- Này, bỏ ngay xuống cho tỷ.
- Ây.............tỷ tỷ này, keo kiệt. Sắp tới ngày sinh thần của muội rồi, có mấy cái bánh mà cũng tiếc với muội sao ?
- Hả ? Sinh thần ? Sắp tới ngày sinh thần của muội rồi sao ?
Yuju kinh ngạc há hốc mồm, quên luôn cả việc đòi lại bánh, cũng không để ý tới việc SinB đang " tàn sát " đĩa bánh với tốc độ vô cùng thần tốc.
- Phải, còn 5 ngày nữa là tới ngày sinh thần của muội. Tỷ thật là vô tâm quá đi, chẳng để ý tới muội gì cả.
SinB hậm hực dẩu môi.
- Muội có bao giờ nói cho ta biết đâu, ta còn chưa giận muội vì đã không nói cho ta biết thì thôi.
Yuju lại cốc đầu SinB thêm cái nữa, quay sang hỏi Umji:
- Phải rồi, Umji, ta cũng chưa biết ngày sinh thần của em, bao giờ thì tới vậy.
- Ngày sinh thần của em......trùng với ngày sinh thần của công chúa.
Umji cúi đầu, bối rối nói. Chính nàng cũng không ngờ tới, ngày sinh thần của mình lại trùng với ngày sinh thần của công chúa.
- Hả, thật không ? Ha ha, không ngờ ta với muội lại có cùng ngày sinh. Được, hay là hôm đó chúng ta cùng tổ chức ngày sinh thần đi.
SinB vỗ tay xuống mặt bàn, vô cùng khoái chí.
- Không...không thể...sao lại có thể như vậy được...em nào dám cùng công chúa.....
Umji cuống quýt xua tay, lắp bắp.
- Em đừng nói vậy, trước giờ ta vẫn là người không phân biệt địa vị. Em cũng giống như muội muội của ta vậy. Cùng tổ chức sinh thần với em, ta thấy rất vui, có gì mà phải lo.
SinB vỗ vỗ vai Umji trấn an.
- Phải đó, năm ngày nữa, buổi sáng thì có hoàng thượng, các vị vương gia tới mừng rồi. Vậy để tới buổi tối, chúng ta cùng mừng sinh thần cho 2 người nha.
Yuju cũng cười vui vẻ, vỗ vai Umji.
- Vậy.....Umji cung kính không bằng tuân mệnh.
Umji cúi đầu, mỉm cười hạnh phúc, đáy mắt long lanh. Cuộc đời này của nàng, thật may mắn vì đã gặp được những người tốt như vậy.
- Phải rồi, năm ngày nữa SinB sẽ tròn 14 tuổi nhỉ, Umji, em thì sao ?
Trước giờ Yuju chưa từng hỏi qua tuổi của Umji, lúc mới xuyên không tới đây, Umji đã từng nói rằng nàng sinh vào mùa xuân, vừa tròn 15 tuổi là lập tức thành thân với Jungkook ngay, lúc ấy vì chuyện thành thân nên nàng quên mất không hỏi Umji bao nhiêu tuổi, Umji đã từng nói rằng đã theo nàng được mười mấy năm rồi, vậy chắc là cũng phải được khoảng 12, 13 tuổi rồi nhỉ.
- Tiểu thư, năm nay Umji vừa tròn 18 tuổi.
Phụt.
Ặc, ặc.
Yuju bị sặc trà, còn SinB thì nghẹn bánh, không hẹn mà cùng đồng thanh kêu lên.
- Cái gì ? Mười tám tuổi ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit-Yukook-🦊🐰 [ Tứ tiểu thiếp của nhị vương gia ]
RomanceChoi Yuju: 25t, hiện đang là huấn luyện viên võ thuật, có ngoại hình cực kì long lanh, bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ, sau đó là bị bồ đá, kết quả là phải lên xe bông với một người cực kì lạnh lùng. Cũng tên Choi Yuju: 15t, Là con gái của Choi đại thừa tướ...