Chap 10 Lo lắng

736 83 9
                                    

Tối hôm sau

Jay đang đứng giữa tình thế khó xử, cậu đang phân vân xem có nên trả lại chiếc nhẫn chờ Jungwon hay không ?

- "Tốt hơn là vẫn nên trả lại" Jay vừa nói xong thì đi tới phòng hội học sinh.

- "Uh, nhưng mình lại không muốn trả nó lại" Jay than thở.

- "Uh, nhưng mà thôi kệ đi" Jay bước tới mở cửa ra thì vô tình thấy Sunoo và Niki.

Sunoo đang nằm trên bàn, một tay nắm lấy áo Niki, mặt mũi đỏ bừng, còn Niki thì đang nằm đè ở trên.

Phản ứng đầu tiên của Jay là...bối rối, chứng kiến cảnh đứa em trai của mình ở cái vị trí đó với một trong những người bạn thân của mình. Jay hơi đơ người một chút rồi nhanh chóng đóng cửa lại.

- Sunoo bối rối đẩy Niki ra "Anh đã nói em là thôi đi mà, giờ thì hay rồi đó Jay đã hiểu lầm chúng ta kìa" Sunoo quay mặt đi hướng khác, tay thì chỉnh lại áo.

- "Có gì đâu mà hiểu lầm ? Em chỉ đang chọc anh thôi mà" Niki tỉnh bơ đáp lại.

- Niki đi ra cửa rồi đóng lại như chưa có chuyện gì xảy ra "Sao anh lại ở đây vậy ?".

- "Ờ thì, nhưng mà trước hết thì hồi nãy em đang làm gì vậy ?" Jay hỏi.

- "Hyung à, em thích anh Sunoo" Niki gãi đầu nói, đủ lớn và rõ ràng cho Jay có thể nghe thấy.

Jay đã dần hiểu được mọi chuyện "Được rồi, đầu tiên em phải thấu hiểu Sunoo, rồi cho Sunoo thấy được tình cảm của em cho cậu ấy. Đừng cố gượng ép bản thân và tình cảm của mình lên cậu ấy quá nhé" Jay nói xong rồi vỗ vai em trai mình.

Sunoo đang cố gắng kiềm chế việc hóng hớt chuyện gì đang xảy ra giữa Jay và Niki ở bên ngoài. Dù đã cố gắng giữ bình tĩnh hết mức có thể, nhưng cậu vẫn không chịu đựng được. Cậu ấy áp tai vào
tường, nhưng chỉ nghe được duy nhất lời nói của Niki "Em thích anh Sunoo".

Trái tim của Sunoo lúc này đang đập nhanh hơn bao giờ hết. Niki là người cuối cùng từng nghĩ rằng sẽ có tình cảm với Sunoo.

Cậu chưa từng mong rằng Niki sẽ thích mình, cậu ấy chỉ nghĩ là Niki muốn trêu đùa mình, Niki chỉ ở đây vì muốn chọc ghẹo mình. Sunoo nhanh chóng thu dọn mấy cuốn sách bỏ vào cặp rồi rời khỏi phòng bằng của khác.

- Lúc Niki quay lại thì Sunoo đã rời đi rồi. Cậu ấy quay lại nhìn thì thấy Jay vẫn chưa rời đi "Anh tới đây kiếm gì à ?" Niki hỏi Jay.

- "À, mà chủ tịch hội học sinh đâu rồi nhỉ ?" Jay hỏi.

- "Gì chứ ? Anh lấy lại được ký ức rồi sao ?" Niki hào hứng hỏi.

- "Ký ức gì chứ ? Jungwon thì liên quan gì tới việc anh lấy lại ký ức ?" Jay hỏi ngược lại Niki.

- "Oh, mà anh tìm anh Jungwon chi vậy ?"  Niki hỏi Jay.

- Jay gãi đầu quay mặt qua hướng khác "Anh có một vài thứ muốn đưa cho em ấy".

- Niki nhìn Jay đáp lại "À anh ấy không khoẻ nên là hình như là đi về rồi".

- "Gì chứ, em ấy không khoẻ sao ?" Jay hỏi bằng ánh mắt lo lắng.

*Mọi người xem Given taken (Japanese ver) hết chưa nè. Ai chưa xem thì nhớ xem đi nha 😘😘😘*

AMNESIA || Jaywon || VIET TRANSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ