1 tuần sau
Jungwon lại quay trở về cuộc sống thường nhật của mình, nhưng dường như em vẫn cảm thấy nhớ Jay, em vốn đã quen với việc luôn có Jay bên cạnh mình. Bây giờ không còn như vậy nữa thật sự khiến cho cuộc sống của em phần nào cảm thấy trống trải.
Jungwon hiện đang sống một mình ở gần trường đại học. Em đứng dậy mở cửa sổ kế bên giường ngủ để đón nhận bầu không khí trong lành. Thậm chí cả căn phòng mà em đang ở cũng chất chứa biết bao nhiêu kỉ niệm của của em và Jay. Hôm nay là cuối tuần, cuối cùng em cũng có thể nghỉ ngơi sau một tuần dài mệt mỏi ở hội học sinh.
- Sunoo mở cửa gọi em " Này, em dậy chưa vậy ?"
- "Ừm, em mới vừa dậy" Jungwon đáp lại
- "Em có muốn đến trường không ? Tụi mình có thể đi chung cho vui" Sunoo hỏi em.
- "Em xin lỗi nhưng mà em không muốn ra ngoài lắm, hôm nay em cảm thấy hơi mệt" Jungwon trả lời lại.
Sunoo thật sự cảm thấy lo lắng cho em. Cậu thật sự muốn Jungwon lại là một cậu bé hạnh phúc, rạng rỡ cùng với nụ cười và má lúm đồng tiền xinh xắn như em đã từng, chứ không phải luôn cảm thấy buồn bã như bây giờ.
- "Được rồi nếu như có việc gì thì em cứ gọi cho anh nhé". Sunoo ngập ngừng đáp lại em.Ngày hôm sau
Jungwon đang đi tới hội học sinh, em khá nổi tiếng ở trong trường với tư cách là chủ tịch hội học sinh và cả vẻ ngoài ưa nhìn của mình.
Sunoo cũng là một thành viên của hội học sinh. Nhìn thấy Jungwon vừa mới đến, cậu ấy đã nhanh nhảu vẫy tay chào em. Xung quanh đó cũng có một vài thành viên khác đang giải quyết công việc của mình.
Jungwon biết là có rất nhiều công việc đang chờ em giải quyết và chúng ngày càng chồng chất hơn nữa vì lễ hội trong trường đang sắp diễn ra rồi. Không nghĩ ngợi gì nhiều nữa Jungwon nhanh chóng bắt tay vào giải quyết công việc.Ở sân bóng rổ
Sau một tuần nghỉ ngơi, Jay cuối cùng cũng đã đi học lại và quay lại đội bóng rổ của mình.
- "Yo, Đội trưởng của chúng ta cuối cùng cũng trở lại rồi nha" Nicholas chạy lại khoát vai cậu ấy một cách thân thiết.
- "Yeah, tớ đã bình an vô sự quay trở lại với mọi người rồi nè" Jay nói.
- "Tụi mình đã bỏ lỡ mất 2 trận đấu tại vì bị thiếu mất thành viên chủ chốt đó nha" Một thành viên trong đội than thở.
- "Không sao đâu giờ thì tớ đã quay lại rồi nên các cậu đừng có hòng mà lơ là luyện tập" Jay cảnh báo trước cho những người đồng đội của mình.
Sau một vài tiếng luyện tập, Jay vào trong nghỉ ngơi, cả trán và cổ cậu đều ướt đẫm mồ hôi. Cậu ấy đang nghỉ ngơi và uống nước thì chợt nhận ra một vài thành viên trong đội có vẻ như đang tranh cãi với nhau, Jay nhanh chóng đi lại giảng hoà "Bình tĩnh nào các cậu, có chuyện gì thế ?"
- "Oh đúng rồi, Jay sao cậu không đến hội học sinh đi, cậu thân với Jungwon mà" Nicholas nói với Jay.
- "Jungwon sao, đó là..." Jay chưa kịp nói xong thì Nicholas đã ngay lập tức đưa cậu ấy một tờ giấy.
- " Cậu mau mang giấy đi đóng dấu xác nhận đi, chúng ta sẽ cần nó cho giải đấu vào tuần sau đấy" Nicholas nói.
- "Oh, ok" Jay nói.
- "Nhưng mà sao các cậu ấy lại phải tranh cãi với nhau ? Việc này cũng đâu khó khăn gì mấy" Jay thắc mắc hỏi.
- "Không phải đâu, các cậu ấy đang giành xem ai sẽ là người được tới đó ấy." Nicholas đáp lại.
- "Ơ nhưng mà tại sao lại phải như vậy" Jay vẫn còn cảm thấy thắc mắc.
- "Thì bọn họ muốn được gặp chủ tịch hội học sinh ấy mà" Nicholas tiếp tục nói "Nghe nói là cậu ấy đẹp trai lắm, mà hình như hôm nay cậu ấy có ở đây đấy ! Cũng xế chiều rồi, mà dạo này cậu ấy có vẻ bận lắm."
- "Oh, ra vậy" Jay thầm nghĩ.
Jay đang đứng trước phòng hội học sinh. Phòng có vẻ hơi tối nhưng đèn thì vẫn còn sáng. Chắc có lẽ là còn có người ở trong đó, sau đó cậu đẩy cửa bước vào.
Có một người con trai đang bê một chồng giấy, cậu ấy vô tình làm rớt chồng giấy vì Jay bất ngờ bước vào.
- "Cậu không sao chứ, tôi làm cậu giật mình à ?" Jay hỏi han người đối diện.*Thành thật xin lỗi mọi người nhiều hôm qua tui bận qué quên đăng chap 😭😭*
BẠN ĐANG ĐỌC
AMNESIA || Jaywon || VIET TRANS
RomanceBản gốc https://www.wattpad.com/story/268138316?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=JiaJoo&wp_originator=%2FG49366KQ%2FFAlC65bGOX565pXxWr7BDxphdR59zwyuVbKO0Nan87qZRLf09SejrWmw6fPSVbvrLXAYN9...