Chap 17 Định mệnh

774 99 1
                                    

- Jay rút tay lại rồi nói "Nhưng thành thật mà nói anh cũng không muốn trả lại nó đâu".

- "Dạ ???" Jungwon thốt lên và nhìn anh với biểu cảm bất ngờ.

"Jungwon nếu như em muốn tìm chiếc nhẫn đó và khóc vì nó thì... À không ý anh không phải vậy. Anh không muốn em là của ai khác cả, Jungwon à anh biết anh thật ích kỷ" Jay nói xong rồi thở dài. Còn Jungwon lại có vẻ như sắp khóc mất rồi.

- "Anh chỉ muốn nói là anh yêu em, dạo gần đây đầu óc của anh không nghĩ được gì cả ngoại trừ em" Jay nói hết những gì tận sâu trong đáy lòng mình. Nước mắt của cậu cũng bắt đầu rơi xuống.

- Jay nắm lấy tay của Jungwon, đeo nhẫn vào tay em rồi nói "Anh hy vọng là em sẽ cho anh được yêu thương em" Jay trầm giọng nói.

Jungwon nhìn vào chiếc nhẫn, nước mắt em cứ thế mà rơi lã chã. Cơ thể không còn đứng vững mà ngã gục xuống đất.

- "Không được"

- "Không, chuyện này không thể xảy ra được ?" Jungwon nhìn vào chiếc nhẫn nói.

- "Anh biết chứ, nhưng anh thật sự yêu em, anh xin lỗi" Jay quay mặt qua hướng khác nói.

- "Không em không có ý như vậy" Jungwon ngừng khóc giữa chừng.

- "Em chỉ muốn anh được hạnh phúc, anh phải luôn sống thật vui vẻ, hạnh phúc" Jungwon nói hết tâm tư của mình ra. Còn Jay thì bất ngờ nhìn em.

- "Em cảm thấy mình không có quyền để-" Jungwon gục mặt vào lòng bàn tay nói.

Jay cúi xuống nhìn Jungwon

- "Jungwon à, anh..." Chưa kịp dứt câu Jungwon đã cắt ngang lời nói của Jay.

- "Sẽ có quá nhiều khó khăn phải trải qua trong một mối quan hệ đồng giới, có thể bây giờ anh thấy mọi thứ vẫn ổn nhưng đến một ngày anh chắc chắn sẽ cảm thấy hối hận về điều đó. Anh không giống em. Anh có thể yêu một cô gái khác và có một tương lai xán lạn ở phía trước" Jungwon nói.

- "Em không muốn anh phải đánh mất tương lai, gia đình của mình" Jungwon tiếp tục nói.

- " Em hiểu tình cảm của anh nhưng chúng ta tốt nhất là không nên đến với nhau" Jungwon bật khóc nức nở nói. "Jungwon à" Jay khẽ gọi tên em và cố gắng gạt đi những giọt nước mắt của em.

- "Dù rằng em cảm thấy mình không xứng đáng khi em nghe anh nói rằng anh muốn bên cạnh em---" Jungwon nắm chặt lấy áo mình nói rồi chợt dừng lại.

- "Jungwon" Jay bất ngờ lớn tiếng với em, cậu nắm lấy vai người nhỏ hơn nói "Điều đó có gì mà không tốt chứ".

- "Là phải chịu sự khinh miệt từ xã hội chỉ vì ở trong một mối quan hệ đồng giới sao" Jay tức giận nói.

- "Em có biết những gì mà em nói, chính là đang khác nào chối bỏ đi sự hy vọng của anh cơ chứ ???" Jay nhìn người nhỏ hơn đang hơi run rẩy nói.

- "Anh không quan tâm, anh không cần những cái tương lai xán lạn mà em nói tới. Nếu như em còn nghĩ cho hạnh phúc của anh thì xin em đừng ngó lơ tình cảm của anh".

- "Em chỉ cần ở bên cạnh anh và luôn mỉm cười là được rồi" Jay nhìn thẳng vào mắt Jungwon nói.

- "Đầu tiên thì hãy làm rõ một vài điều trước".

- "Anh yêu em Jungwon à, vậy còn em thì sao ?" Jay nhìn em hỏi. Không nói thêm lời nào nữa em cứ như vậy ôm lấy Jay.

- "Em sẽ chấp nhận tình cảm của anh chứ ?" Jay hỏi Jungwon và nhận lại được cái gật đầu đồng ý từ người nhỏ hơn trong lòng cậu. Cậu khẽ nở một nụ cười hài lòng.

- "Jungwon-" Jay khẽ gọi em tay miết nhẹ lên môi Jungwon, trao cho em một nụ hôn như minh chứng cho tình cảm của cả hai, tay ôm trọn lấy Jungwon. Nụ hôn ban đầu nhẹ nhàng rồi càng dần trở nên mãnh liệt hơn.

"Môi của em ấy có vị ngọt như đào và mật ong vậy" Jay thầm nghĩ.

Jungwon cũng chủ động hé môi để Jay hôn mãnh liệt hơn nữa.

"Anh thật sự muốn nhiều hơn thế này nữa" Jay nói.

AMNESIA || Jaywon || VIET TRANSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ