ngày. Nếu em nói không cảm thấy nhớ hương vị đồ ăn mà Jay nấu thì đó thật sự là nói dối.
"Ngon quá" Jungwon mỉm cười nói sau ăn món miến xào mà Jay đã làm cho em. Em cảm thấy rất nhớ hương vị quen thuộc này.
Jay bất ngờ nhìn em, lần đầu tiên cậu ấy thấy nụ cười của Jungwon, từ nụ cười xinh đẹp cho đến đôi má lúm đồng tiền mà cậu luôn muốn được thấy. Jay thật sự muốn khắc sâu khoảnh khắc đáng nhớ này trong tâm trí của mình.
- "Anh có thể nấu cho em vào ngày sinh nhật luôn được không ?" Jay hỏi em với ánh mắt đầy mong chờ.
- "Không cần đâu ạ, nhiêu đây là đủ rồi, cảm ơn anh" Jungwon đáp lại với nụ cười
gượng. Em cố gắng tránh mặt Jay.- Ăn xong Jungwon đứng dậy dọn dẹp mấy cái dĩa khi nãy. "Anh cứ ngồi chờ ở ghế đi, để em bưng nước lên cho".
Jay ngồi xuống ghế rồi ngẫm nghĩ
- "Sao em ấy lại từ chối vậy nhỉ ? Có khi nào em ấy sẽ đón sinh nhật cùng bạn gái không ?" Mãi đắm chìm trong suy nghĩ riêng, cho đến khi Jay thấy chiếc nhẫn trên bàn.
- "Cái gì vậy nhỉ ?" Jay tò mò lấy chiếc nhẫn lên xem. Trên đó có khắc chữ 'J' và một vài dòng chữ viết bằng tiếng Nhật.
" わたしは、あなたを愛しています'
( Watashi wa, anata o aishiteimasu )
[ I love you ]Lúc này Jungwon từ đằng sau đi tới, em để ly nước ở trên bàn "Jay hyung, nước của anh này".
Jay bị giật mình bởi sự xuất hiện của Jungwon. Không còn cách nào khác cậu
liền giấu chiếc nhẫn vào trong túi quần.
Jay nhanh chóng uống hết nước rồi rời khỏi nhà Jungwon.Ngày hôm sau
Jay đang ngồi dưới sàn, đầu tựa vào hai tay, cậu ấy đang nhìn chiếc nhẫn.
- "Vậy là Jungwon có một chiếc nhẫn khác nữa, có nghĩa là họ đã chia tay rồi sao ?" Jay lẩm bẩm.
- "Nhưng mà sao mình lại mang chiếc nhẫn này về chứ ? "AAAAAAAAAAA, làm sao bây giờ ?!" Jay bất chợt gào lên ầm ĩ.
Jake liền vào phòng "Này, thằng kia cậu có bị sao không vậy ?" Jake hỏi Jay lúc này đang ở dưới sàn.
- "Hm không sao" Jay thở dài đáp lại.
- "Ok" Jake đáp lại rồi ngồi xuống giường.
- "Jake, tớ có thể hỏi cậu một chút được không ? Ý tớ là về Jungwon, cậu biết em ấy mà phải không ? Jay hỏi.
- Jake bất ngờ bật dậy khỏi giường "Hả cậu muốn hỏi gì ?"
- "Có phải em ấy đã chia tay rồi không ? Ý tớ là về mối quan hệ trước đó của em ấy" Jake há hốc miệng kinh ngạc, cậu ấy đã thật sự nghĩ Jay đã nhớ lại được điều gì đó rồi.
Jake suy nghĩ một chút rồi nói "Ừ hình như là vậy", bởi vì Jay-Jungwon đã chia tay rồi mà.
"Nhưng mà em ấy vẫn còn giữ chiếc nhẫn của bạn gái cũ của em ấy, nếu như vậy thì có phải em ấy vẫn còn yêu người đó không ?" Jay nói tiếp.
- Jake dù đang khá shock nhưng vẫn đáp lại Jay "Vậy cậu sẽ làm gì nếu biết điều đó ?".
Jay chợt im lặng
Jake biết là Jungwon đang cố gắng trốn tránh việc vướng vào rắc rối với Jay một lần nữa "Điều đó cũng đâu liên quan gì đến cậu nếu bây giờ em ấy có bạn trai hay bạn gái, phải không ?".
- "Phải đúng như những gì cậu nói" Jay thất vọng nói.
Jay
Anh muốn nhìn thấy nụ cười của em
Anh không muốn nhìn thấy em dành nó cho người khác
Không phải chủ nhân của chiếc nhẫn kia, anh chỉ muốn em hướng về phía anh
Anh sẽ người làm em phải mỉm cười hạnh phúc.*Mọi người đã coi trailer mới của Give taken (Japanese ver) chưa nè ?? Nếu chưa coi thì nhớ coi đi nha mấy má. Trailer đỉnh của chóp luôn ó*
BẠN ĐANG ĐỌC
AMNESIA || Jaywon || VIET TRANS
RomanceBản gốc https://www.wattpad.com/story/268138316?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=JiaJoo&wp_originator=%2FG49366KQ%2FFAlC65bGOX565pXxWr7BDxphdR59zwyuVbKO0Nan87qZRLf09SejrWmw6fPSVbvrLXAYN9...