Chương 64.

7 1 0
                                    

SinB nhìn thấy Yuju đang nhìn mình vô cùng " âu yếm " thì chột dạ, lập tức im miệng, quay mặt qua chỗ J-Hope, khẽ hỏi.
- Nè, vậy ngươi tên là gì ?
J-Hope nở một nụ cười nghề nghiệp, nhẹ nhàng trả lời:
- Tiểu nhân tên là J-Hope.
Nữ nhân thường thích mẫu người nam nhân ôn nhu, vì vậy hắn đã sớm hình thành thói quen giả vờ ôn nhu trước mặt người khác rồi.
SinB trợn tròn mắt, cười phá lên, hoàn toàn không để ý tới hình tượng của mình:

- Ngươi tên là Hi Vọng à ? Ha ha ha.... Ôi trời ơi, một cái tên ...ha ha ha...vô cùng độc đáo...ha ha ha. Ta thấy người đáng thất vọng hơn là hi vọng đó....ha ha....

J-Hope tái đen mặt lại, nữ nhân đáng chết này, lại dám nói hắn là thất vọng. Nàng ta tưởng rằng mình là công chúa thì có thể muốn nói gì thì nói sao ? Có thể thản nhiên nhục mạ người khác như vậy sao ?

Ba người còn lại sắc mặt cũng không khá hơn J-Hope là mấy, Yuju nhíu mày, gầm gừ:

- SinB, chớ nói linh tinh. Hôm nay muội lắm lời quá rồi đấy, không được xuyên tạc tên người khác như vậy.

Tên do cha mẹ đặt ra, tuyệt đối không nên chê cười, vậy mà nha đầu này chẳng hề biết giữ ý tứ chút nào, không những trêu chọc tên hắn, lại còn thản nhiên cười trước mặt hắn.

SinB lập tức im luôn. Haizz...cũng không biết hôm nay nàng bị làm sao mà lắm mồm thế không biết, có khi nào là vì nãy giờ ở trong phủ hoài chán quá nên đâm ra đầu óc có chút không bình thường? Lời nói chưa qua bộ não kiểm duyệt đã trôi thẳng xuống mồm ?

- Jungkook ah..

Yuju bày ra bộ dạng nhõng nhẽo mà đến chính nàng cũng cảm thấy buồn nôn ra, lắc lắc ống tay áo của Jungkook:

- Hic, không phải ta có ý gì đâu, chẳng qua là đi dạo thấy người ta đang rao bán hắn. Chàng nói xem, ta hiền lành, lương thiện như thế này, làm sao có thể nhẫn tâm nhìn thấy một con người bị chà đạp đến thê thảm như thế. Vì vậy nên ta mới mua hắn về thôi mà, chàng xem, tuy hắn không bằng chàng nhưng cũng rất tài giỏi ( lại còn rất đẹp trai nữa, nhưng những lời này có đánh chết nàng cũng không dám nói ra ), có thể để hắn làm gia nhân trong phủ. Đi mà, J-Hope rất là đáng thương.
Jungkook còn chưa lên tiếng thì SinB đã nhanh chóng chen mồm vào;

- Tỷ tỷ, như vậy cũng đâu cần bỏ ra tới ba ngàn lượng mà mua chứ? Bộ tỷ cứ ra ngoài đường, nhìn thấy con chó, con mèo đáng thương nào đó cũng sẽ tha hết về nhà sao ?

J-Hope tức giận đến xém xỉu, nữ nhân này lại đi so sánh hắn với chó mèo, quả thực quá đáng mà. J-Hope nắm chặt tay lại, cố nén ý nghĩ kích động muốn giết chết nữ nhân này.

Yuju quắc mắt nhìn SinB khiến nàng run sợ rụt cổ lại, vội vã sửa lời.

- Ây, nhưng mà hoàng huynh nè, dẫu sao cũng đã tốn ba ngàn lượng, cũng không nên bỏ phí ha. Để hắn ở lại làm gia nhân cũng được.....

Jungkook quay qua lườm SinB, SinB lại lắp bắp sửa lời:

- Nhưng....nhưng mà hình như cũng....cũng không tốt lắm.... dẫu sao....

Nhìn thấy ánh mắt của Yuju, SinB lại chuyển hướng:

- Nhưng mà để hắn lại cũng không sao, có thêm một gia nhân cũng không phải là chuyện tốt.

Edit-Yukook-🦊🐰 [ Tứ tiểu thiếp của nhị vương gia ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ