Chap 14 Ghen tị

775 90 3
                                    

Jake, Sunghoon, Heeseung đang đứng xung quanh chúc mừng Jay vừa chiến thắng  trận đấu giữa các trường đại học "Cậu làm tốt lắm".

- "Tất nhiên rồi, cậu biết đó có tớ là Jay Park mà có gì mà làm không được chứ" Jay nở nụ cười tươi không cần tưới trả lời Sunghoon, trong khi đó cậu bạn thân lại đáp lại với vẻ mặt khinh bỉ :))), rồi nói "Hôm nay là ở trường có tổ chức lễ hội đó, mọi người có muốn đi đâu không ?".

- "Hay đi xem kịch của Sunoo với Niki đóng đi" Heeseung hào hứng đề xuất, "Được đó" Jake cũng đồng tình đáp lại.

- "À mà khoan đã, để em ra ngoài cổng gặp Jungwon cái đã, em ấy có nhờ em chút việc" Jake nói, Jay cũng đột nhiên lên tiếng "Ừm, vậy mình ra đó trước đi".

- Mọi người đều bất ngờ quay lại nhìn cậu, trong khi đó Jay thì nghệt mặt ra khó hiểu "Gì vậy, sao nhìn mọi người nhìn tui dữ vậy ???".




Ngoài cổng

Jungwon đang đứng chờ ngoài cổng, em đang bận suy nghĩ không biết mấy ông anh của mình đang làm gì trong đó mà còn chưa ra nữa. Cho tới khi em ngước mặt lên thì thấy những bóng dáng quen thuộc Jake, Sunghoon và Heesung đang đi tới.

- "Jake anh lâu quá đó, em đã nói anh ra lẹ lẹ rồi mà" Jungwon đứng trước mặt Jake nói.

- "À, tại anh đấu của Jay vừa mới xong thôi" Sunghoon nói.

- "Anh ấy chơi có tốt không ạ ?" Jungwon bật mode một chú mèo hóng hớt lên hỏi :))).

- "Hả, ừ cậu ấy chơi tốt lắm, cả đội còn thắng cả giải đấu nữa mà" Jake đáp lại trước câu hỏi bất ngờ của Jungwon.

- Jungwon sau đó cười tươi nói "Vậy thì tốt rồi".

Cảm giác có lỗi của Jay trong phút chốc dường như tan biến, dù vậy cậu vẫn chưa dám đối diện với em, mà chỉ đứng ở một toà nhà gần đó để nhìn lén em.

- "Nụ cười của em ấy thật xinh đẹp" Jay nói.



Sau buổi diễn kịch

Niki không thể kiềm chế bản thân khỏi việc quan sát Sunoo, họ đang ở trong hậu trường, còn Sunoo thì đang nói chuyện với một cô gái khác.

Niki cởi em khác ngoài ra, rồi lấy chai nước nhưng tầm mắt vẫn không rời khỏi Sunoo. Một lúc sau, thì có Soobin (là một tiền bối, nhưng anh ấy đã tốt nghiệp rồi) đi tới.

Sunoo liền chào đón anh bằng một nụ cười rạng rỡ, không ngần ngại thể hiện hết sự đáng yêu của mình đối với Soobin. Tâm trạng Niki lúc này nóng như lửa đốt, cậu bóp chặt lấy chai nước đang cầm.

- Niki chợt suy nghĩ "Nghĩ lại xem nào, anh Sunoo luôn thân thiết với anh ấy, cả hai cũng rất gần gũi với nhau nữa. Soobin hyung thậm chí còn tới đây để gặp anh Sunoo" Càng nghĩ Niki càng bóp chặt chai nước lại, mắt vẫn nhìn chằm chằm vào Sunoo đang ôm ấp, nắm tay Soobin.

Sau khi tất cả mọi người đều ra về bao gồm cả Jay và những người khác, chỉ còn lại Niki, Sunoo và một vài học sinh khác. Thật ra là Niki đang chờ Sunoo về cùng, thấy Sunoo bước ra thì Niki đã nhanh chóng đi lại và đứng gần Sunoo.

Sunoo đang nói chuyện điện thoại, thì nhìn thấy Niki

- "Alo, Soobin hyung, cảm ơn anh vì đã đến đây hôm nay. Có gì em gọi lại cho anh sau nha" Sunoo sau đó cũng cúp máy.

Cơn ghen của Niki đã thực sự lên đến đỉnh điểm, cậu ấy kéo lấy tay Sunoo đi về phía kí túc xá.

- "Nè, em đang làm gì vậy hả ?" Sunoo vừa nó vừa cố gắng buông tay ra khỏi Niki.

Cho đến khi cả hai tới được phòng của Niki thì cậu mới buông Sunoo ra. "Sao em lại cư xử như vậy chứ ?" Sunoo xoa xoa cổ tay mình nói.

- "Anh thật sự đang hẹn hò với anh Soobin sao ?"

Tới đây thui nha các bác :)))))

AMNESIA || Jaywon || VIET TRANSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ