Chap 2 Đưa ra quyết định

1.1K 102 0
                                    

Jungwon vẫn đang nhìn Jay, em vẫn đang cảm thấy bất ngờ với những gì đang xảy ra.
Theo một lẽ dĩ nhiên, tất cả mọi người cũng đều bị sốc trước nhưng lời mà Jay vừa nói. Jungwon là người yêu của Jay. Cả hai đã hẹn hò được khoảng 2 năm.  Thậm chí cậu ấy dường như không thể sống thiếu Jungwon. Đối với cậu ấy, việc quên đi Jungwon chính là điều tồi tệ nhất mà Jay phải trải qua.
Bầu không khí chìm trong yên lặng. Sau đó bác sĩ đã gọi tất cả ra ngoài để trao đổi về bệnh tình của Jay.
- "Anh ấy thật sự không nhớ em sao." Jungwon nói, giọng của em có chút run rẩy.
- "Bình tĩnh nào Woonie, chắc là sẽ không sao đâu." Jake nói.
- "Vậy cậu là ?" Bác sĩ lên tiếng hỏi Jungwon.
- "Jungwon là người yêu của Jay." Sunghoon nhanh chóng đáp lại.
- "Cậu ấy có vẻ như nhớ tất cả mọi người, trừ Jungwon." Bác sĩ nói.
- "Theo như tình trạng hiện tại của bệnh nhân, tôi nghĩ có lẽ cậu ấy đã phải trải qua cú sốc nào đó về mặt tinh thần trước khi xảy ra tai nạn, đây có thể là lý do khiến cậu ấy quên đi Jungwon." Bác sĩ giải thích 
- "Cậu ấy sẽ không sao chứ, bác sĩ ?" Jake hỏi.
- "Cậu ấy sẽ ổn thôi, nhưng..." Bác sĩ ngập ngừng nói.
- " Tôi không thể khẳng định được khi nào cậu ấy có thể lấy lại những kí ức về Jungwon, cũng có thể xảy ra khả năng cậu ấy sẽ không bao giờ lấy lại được kí ức đã mất."
- "Được rồi, tôi sẽ vào trong kiểm tra lại và nói lại tất cả những đều này cho cậu ấy." Bác sĩ từ tốn nói tiếp
- "Khoan đã bác sĩ" Jungwon bất ngờ lên tiếng ngăn vị bác sĩ lại.
- "Bác sĩ có thể đừng nói gì về tôi cho anh ấy biết được không." Jungwon lạnh lùng nói.
- "Nhưng tại sao chứ ???" Jake và Niki đều bất ngờ lên tiếng.
- "Em nghĩ việc quên em đi có lẽ sẽ tốt hơn cho anh ấy." Jungwon nói rồi những giọt nước mắt lại lăn dài trên đôi má của em.
- "Jungwon, tại sao chứ, em là người yêu của Jay mà." Sunghoon lớn tiếng đáp lại.
- "Đó là quyết định của em nên em hy vọng mọi người sẽ tôn trọng điều đó." Jungwon nói.
- "Jungwon à, nhìn em này !" Niki lớn tiếng nói, "Tại sao anh lại phải làm như vậy ?"
- "Em sẽ giải thích với mọi người sau, được chứ ? Mong mọi người đừng ai nói với anh ấy về em, hãy để anh ấy quên em đi và sống một cuộc sống bình thường." Jungwon từ tốn đáp lại, em đã phải rất cố gắng mới có thể ngăn bản thân mình gục ngã.
- "Được rồi vậy thì bọn anh sẽ không nói gì cả." Heeseung lên tiếng đã khiến cho mọi người nhìn anh một cách bất ngờ.
- "Anh chẳng lẽ cứ để mọi thứ diễn ra như vậy sao ?" Jake nói
- "Đó là chuyện riêng của giữa hai người họ, chúng ta nên để em ấy tự mình giải quyết." Heeseung đáp lại Jake
-" Thật là không thể nào hiểu nổi." Niki vừa thất vọng vừa bực tức đáp lại.

*Hi mọi người, tui xin chân thành cảm ơn mọi người vì ủng hộ tui mấy ngày vừa qua 😭. Sẵn đây tui sẽ thông báo lịch đăng chap mới là sẽ vào thứ 3,5,7 hàng tuần nha mọi người. Mong mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ mình trong tương lai.

AMNESIA || Jaywon || VIET TRANSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ