Chương 109.

9 0 0
                                    

- Tỷ...tỷ nói cái gì?

Yuju sững sờ, túm lấy tay Sowon, lắp bắp hỏi.

- Muội có thai rồi.

Sowon nhẹ giọng trả lời.

Yuju dường như vẫn chưa tin được, đưa mắt nhìn về phía tất cả mọi người trong phòng, ánh mắt của nàng quét tới đâu, liền nhận được một cái gật đầu đầy kích động của mọi người tới đó. Có...có thai? Nàng có thai? Yuju vô thức sờ lên vùng bụng vẫn còn bằng phẳng của mình. Nàng có thai sao? Nàng...nàng sắp trở thành mẫu thân rồi. Nhưng...hỡi ôi, hài tử mà nàng chờ mong bao lâu nay, sớm không đến, muộn không đến, tại sao lại đến vào lúc này, tại sao? Nước mắt vô thanh vô tức rơi xuống, Yuju nghẹn ngào khóc. Mang trong mình cốt nhục của người nàng yêu, lẽ ra nàng nên hạnh phúc tột cùng, nhưng...đứa nhỏ này...lại đến không đúng lúc. Jungkook ngồi bên cạnh nhìn thấy nàng rơi nước mắt, tâm chợt co rút lại đau đớn. Hắn nhẹ nhàng nắm lấy tay Yuju, ánh mắt tha thiết thoáng chút phiền muộn.

- Yuju, đừng để bản thân mình chịu áp lực nhiều quá. Tin tưởng ta được không? Ta nhất định sẽ đem lại cho Tzuyu một cái công đạo.

Yuju nhìn Jungkook, lệ rơi đầy mặt, nàng nghẹn ngào khóc, yếu ớt đẩy Jungkook ra.

- Ngươi ra ngoài, ngươi đi ra ngoài đi, tất cả đều cút hết ra ngoài cho ta!!!

Nói xong, nàng liền nằm úp mặt xuống gối, khóc đến tê tâm liệt phế. Jungkook, SinB, Tzuyu cùng Joy đều tỏ vẻ chần chừ, lo lắng không muốn rời đi, Sowon thấy vậy liền phẩy phẩy tay, ra hiệu bảo mọi người ra ngoài. Bốn người quay ra nhìn nhau, miễn cưỡng rời khỏi phòng.

- Đừng khóc nữa, sẽ ảnh hưởng không tốt tới thai nhi.

Sowon nhẹ vỗ vào lưng Yuju khuyên nhủ.

- Lúc mang thai thường bị thiếu máu, lại thêm việc bị kích động quá mức nên muội mới bị ngất xỉu. Cũng may không ảnh hưởng gì. Lần sau nên chú ý tới thân thể nhiều một chút. Nào, đừng khóc nữa, sắp trở thành mẫu thân rồi, còn khóc nhè nữa sao?

Yuju xoay người ngồi dậy, cố sức lau đi nước mắt rơi đầy trên mặt, nức nở. Nàng cười nhạt.

- Hài tử...muội không biết phải làm sao nữa...muội thực sự không biết... Jungkook, hắn là tên khốn.

Sowon nhẹ đưa tay lên lau nước mắt cho Yuju, nét mặt dịu dàng chưa từng có.

- Bên cạnh vương gia có ba người thân cận, là Suga, Jennie và tỷ. Suga là người sát cánh cùng vương gia trong mọi trận chiến, là người ở cạnh vương gia nhiều nhất. Jennie tuy là nữ tử thanh lâu, nhưng lại là người thân thiết với vương gia nhất. Tuy nhiên, tỷ có thể tự tin mà nói rằng tỷ mới là người hiểu vương gia nhất.

Sowon ngừng lại một chút, nhìn gương mặt còn vương nước mắt, cùng đôi mắt to mọng nước của Yuju đang chăm chú nhìn mình. Sowon nhẹ đỡ Yuju nằm xuống, cẩn thận đắp chăn cho nàng, nén một tiếng thở dài.

- Vương gia, thật ra cũng có nhiều khổ tâm.

Yuju khịt mũi, quay mặt vào phía trong, đưa lưng ra với Sowon, giọng nói có chút nghẹn ngào.

Edit-Yukook-🦊🐰 [ Tứ tiểu thiếp của nhị vương gia ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ