Chương 75. Sự xuất hiện bất ngờ

6 2 0
                                    

Mọi người bị giọng nói đột ngột làm cho bất ngờ, vội xoay người lại. Một bạch y nữ tử đứng chìm trong bóng tối, mái tóc dài phiêu tán trong không khí, ngũ quan tinh xảo, sắc nét. Một thanh bạch ngọc kiếm giắt bên hông, nụ cười mang theo chút lạnh lùng. Một màu trắng nổi bật giữa đêm đen, nhưng không mang lại cho người khác cảm giác ma quái, quỷ dị mà ngược lại khiến ọi người có cảm giác như một tiên tử hạ phàm vậy.

- Tỷ tỷ.

Yuju mừng rỡ kêu lên, chạy vội đến nắm chặt lấy đôi bàn tay của Sowon.

- Có hoan nghênh ta không?

Sowon mỉm cười dịu dàng, giống như Jungkook, Sowon chỉ có thể có vẻ mặt này khi đứng trước Yuju mà thôi. Lúc này, nàng không còn là Sowon lãnh huyết vô tình nữa, nàng chỉ là một người tỷ tỷ hiền dịu mà thôi.

- Hoan nghênh, đương nhiên là hoan nghênh, tỷ mau lại đây.

Yuju mừng rỡ kéo Sowon ngồi xuống giữa nàng và SinB, trên mặt rạng rỡ ý cười.

- Chuyện lần trước, có giận tỷ không?

Sowon cười nhẹ.Yuju vuốt vuốt mái tóc, thấp giọng nói:

- Giận chứ, đương nhiên là giận. Không ngờ là tỷ lại bán đứng muội, nhưng muội biết tỷ làm vậy là muốn tốt uội, với lại Jungkook cũng kể muội nghe chuyện của tỷ rồi.

- Tỷ tỷ, đây có phải là Sowon tỷ tỷ mà Tỷ hay nhắc đến không.

SinB kéo kéo áo Yuju, phấn khích hỏi.

- Ừm, đúng vậy, giới thiệu với mọi người, đây là tỷ tỷ kết nghĩa của ta, Sowon tỷ tỷ.

- Sowon tỷ tỷ, muội có thể trở thành muội muội kết nghĩa của tỷ được không?

SinB nhìn Sowon, ánh mắt mong chờ.

Sowon có chút bối rối, dở khóc dở cười. Việc nàng trở thành tỷ tỷ của Yuju đã trở thành việc bất đắc dĩ rồi, giờ lại trở thành tỷ tỷ của SinB thì có hơi.........Dẫu sao thì nàng cũng là thuộc hạ của vương gia mà SinB lại là muội muội của vương gia, Yuju là tiểu thiếp của vương gia. Giờ nàng trở thành tỷ tỷ của cả hai người họ, vậy giữa nàng và vương gia sẽ trở thành cái mối quan hệ gì đây?

- Được không vậy? Sowon tỷ tỷ.

SinB thấy Sowon trầm ngâm hồi lâu mà không trả lời liền kéo kéo tay áo Sowon nũng nịu.

- Được, được thôi.

Sowon cười mà miệng méo xệch. Vương gia, thần không phải là cố ý muốn trèo cao lên ngồi ngang hàng với vương gia đâu.

- Hay quá.

SinB reo lên, không chút khách khí mà ôm chầm lấy Sowon. Sowon mỉm cười, có thêm một muội muội hoạt bát như vậy cũng tốt lắm chứ.

Sowon, Yuju, SinB ngồi cạnh nhau, Yuju thì mang trong mình sự dịu dàng, thanh thoát. Sowon thì lại có nét đẹp sắc sảo, lạnh lùng, còn SinB thì lại hoạt bát đáng yêu, mỗi người mang một vẻ đẹp, tạo nên một bức tranh hoàn hảo.

J-Hope lén nhìn Sowon, thầm thán phục trong lòng, quả nhiên là tỷ tỷ của chủ nhân, không những đẹp mà còn rất có khí chất. Hai người ngồi cạnh nhau, đẹp như hai tiên nữ, đương nhiên là ngoại trừ cái kẻ đáng ghét ngồi bên cạnh kia. SinB bắt gặp thấy J-Hope nhìn Sowon liền ném cho hắn một cái nhìn: " Tưởng thế nào, hóa ra cũng chỉ là loại đàn ông háo sắc. "

Edit-Yukook-🦊🐰 [ Tứ tiểu thiếp của nhị vương gia ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ