- Hừ, chẳng qua cũng chỉ là một kỹ nữ mà thôi, ta không tin là nàng ta không cần tiền. Mau ra giá đi, bổn đại gia sẽ mua nàng.
Một giọng nói hống hách vang lên, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Một nam nhân mặc lam y, có gương mặt cũng khá tuấn tú, nhưng lại vô cùng kênh kiệu, đang phe phẩy chiếc quạt cầm trên tay.
- Ủa, hoàng...à quên, nhị ca, kia chẳng phải là quý tử của Lee Hoon đại nhân_Lee Seho sao?
Suga khẽ nhíu mày, quay sang nói với Jimin.
Yuju và SinB cũng nhướn người về phía trước " hóng hớt ". Ngay khi nhìn rõ khuôn mặt ấy, không khí xung quanh Yuju gần như đông cứng lại, trái tim nàng như có một luồng điện chạy qua. Khuôn mặt ấy, khuôn mặt thân quen ấy, dù có qua bao nhiêu lâu, dù có hóa thành than, nàng cũng không sao quên được. Nàng rốt cuộc đã có duyên nợ gì với hắn chứ? Tại sao đã xuyên không tới đây rồi, nàng vẫn gặp lại gương mặt này?
Lee Seho? ngay cả cái tên cũng tương đồng như vậy. Trái tim nàng thắt lại, nàng cảm thấy vô cùng khó chịu. Đã lâu như vậy không gặp, nàng tưởng rằng nàng sẽ không thể nhớ tới hắn nữa, sẽ không thể có chút cảm giác gì với hắn nữa chứ? Dù rằng khuôn mặt ấy giống đến như vậy, nhưng hắn cũng đâu phải Kang Seho? Kang Seho khi ở bên cạnh nàng luôn là một bộ dạng ôn nhu, dịu dàng. Hoàn toàn không phải gương mặt kiêu ngạo, đểu giả như vậy.
SinB nhận ra sự khác lạ trong phản ứng của Yuju, liền ghé sát vào người Yuju hỏi nhỏ.\
- Chuyện gì vậy tỷ?
- Hắn ta giống hệt Kang Seho.
Yuju cũng ghé tai SinB nói nhỏ. SinB nghe thấy vậy khẽ gật đầu, không nói thêm gì nữa. Nàng đương nhiên không thể quên cái tên Kang Seho này, đây chính là lý do chính khiến cho tỷ tỷ của nàng xuyên không tới đây. Tuy rằng vô cùng phi lý, nhưng nàng lại tin rằng đó là sự thật. Đến giờ nàng vẫn không biết phải nên biết ơn hay bất bình với người tên là Kang Seho ấy nữa. Hắn làm cho tỷ tỷ của nàng đau khổ, nhưng chẳng phải chính hắn đã đem đến cho nàng và hoàng huynh của nàng một tiên tử tốt sao? Nếu hoàng huynh mà biết cái tên Lee Seho kia không những có cái tên tương tự, mà còn có gương mặt giống hệt Kang Seho thì không hiểu hắn sẽ bị hoàng huynh đánh thê thảm đến mức nào nữa.
- Lee công tử....
Jennie nở một nụ cười nghề nghiệp, nhẹ nhàng nói:
- Chẳng phải Jennie đã nói rồi sao? Jisoo cô nương đây chỉ bán nghệ chứ không bán thân.
- Jennie, nàng làm trong nghề này đã lâu, không phải là không biết. Nàng có muốn kiếm tiền thì bổn đại gia đây sẵn sàng mở túi, nhưng nếu như nàng không muốn, ta đây cũng không ngần ngại đập vỡ bát cơm của nàng. Nàng đừng quên, nàng kiếm được nhiều tiền nhất từ ai, và nàng cũng đừng quên ta là ai. Chỉ cần ta khẽ ho một tiếng, Đinh Hương này của nàng cũng có thể sập. Chẳng qua cũng chỉ là một kĩ nữ, ra vẻ cao quý cái gì chứ? Muốn bao nhiêu tiền mau nói, bổn đại gia đây sẽ cho nàng ta trở thành phu nhân của ta, tha hồ được sống trong vinh hoa, phú quý.
Lee Seho hếch mặt, đuôi mày khẽ nhướng lên, ra giọng bề trên.
- Lee công tử...
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit-Yukook-🦊🐰 [ Tứ tiểu thiếp của nhị vương gia ]
RomanceChoi Yuju: 25t, hiện đang là huấn luyện viên võ thuật, có ngoại hình cực kì long lanh, bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ, sau đó là bị bồ đá, kết quả là phải lên xe bông với một người cực kì lạnh lùng. Cũng tên Choi Yuju: 15t, Là con gái của Choi đại thừa tướ...